Bio Essence BN Top

ครีมซองที่ซื้อบ่อยในเซเว่น

6 ธ.ค. 2561  |  2147   8  
สวัสดีค่า สาวๆทุกคน ปกติกวางก็ชอบสิงสถิตย์ตามอ่านกระทู้รีวิว How to ของเพื่อนๆ ในห้องอยู่เสมอ และก็มักจะเห็นเพื่อนๆหลายคนมักจะรีวิวพวกครีมซองในเซเว่นก็หลายกระทู้ เราก็เลยอยากจะรีวิว สกินแคร์ที่ซื้อบ่อยที่สุดในเซเว่น ตามแบบฉบับของเราบ้างค่ะ
ก็อย่างที่รู้ว่าพวกครีมซองในเซเว่นนั้น มีมากมายหลายยี่ห้อมาก เยอะมากกว่ารสชาติมาม่าซะอีก 555 แต่ก็จะมีบางยี่ห้อเท่านั้นที่เราเลือกใช้ เพราะใช้ดีจริง จนต้องซื้อซ้ำ และครีมซองเซเว่นที่กวางซื้อและใช้ประจำ จนเป็นไอเท็มคู่ใจก็คือ ครีมซองของ สมูทโตะ (Smooto Japan) ซึ่งก็คือ 2 สูตรนี้ค่ะ
- Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum
- Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ขอแนะนำทีล่ะตัวเลยนะคะ ว่าเขามีจุดเด่นและคุณสมบัติอะไรบ้าง
เริ่มที่ตัว Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum นี้ก่อนเลย
เจ้าตัวนี้คือครีมซองตัวแรกที่กวางทดลองใช้ครีมซองเซเว่นเลยจริงๆค่ะ เนื่องจากตอนนั้นเดินทางกลับบ้านที่ ตจว.แล้วลืมเอาครีมบำรุงผิวหน้าติดตัวมาด้วย ก็เลยจำเป็นต้องแวะเซเว่นหาครีมซองแก้ขัดไปก่อน และจำได้ตอนนั้นน่ะครีมซองเซเว่นยังไม่ได้มีหลายยี่ห้อเหมือนตอนนี้ (เล่าซะบ่งบอกถึงอายุเลย 555) และก็เลยมาสะดุดตากับเจ้าครีมซองเหลืองรูปมะนาว เราก็เลยลองหยิบมาดูเพราะมันน่ารักดี และก็ลองอ่านสรรพคุณ ก็เออ มันช่วยเรื่องผิวใส และช่วยลดรอยสิวหรอ น่าสนใจมาก ก็เลยตัดสินใจลองใช้ดู ตอนนั้นที่ซื้อก็ซองล่ะ 29 บาทค่ะ
เจ้า Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum นี้
เขามีคุณสมบัติ ที่จะช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำ เพราะมีสารสกัดจากเลม่อนหอมแดง และใบบัวบก ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดสิวอุดตันด้วยค่ะ
เนื้อครีมของเขาคล้ายๆเจล แต่ไม่เหลวมาก และไม่หนืด สีออกเหลืองๆใสๆ กลิ่นก็หอมสดชื่น กลิ่นเลม่อนเลยค่ะ
และตอนนี้ Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum เขาก็มีแพ็คเกจใหม่เพิ่มเติม คือยังเป็นรูปเลม่อนเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ มีฝาเปิด-ปิด แบบหมุนเกลียวด้วย เลิศมาก
เพราะจริงๆบางครั้งเรานำใส่ในกระเป๋าก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะ และตัวซองรูปแบบใหม่นี้เขายังมีความเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3 เท่า
และอีกตัวที่ชอบและใช้ดีไม่แพ้กันคือ
Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
ตัวนี้ที่เปิดใจใช้ครั้งแรก เพราะเกิดจากติดใจครีมซองของ smooto ตัวแรกนั่นแหละค่ะ ก็เลยอยากลองแบบอื่นบ้าง และคิดว่าอยากลองแบบเซรั่มที่้ใช้ทาเฉพาะกลางคืนโดยเฉพาะ เพราะคิดว่าประสิทธิภาพน่าจะดีกว่าพวกครีมกลางวันทั่วไป ก็เลยลองหยิบมา ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ
ตัวนี้เขามีคุณสมบัติที่จะช่วยในเรื่อง
ฟื้นฟูบำรุงผิวหลังสัมผัสสารเคมี แสงแดด
กระชับรูขุมขน
ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า
และตัวนี้ยังปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยจ้า
เนื้อครีมเจ้าตัวนี้ก็จะคล้ายกับเจ้าตัวเลม่อน แต่ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีเขียว กลิ่นก็ออกแนวหอมเย็นๆอ่อนๆกลิ่นออกแนวผ่อนคลาย อาจเพราะมีส่วนผสมของที ทรี ออยล์ และเนื้อครีมจะลื่นๆหน่อยเพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทากนั่นเองจ้า
เจ้าซองนี้กวางจะใช้ค่อนข้างเปลืองนิดนึง เพราะวันไหนก็ผิวหน้าเจอแสงแดดตอนกลางวันเยอะ พอกลางคืนก็จะใช้เจ้าตัวนี้โป๊ะๆ พอกๆ และยิ่งถ้าใส่ไว้ในตู้เย็น ยิ่งฟินเวอร์ บอกเลย
และพอใช้ไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องกวางก็รู้สึกว่าผิวหน้ากวางดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ แหม! เราจะดูถูกครีมซองในเซเว่นไม่ได้เลยน่ะเนี่ย และนี่ก็เป็นครีมซองเซเว่น ที่กวางใช้บ่อยสุด และซื้อซ้ำเยอะสุด ยี่ห้ออื่นก็เคยลองบ้างนะคะ แต่ยังไม่ค่อยโดนเท่าไร แต่ตัวนี้ใช้ดีจริง เลยอยากบอกต่อ ยังไงใครใช้แบบไหนแล้วดี ก็มาแชร์ได้จ้าวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะจ้า บ้าย บาย.

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

6 ธ.ค. 2561 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2561 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2561 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

6 ธ.ค. 2561 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เคยซื้อสมูทโตะมาใช้ค่ะ แล้วฝาระเบิด (ฝาแตกนั่นแหละ) เสียใจมาก 555
แต่ก็ใช้ดีเหมือนกัน

6 ธ.ค. 2561 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
@alizzgie โหวว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยค่ะ น่าจะถ่ายไปให้เพจ smooto ดู อิอิ
6 ธ.ค. 2561 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ชอบซื้อเลมอนเหมือนกันเลยค่าา ถูกและดีจริงๆ
6 ธ.ค. 2561 เวลา 23:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล