Bio Essence BN Top

[ PLOY REVIEW ] :: ขจัดหน้าหมองคล้ำแบบเร่งด่วน ด้วย NeOnNa Overnight Mask Booster

5 ก.ค. 2561  |  1966   2  
ทำงานหนักทุกวัน จดจ้องแต่หน้าจอและมือถือตลอดเวลา ไหนจะมลภาวะจากสภาพอากาศอีก!!! ทั้งฝุ่นละออง ฝุ่นควันรถ ต่างๆมากมาย ทำให้หน้าหมองคล้ำ สิวอุดตันก็ตามมา เฮ้อ... ใครๆก็มักเจอปัญหาแบบนี้กันใช่ไหมคะ?? มาค่ะวันนี้พลอยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออกให้อ่านกันค่ะ เช้ามารับรองหน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีแบบง่ายๆ พร้อมอวดผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสได้ในทุกๆวัน
เจ้ามาส์กหน้าที่พูดถึงก็คือ "มาส์กหน้า Neonna Overnight Mask Booster" ง่ายๆก็คือเป็น sleeping mask นั่นเองค่า
 
ต้องบอกก่อนนะคะว่า...พลอยเองเป็นคนนึงที่ประสบปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำง่ายมากๆค่ะ เนื่องจากด้วยไลพ์สไตล์ของงานที่ทำอยู่ต้องจ้องจอคอมทั้งวันเลยค่ะ ไหนจะต้องออกไปเผชิญแสงแดดของเมืองไทยอันแสนร้อนระอุ ทำให้ผิวหน้าของพลอยนั้นแสบ ร้อนแดงง่ายมากๆเลยค่ะ บางครั้งเจ้าเหงื่อสกปรกตัวดีก็หมักหมมทำให้เกิดสิวอุดตันมาจ๊ะเอ๋กันเข้าไปอีก!!!! จนได้มีโอกาสทดลองใช้ NeOnNa Overnight Mask Booster นั่นแหละค่ะ จึงอยากมาบอกต่อความประทับใจค่ะ
 
 
 
สรรพคุณคร่าวๆเลยของมาส์กนั้น เป็นสลีปปิ้งมาส์กผสมว่านหางจระเข้ค่ะ หลักๆช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้สดชื่นขึ้น อีกทั้งมอบความชุ่มชื้น สมานผิวให้แข็งแรง และมีความเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดรอยสิวและสิวได้ค่ะ
 
 
จากรายละเอียดข้างหลังกล่อง มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมด้วยนะคะ หากใครแพ้ให้เทสดูก่อนนะคะ
 
ปริมาณสุทธิ : 50 กรัม
ผลิตและจัดจำหน่าย: บริษัท สหฟาร์ม่าไบโอ จำกัด 47/2 หมู่ที่ 2 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย
 
เลขที่ใบรับจดแจ้ง: 10-1-6100002227
 
 
ลักษณะของเนื้อครีม : จะมีสีขาวขุ่น เนื้อหนืดแต่ออกเหลว กลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ ไม่ฉุน เมื่อทาลงผิวเนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่จะมีความมันวาวเกิดขึ้นเล็กน้อยค่ะ
 
 
วิธีการใช้ : ทำความสะอาดใบหน้า เช็ดหน้า และทานีออนน่าโอเวอร์ไนท์ มาส์ก บูสเตอร์ ลงบนใบหน้าในลักษณะแต้ม 5 จุด (หน้าผาก จมูก คาง แก้มทั้งสองข้าง) และเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าก่อนนอน เมื่อตื่นนอนให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
แนะนำให้ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
 
ข้อแนะนำ และข้อควรระวัง
1.หากมีอาการผิดปกติ ให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์
 
2.หากผลิตภัณฑ์เข้าตา ให้ล้างออกทันทีด้วยน้ำสะอาด
 
 
 
หลังจากที่ได้ทดลองใช้ NeOnNa เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยการมาส์กวันเว้นวันค่ะ ( ที่จริงควรมาส์กแค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอนะคะ ) สัมผัสได้ว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยสิวเริ่มจางลง แต่ยังไม่จางหายไปหมดนะคะ รอยคล้ำใต้ตาดูสว่างขึ้น จากหน้าที่ดูโทรมหมองตลอดเวลา ดูสดใสขึ้น และรู้สึกว่าผิวหน้ามีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ
 
 
 
ถือว่าเป็นมาส์กหน้าที่พลอยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดูค่ะ เหมาะมากกับการบำรุงผิวในเวลาเร่งรีบไม่หลายขั้นตอน แค่ทามาส์กแล้วนอน เช้ามาหน้าใสกิ๊งค่ะ
 
ปล.อย่าลืมมาส์กหน้ากันก่อนนอนนะคะทุกคน ^_^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
Ploy Thatsani
 
 
#มาส์กหน้าNeonnaOvernightMaskBooster #Neonna #ว่านหางจระเข้ #Sleepingmask #ลดรอยสิว

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล