Bio Essence BN Top

PLOY REVIEW :: มาทำมาส์กหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสด้วยผลิตภัณฑ์จาก V-Nature (วีเนเจอร์) กันค่ะ

25 ก.ค. 2561  |  405   2  
กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะทุกคน จากบทความก่อนที่พลอยได้เขียนรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ V-Nature (วีเนเจอร์) ก็จะทราบว่าคุณสมบัติของครีมเจ้าหญิง เซรั่มเจ้าหญิง เซรั่มสิว และมาส์กหน้าใสมะละกอ นั้นใช้ดีทั้งหมดเลย พลอยเลยคิดสนุกๆค่ะ...โดยลองเอาผลิตภัณฑ์ทั้ง ตัวมาทำมาส์กหน้าไว้ใช้เองดูค่ะว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร?? มาดูขั้นตอนการทำกันได้เลยค่ะ
 
อุปกรณ์ในการทำมาส์กหน้า มีดังนี้ค่ะ
 
เซรั่มเจ้าหญิง ครีมเจ้าหญิง เซรั่มสิว และมาส์กหน้าใสมะละกอ แบรนด์วีเนเจอร์
- ถ้วยเล็กไว้สำหรับผสม 1 ใบเม็ดมาส์กชีท 1 เม็ด (ถ้าไม่มีใช้สำลีแบบแผ่น 2 แผ่นแทนได้ค่ะ),ไม้ จิ้มฟันไว้สำหรับคนค่ะ
 
ขั้นตอนวิธีทำ ก็ง่ายมากๆค่ะ โดยการบีบเซรั่มสิวสัก 1 กรัม บีบเซรั่มเจ้าหญิง 2-3 กรัม ตามด้วยบีบครีมเจ้าหญิงสัก 2 - 3 กรัม จากนั้นบีบมาส์กหน้าใสมะละกอเพิ่ม 2-3 กรัมลงในถ้วยค่ะ หรือจะกะปริมาณส่วนผสมตามใจชอบกันได้เลยนะคะ
 
 
จากนั้นคนส่วนผสมทั้ง 4 ตัวให้เข้ากันด้วยไม้จิ้มฟัน แล้วนำเม็ดมาส์กชีทลงไปแช่ในส่วนผสมทั้งหมดค่ะ ให้เม็ดมาส์กชุ่มครีมทั่วๆก่อนนะคะ
 
 
 
จากนั้นนำมาส์กที่ได้ไปแช่ตู้เย็นสัก 15-20 นาทีค่ะ เนื้อครีมที่ผสมไว้ก็จะซึมเข้าสู่มาส์กชีทของเราจนหมด
 
 
 
จากนั้นก็นำแผ่นมาส์กที่ได้มาแปะวางบนผิวหน้าของเราได้เลยค่ะ จะรู้สึกเย็นสบายผิวและมีกลิ่นหอมของครีมด้วยนะคะ ควรมาส์กทิ้งไว้ 15-30 นาที ระหว่างมาส์กเราจะทำกิจกรรมอย่างอื่นก็ได้นะคะ คือมันรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย หลังมาส์กเสร็จก็ไม่ต้องไปล้างน้ำออกนะคะ สามารถทาเซรั่มหรือครีมเพิ่มแล้วนอนได้เลยค่ะ
 

 

หลังมาส์กหน้าเสร็จ พลอยรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามีความฉ่ำวาว เรียบเนียน และดูผ่องขาวสว่างใสขึ้นมาทันที แต่อาจจะรู้สึกเหนอะหนะผิวหน้าเล็กน้อย แต่ฉีดน้ำแร่ตามก็ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ
 
พลอยคาดว่าจะลองทำมาส์กหน้าใช้เองต่อสักอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อนะคะว่าถ้าทำต่อเนื่องแล้วผิวหน้าจะเนียนเด้ง กระจ่างใสขนาดไหน สำหรับใครอยากทำมาส์กหน้าใช้เองแต่ไม่รู้จะใช่เซรั่มหรือครีมอะไรผสมในการทำ พลอยขอแนะนำแบรนด์ V-Nature เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ เพราะแบรนด์นี้เขาเน้นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติแท้ๆ รับรองว่าไม่แพ้แถมเห็นผลไม่ต่างจากครีมราคาแพงๆด้วยค่ะ เพียงแค่อาจจะใช้เวลาเห็นผลนานกว่าแค่นั้นเอง แต่ราคาถูกมากกว่าครึ่งของครีมทั่วไปแค่ 49 บาทเท่านั้นเอง ลองเปิดใจใช้ครีมซองกันดูนะคะ แล้วทุกคนจะต้องชอบแน่ๆค่ะ
 
ขอบคุณที่ติดตามและอ่านรีวิวของพลอยกันนะคะ
Ploy Thatsani

2 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล