คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Ploy Review | 3 Step ดูแลผิวแพ้ง่าย ลาขาดวงจรสิว!! ด้วย Cher Skincare

11 ก.ค. 2562  |  7742   4  

ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมากกก!! กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวนี้อยู่...มาอ่านรีวิวนี้กันค่า ^^

พลอยมีสกินแคร์รักษาสิวดีๆมาบอกต่อด้วยแหละทุกคน >//< บอกเลยว่าแค่ดูแลผิวเพียง 3 Step ก็ช่วยให้ผิวดีขึ้น สิวหายขาดได้ง่ายๆ แทบไม่ต้องใช้สกินแคร์หลายตัวมาประโคมผิวหน้ากันเลยค่า ใช้แล้วจะหลงรักเลยแหละ อิอิ ซึ่งสกินแคร์ที่พลอยนำมารีวิว มีชื่อว่า “เฌอ สกินแคร์ (Cher skincare) ค่ะ

ซึ่งในไลน์รักษาสิวของเฌอ สกินแคร์นั้น เค้ามีทั้งหมด 5 ตัวนะจ๊ะ แต่พลอยขอคัดมาเพียง 3 ตัวก็พอค่ะ เพราะแค่ 3 ตัว อย่างคลีนซิ่งวอเตอร์ โฟมล้างหน้า และเซรั่มเฌอก็ช่วยให้สิวลดลงแล้วค่า แล้วที่สำคัญสกินแคร์ของเฌอ เค้าไม่มีสารกันเสียทุกชนิดด้วยน๊า และปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม สี สาร SLS และเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวค่ะ 

แต่ละตัวมีคุณสมบัติใดบ้าง ใช้อย่างไรบ้าง?? เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก ที่เป็น Step 1 ของการดูแลผิวเป็นสิวกันเลยค่า



Step 1 เช็ดล้างเครื่องสำอางค์ด้วยคลีนซิ่งเฌอ (Acne Cleansing Water)

คลีนซิ่งสูตรน้ำใช้เช็ดทำความสะอาดผิว เครื่องสำอางค์ ฝุ่น และมลภาวะ สิ่งตกค้างต่างๆได้อย่างสะอาดหมดจด อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และป้องกันสาเหตุการเกิดของสิวได้เป็นอย่างดีค่ะ และมีส่วนประกอบของสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยลดการเกิดแผลเป็นของสิวอักเสบสูงถึงร้อยละ 77.8 ช่วยยับยั้งและลดอาการอักเสบของสิว และยังมีส่วนประกอบของ Glycerin ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านหลังเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยค่า 

คลีนซิ่งสูตรน้ำ ไร้สี ไร้กลิ่นน้ำหอม คือดี!!
หลังจากที่แต่งหน้ามาเกือบทั้งวัน ก็ต้องมีการคลีนซิ่งผิวก่อนล้างหน้าด้วยโฟมกันด้วยนะจ๊ะ เพราะจะช่วยทำให้ผิวของเรานั้นสะอาดขึ้น ไม่เหลือสิ่งตกค้างไว้บนผิว คือถ้าเราโบกหน้ามาเยอะๆ แบบจัดเต็มไรงี้ ถ้าทำความสะอาดผิวไม่เกลี่ยง มีสิวบุกนะเออ บอกไว้เลย!! แล้วจะบอกว่าคลีนซิ่งเฌอไม่ทำให้แสบผิวนะ สามารถเช็ดล้างรอบดวงตาและเช็ดริมฝีปากได้โดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองด้วยค่า ใช้สำลีหยดคลีนซิ่งเฌอเพียง 4 แผ่น ผิวก็สะอาดกิ๊ง!! ขึ้นมาระดับนึงเลย แถมรู้สึกผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยค่า เครื่องสำอางค์กันน้ำแค่ไหน ก็เช็ดเกลี้ยงไม่ทิ้งคราบจ้า

Step 2 ต่อด้วยการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเฌอ (Anti Acne Facial Foam)

โฟมล้างหน้าที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก เครื่องสำอางค์ และฝุ่นละอองได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงหลังล้าง ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด จึงมีสวนช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และมีส่วนประกอบ Allantoin ที่ช่วยลดการระคายเคืองต่างๆของผิวได้ดี

เนื้อโฟมขาวเนียนละเอียด ไม่มีกลิ่นนะ เพียง 2 - 3 ปั๊มก็สามารถใช้ล้างหน้าได้ทั่วหน้าแล้วจ่ะ

หลังคลีนซิ่งเสร็จ ก็ล้างหน้าซ้ำด้วยโฟมกันเลยค่ะ ไม่ใช่แค่คลีนซิ่งเสร็จ แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด หรือ ไม่ล้างหน้าซ้ำ นี่ไม่ใช่เน้อ ยิ่งถ้าใครเป็นสิวหนักๆไม่ควรทำอย่างยิ่งเลยน๊า เพราะผิวมันจะไม่สะอาดเท่าที่ควรยังไงล่ะทุกคน >//<  แล้วการล้างหน้าด้วยโฟมซ้ำอีกรอบเนี้ย จะเป็นการช่วยล้างสิ่งตกค้างและความมันส่วนเกินอีกรอบออกไป เพื่อให้ผิวเกลี้ยงขึ้นกว่าเพียงการเช็ดคลีนซิ่งนั่นเอง แล้วโฟมเฌอเค้าเนื้อเนียนนุ่มมากๆเลย แค่ลูบไล้ให้ทั่วหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็สัมผัสได้ว่าผิวไม่เอี๊ยดนะจ๊ะ ชุ่มชื้นกำลังดีเลยแหละ

Step 3 สเต็ปสุดท้ายแล้วค่า กับการบำรุงผิวด้วยเซรั่มเฌอ (Acne Oil Control Serum T-Zone)

เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยควบคุมความมันพร้อมบำรุงในขวดเดียว ช่วยลดปัญหาหน้ามันหมองคล้ำ โดยเฉพาะช่วง T-Zone และยังช่วยยับยั้งการเกิดสิว ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวใสสะอาด สุขภาพดี และช่วยลดรอยสิวค่า เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวมากๆๆ เพราะมีส่วนประกอบของสารสกัดชะเอมเทศ ที่ช่วยลดรอยสิว ฟื้นฟู สมานผิว, สารสกัดจากใบชุมเห็ด ช่วยลดอาการบวมของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา, สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยต้านสิวอักเสบ สมานแผลและต้านอนุมูลอิสระ และมีสารสกัดจากพญายอ ที่ช่วยป้องกันอาการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นจ้า

เนื้อเซรั่มเข้มข้น Texture คล้ายๆออยล์ค่ะ ไม่เหลว ไม่ข้นเกินไปนะ ถึงจะเข้มข้นแต่ก็บางเบามาก เมื่อเกลี่ยเข้าผิวก็ซึมปุ๊บทันที ไม่ต้องรอนาน >//< เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วยจ้า 



หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ลงเซรั่มทาบำรุงผิวได้เลยค่า สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ แล้วยังใช้แทนครีมบำรุงผิวได้ด้วย เพราะเซรั่มบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าแบบครีม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มนั่นเองค่า อย่างพลอยเนี้ยเป็นคนผิวผสมนะ เลยจะมันง่ายช่วง T-Zone เลยต้องทาสองรอบย้ำบริเวณช่วง T-Zone ค่ะ จะช่วยให้ผิวช่วงหน้าผาก คาง และจมูกมันน้อยลง ไม่มันเยิ้มแล้วค่า คือมันทำให้รู้สึกสบายผิวมากกก ไม่หนักผิวเลย และยังรู้สึกว่าผิวแมทท์ขึ้นค่ะ แต่ไม่แห้งผากนะจ๊ะ มีทริคสิวยุบไวง่ายๆมาบอกด้วยจ้า วันไหนที่สิวพลอยผุดขึ้นมาแล้วอยากให้ยุบไวๆทันงานสำคัญไรงี้ ก็จัดการเทเซรั่มเฌอให้ชุ่มสำลีชิ้นเล็กๆเลย จากนั้นก็แปะลงบนสิวก่อนนอน แล้วก็หลับไปเลยค่ะ 5555 เช้ามาคือแบบ เฮ้ย!! สิวยุบตัวไปแล้ว ยุบไวมากเหมือนไม่เคยมีสิว ทริคนี้คือเริศมากกก บอกเลย!!



หลังใช้เฌอ สกินแคร์ทั้ง 3 Step ได้ครบ 7 วัน ก็เห็นผลลัพธ์ตามภาพเลยค่าาาาา สิวอักเสบบริเวณหน้าผากยุบตัวลงไวมาก จับแล้วไม่เจ็บ ไม่ปวดนะจ๊ะ รอยดำ รอยสิวคือจางลงจนเกือบแทบจะมองไม่เห็นแล้วด้วยแหละ

รอยสิวข้างแก้มที่เกิดจากการกดสิวก็จางลงไวเช่นกันนะจ๊ะ ความมันบนผิวก็ลดลงในระดับนึงเลย เวลาแต่งหน้านี่ได้อารมณ์ฟิลแบบผิวแมทท์เลยค่ะ เมคอัพติดทนทานแน่นขึ้นด้วยค่า ผิวก็ยังดูเนียน เด้งขึ้นด้วย >//< รักผิวตัวเองมากค่าตอนนี้


ใครที่มีปัญหาสิวแบบซ้ำซาก ใช้อะไรก็ไม่หายสักที พลอยแนะนำ เฌอ สกินแคร์ เป็นผู้ช่วยในการดูแลผิวปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายเลยค่า ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่พิกัดข้างล่างนี้เลยค่า

  • ร้านตำรับไทย 89 สาขา
  • ร้านยากรุงเทพ 105 สาขา
  • Gourmet Market พารากอน,เอ็มควอเทีย , เดอะมอลล์บางกะปิ, MRT ลาดพร้าว, L.A.B Society เดอะมอลล์บางกะปิ, ซีคอน-ศรีนครินทร์, Beauty24 สยามสแควร์, MRT สุขุมวิท, ParkLane เอกมัย และร้านขายยาตัวแทนกว่า 82 ร้านจ้า

ราคาแต่ละตัวค่ะ

  • Acne Cleaning Water ขนาด 125g ราคา 250 บาท
  • Anti-Acne Facial Foam ขนาด 150g ราคา 300 บาท
  • Acne Oil Control Serum T-Zone ขนาด 15g ราคา 350 บาท

สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ ถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจอีก พลอยจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ ^^


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ค. 2562 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใชดีจริงๆค่ะ

 

12 ก.ค. 2562 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

12 ก.ค. 2562 เวลา 14:01 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล