Bio Essence BN Top

❤️PLOY REVIEW❤️ : รีวิวครีมซองเซเว่น "ครีมซุปเปอร์แครอท ฮัลโหลบิวตี้" หน้าขาว หน้าใส ทนเหงื่อจริงดิ??✨

31 ก.ค. 2561  |  1839   2  
ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคน ประเทศไทยเนี่ยมันช่างอากาศแปรปรวนเสียจริงๆนะคะ ทั้งร้อนชื้นบ้าง ไหนจะฝนตกบ่อยอีก ยังไม่พอส่วนตัวพลอยเองดันชอบออกกำลังกายอีก เหงื่อไหลไคลย้อย กังวลแต่เรื่องเมคอัพบนใบหน้าจะหลุดเป็นคราบนี่ล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นต้องมีตัวช่วยดีๆอย่าง Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream หรือ ครีมซุปเปอร์แครอท จาก Hello Beauty Thailand มาเป็นผู้ช่วยให้ผิวเป๊ะ!! กันแล้วค่ะ
 
 
ครีมซุปเปอร์แครอท  เป็นครีมซองที่ไม่ค่อยพบเห็นได้ง่ายๆตามร้านสะดวกซื้อนะคะ ดังนั้นอาจจะหาซื้อยากนิดนึงเนอะ แต่ครีมซองตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะ เพราะสารสกัดที่นำมาใช้นั้นนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสเชียวนะเธอ อีกทั้งใช้เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ไฮบริด เทคโนโลยี (Hybrid Technology) ที่เป็นการผสานระหว่างครีมบำรุงผิวกับเมคอัพเบสไปในตัวมาพร้อมกับแพคเกจจิ้งน่ารักๆ ซองสีส้ม มีลายการ์ตูนเก๋ๆด้วย
 
 
สารสกัดที่นำเข้าจากฝรั่งเศส นั่นก็คือ เบต้า แคโรทีน กับ เอ็กโซสกิน เดอ ลาแมร์ สารสกัดจากใต้ทะเลลึก ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ฮัลโหล บิวตี้ ประเทศไทยเท่านั้น ที่มีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกและช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ดูอิ่ม แน่น เนียนนุ่มด้วยค่ะ
 
 
ยังไม่หมดค่ะ ยังมีส่วนประกอบจาก Omega 6 ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระมี Salicylic Acid ที่ช่วยลดสิวต่างๆVitamin Fช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัยVitamin E ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความชุ่มชื้นมี Vitamin C ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสVitamin A ช่วยให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ และมี Vitamin B3 ที่ยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างดับเบิ้ลเข้าไปอีก จากส่วนประกอบต่างๆก็คุ้มราคามากๆกับครีมซุปเปอร์แครอทซองนี้
 
 
เจ้าครีมซอง ซุปเปอร์ แครอท เอ็กโซสกิน เดอ ลา แมร์ ไวท์ อัพ ครีม เนี่ยจะบอกว่า 1 ซอง เทียบเท่า วิตามิน เอ ถึง 13.31 IUเลยค่า มีคุณสมบัติครอบคลุมถึง 10 ประการ ดังนี้เลย
 
1. ด้วยสารสกัดจากเบต้า แคโรทีน จากฝรั่งเศส จึงมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรก
2. และมี Exoskin De La Mer ที่ช่วยชะลอวัย ให้ผิวอิ่ม ฟูแน่น กระชับสว่างใส
3. ช่วยปรับสีผิวเป็นดับเบิ้ลด้วยคุณค่าจากวิตามินบี 3
4. อีกทั้งจุดด่างดำ รอยสิวก็เลือนจางลง
5. ไม่พอยังช่วยลดสิวต่างๆด้วย เพราะมีส่วนประกอบอย่าง Salicylic Acid
6. ช่วยบำรุงผิวได้ยาวนานด้วยคุณค่าจากวิตามินเอซีอีเอฟ
7. ไม่ทำให้ผิวแสบแดงหลังโดนแดด
8. Omega ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องแก่ก่อนวัยแล้วนะ
9. ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นเพิ่ม
10. ครีมซุปเปอร์แครอทเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใส หรือแม้แต่คนเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ
 
 
ปริมาณสุทธิ ขนาด 8 กรัม ราคา 59 บาทเท่านั้นเอง!!!!
 
 
จะเรียกว่าเป็นครีมหน้าใส ครีมซองเซเว่นก็แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ แต่พลอยอยากเรียกว่าครีมหน้าขาวล่ะกันค่ะ เพราะจากการเทสทาเนื้อครีมลงบนช่วงแขนแล้วรู้สึกว่าทำให้แขนขาวขึ้นถึง ระดับได้เลย แต่สักพักก็จะกลืนไปกับสีผิว ถ้าคนผิวคล้ำหน่อยอาจจะต้องระวังเรื่องของวอกลอยนะคะ 
 
 
สำหรับเนื้อครีมจะออกแนวลื่นๆ เกลี่ยง่ายค่ะ อารมณ์เหมือนทาเมคอัพเบสไปในตัวด้วยเลย เหมือนจะมีน้ำหอมผสมด้วยนะ เพราะกลิ่นครีมนั้นหอมละมุนหวานๆ เหมือนมีกลิ่นแครอทบางๆด้วยค่ะ ซึมสู่ผิวได้ค่อนข้างปานกลางค่ะ ไม่เร็ว ไม่ช้าเกินไป แต่ก็ไม่ทิ้งความมันหรือเหนอะหนะไว้บนผิวค่ะ
 
 
ลองสาธิตทาลงบนใบหน้าให้ดูค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จ แต้มครีมบนใบหน้า จุด อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ เดี๋ยวขาวไม่เท่ากัน สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ 
 
 
ลองเปรียบเทียบให้ดูระหว่างข้างที่ยังไม่ได้ทาและทาครีมซุปเปอร์แครอทค่ะ สังเกตได้ชัดเลยว่าเมื่อทาครีมแล้วหน้าขาวขึ้นจริงๆ ดูสว่าง กระจ่างใสผ่องขึ้นมาทันที หรือถ้าใครอยากผิวเนียนๆกว่านี้สามารถใช้ครีมซุปเปอร์แครอทผสมกันกับบีบี หรือรองพื้นที่ใช้อยู่ประจำ ในอัตราส่วน 1:1 นะคะ แล้วทาทั่วใบหน้า ลำคอ รวมถึง ไหล่ แขน ขาได้เลยตามสะดวก ไม่ทำให้เป็นคราบจ้า
 
 
ในเมื่อทางแบรนด์เขาเคลมมาด้วยค่ะว่า ครีมซุปเปอร์แครอทนางมีความคงทนต่ออากาศ ทนเหงื่อ ทนน้ำ มากๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องครีมหลุดลอก หรือมันเยิ้มเป็นน้ำมันทอดปาท่องโก๋ พลอยจึงมาวิ่งค่ะ วิ่งเป็นเลย ชั่วโมงเต็มๆ ด้วยระยะทาง 4.65 ไมล์ หรือ7.48 กิโลเมตรนั่นเองค่ะ  

 

 
หลังวิ่งก็จะเหงื่อไหลโชกกันแบบนี้เลยค่า แต่หน้าก็ยังสวยเป๊ะ ไม่มีคราบขาว หรือ มีรอยครีมหลุดลอกออกมาให้เห็นเลยจ้า ถ้าจะมีก็มีแต่คราบแป้งฝุ่นที่ใช้ค่ะ ถือว่าผ่านค่าสำหรับเรื่องทนเหงื่อ
 
 
ผลลัพธ์หลังใช้ สัปดาห์
 
หลังทาครั้งแรกก็ว่าหน้าขาวขึ้นแล้ว พอใช้ต่อเนื่องเช้า - เย็นเป็นเวลา สัปดาห์ผิวก็ดูผ่อง สว่างขึ้นเรื่อยๆ แถมสิวไม่ขึ้นเพิ่ม สิวที่มีอยู่ก็ค่อยๆยุบตัวลง แต่งหน้าก็เนียนติดทน คุมมันปานกลางค่ะ ไม่หลุดเป็นคราบ แต่ว่าเหมือนแอบดรอประหว่างวันนิดหน่อย  ไม่ถึงกับหมองหนักมาก เพราะฉะนั้นอาจจะต้องผสมกับรองพื้นน้อยลงค่ะ แต่สำหรับครีมซองที่มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายขนาดนี้ ไม่ใช้ก็ไม่ได้แล้วค่ะ อย่าลืมซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะแตกต่างกัน แต่ก็ยืนยันว่าครีมซุปเปอร์แครอทดีจริงอะไรจริงจ้า
 
สำหรับช่องทางจัดจำหน่ายมีดังนี้เลยค่ะ : เซเว่น อีเลฟเว่นซีเจ เอ็กซเพลสท็อปเวิลด์ อุดรธานี 
 
 
#HellobeautyThailand #ฮัลโหลบิวตี้ประเทศไทย #Supercarrot #ครีมซุปเปอร์แครอท #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น # ครีมหน้าขาว #ครีมหน้าใส #ครีมหน้าขาวเซเว่น #ครีมแครอท

2 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล