[PLOY REVIEW] มาส์กหน้าใสแบบข้ามคืนด้วยมาส์กหน้ามะละกอ (Papaya White Sleeping Mask) จาก V-Nature

25 ก.ค. 2561  |  629   2  
จากบทความที่แล้วที่พลอยได้เขียนรีวิวเซรั่มสิวของแบรนด์ V-Nature ไป พลอยไม่ได้ซื้อมาแค่เซรั่มสิวค่ะ แต่ซื้อสลีปปิ้งมาส์กมะละกอมาด้วย เพราะอยากบำรุงผิวเพิ่มเติมจากการทาครีมค่ะ ไหนๆก็หน้าเริ่มโทรม ตาเริ่มคล้ำเป็นหมีแพนด้าแล้ว คงต้องฟื้นบำรุงผิวด้วยการมาส์กหน้ากันหน่อยแล้วค่ะ

 

 

มารู้จักกับ Papaya White Sleeping Mask หรือมาส์กมะละกอ จากแบรนด์วีเนเจอร์กันค่ะ
 
 
เป็นสลีปปิ้งมาส์กแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ แค่มาส์กก่อนนอนแล้วหลับไปได้เลย ตื่นเช้ามาค่อยล้างออกค่ะ มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติแท้ๆก็คือ มะละกอค่ะ ซึ่งมะละกอนั่นมีสรรพคุณที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะมากกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่พอยังช่วยรักษาปัญหาสิวๆ และ จุดด่างดำให้จางลงได้ด้วยค่ะ
 
 
นอกจากมะละกอ ก็ยังมีส่วนประกอบของ Arbutin (อาร์บูติน) ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวบางค่ะ
 
ปริมาณสุทธิ 10 กรัม

 

ราคา 49 บาท
 
 
ลองบีบเนื้อมาส์กดูค่ะ มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เหม็น เนื้อมาส์กก็มีความเข้มข้น นุ่มลื่น และเบาค่ะ
 
 
และครีมแบรนด์วีเนเจอร์เขามีแต่ส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติแท้ๆทั้งนั้น พลอยก็มั่นใจค่ะ เพราะจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์มาก็ไม่เคยแพ้เลยค่ะ ไม่รอช้าค่ะ มาลองมาส์กหน้ากันดูเลย...
 

 

โดยการทำความสะอาดผิวหน้าในช่วงเย็น แล้วก็ทามาส์กมะละกอหนาๆลงบนผิวหน้าเลยค่ะ จากนั้นก็ทาทิ้งไว้แบบข้ามคืนไม่ต้องล้างออกค่ะ
 
 
มาดูผลลัพธ์กันเลยจ้า
พอตื่นเช้ามาก็ทำความสะอาดผิวหน้าปกติ หลังล้างหน้าสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าดูนุ่มนิ่ม สว่างใสขึ้นทันที และหน้าดูผ่อง ผิวเรียบเนียนมากๆค่ะ รอยคล้ำใต้ตาก็ดูดีขึ้นไม่หมองมากแล้วค่ะ
 
มาส์กมะละกอนี่ไม่ธรรมดาเลย แค่คืนเดียวก็เห็นผลจริงๆ ใช้ดีและราคาถูกแบบนี้ เทคะแนนให้เลยค่ะ 10/10 คะแนน หมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ
 
ใครอยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ที่ Tops Daily สาขาใกล้บ้านได้เลยนะคะ
 
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ
Ploy Thatsani

2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล