Bio Essence BN Top

[Review] เซรั่มสดบูสท์ผิวหน้ากระจ่างใส Skinplants GALACTIVATE™ Concentrate Essence Serum

26 ต.ค. 2561  |  2748   2  

สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวเหมือนกับพลอยไหมคะ? ซึ่งพลอยจะมีปัญหาผิว คือ มีรอยเหี่ยวย่นใต้รอบดวงตา รอยสิว รอยดำมาให้พรึบโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก ไหนจะผิวหน้าโทรมหมองคล้ำเพราะนอนดึกเป็นประจำอีก แถมใช้ทั้งเซรั่ม ครีมบำรุงผิวมาหลากหลายแบรนด์ก็ยังไม่ตอบโจทย์ปัญหาผิวตามที่ต้องการ จนได้เปิดใจลองใช้ เซรั่มสด หรือ SKINPLANTS GALACTIVATE™ Concentrate Essence Serum Ampule Setจาก Skinplants  ดูค่ะ เลยอยากมารีวิวบอกต่อความดีงามของเซรั่มสด สูตรธรรมชาติให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ

GALACTIVATE™ Concentrate Essence Serum หรือ เซรั่มสด Skinplants เป็นผลิตภัณฑ์ NATURAL SKINCARE 100% ที่มีส่วนประกอบหลักของกาแลคโตไมเซส บาซิลลัส เฟอร์เมนท์ ฟิลเทรตสูตรเข้มข้นจากแบคทีเรียใต้ท้องทะเลลึกผสานกับยีสต์ที่ดีที่สุด โดยใช้เทคนิคขั้นสูงสูตรลับเฉพาะในการหมักทำให้ได้สารสำคัญที่คงคุณค่าของวิตามินและแร่ธาตุต่างๆอย่างครบถ้วน จนได้กลายเป็นน้ำตบพิเทร่าที่ช่วยบำรุงผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว พร้อมปลุกผิวที่อ่อนล้าให้ตื่นตัว สดใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

 
คุณสมบัติของน้ำตบ Skinplants
 
     ·       ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อมยกกระชับผิวให้เต่งตึง
     ·       ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ
     ·       ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
     ·       ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
     ·       ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน
 
     **ปราศจากน้ำมัน (Oil – Free) ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และไม่ก่อเกิดการระคายเคือง
**เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้กับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย**
ใน 1 Set มี ขวดเล็ก ปริมาณขวดละ 10 มล. ราคา 1,190 บาท
 
 
ขวดเซรั่มสีขาวขนาดเล็ก ซีนปิดอย่างดี มาพร้อมกับฝาปิดแบบแยก ที่สามารถนำมาปิดขวดเซรั่มได้หลังจากเปิดใช้งาน 
 
 
วิธีเปิดใช้งานเซรั่ม
     1.       อันดับแรกแกะซีนที่ขวดออกก่อน
     2.       จากนั้นดึงซีนที่ครอบขวดเซรั่มออก
     3.       ดึงจุกที่ปิดออก
 
     4.       สวมฝาปิดเข้ากับขวดเซรั่ม โดยกดฝาให้เข้ากับตัวขวด จากนั้นสามารถใช้งานได้ทันที โดยดึงจุกที่อยู่บนฝาออกก่อนใช้งาน และหลังใช้งานเสร็จให้ปิดจุกกลับคืนบนฝา
 
 
สำหรับเนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำสีใส ไม่มีกลิ่น รู้สึกถึงความบางเบา ไม่มันค่ะ วิธีใช้เซรั่มนั้นควรใช้หลังทำความสะอาดใบหน้าเช้า – ก่อนนอน และใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวค่ะ
 
 
เพียงหยดเซรั่ม 3-4 หยดลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้บนใบหน้าและลำคอเบาๆ เนื้อเซรั่มก็จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ หรือ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มแม้แต่น้อยค่ะ
 
 
Before & After 7 Day
 
พลอยรู้สึกประทับใจเซรั่มสด สูตรธรรมชาติตัวนี้มากค่ะ เพราะเห็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลย แม้จะระยะเวลาเพียงสั้นๆ แต่สามารถทำให้ริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูเรียบเนียนขึ้น
ในเรื่องของรอยสิวก็เห็นผลเช่นกันค่ะ บริเวณหน้าผากของพลอยมักจะมีรอยสิว รอยดำจากสิวผดและสิวอุดตันค่อนข้างมาก และมีความอักเสบจากสิวค่ะ หลังใช้เซรั่มสดได้ 7 วัน ทั้งสิวผด สิวอุดตัน และรอยสิวดูลดลง ผิวดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นมาก 
 
จากผิวหน้าที่หมองคล้ำ ดูโทรม กลับดูดี กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูชุ่มชื้นแต่ไม่มันวาวและไม่มีสิวเกิดขึ้นเพิ่มด้วยนะคะ เห็นผลชัดเจนขนาดนี้ให้คะแนนเต็มสิบไปเลยค่ะ
 
 
สามารถหาซื้อเซรั่มสด Skinplants ได้ที่ EVEANDBOY, LABPHAMACY, BEAUTRIUM ทุกสาขาค่ะ
 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ
Ploy Thatsani

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2561 เวลา 11:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล