คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เคล็ดลับดูแลผิวที่เครียดแค่ไหน ริ้วรอยก็ไม่เกิด!

26 มี.ค. 2561  |  423   2  
     สวัสดีค่าสาวๆ...วันนี้้เราจะมาตีแผ่ 6 ตัวช่วยดีๆที่ต่อให้เครียดแค่ไหน ริ้วรอยก็ไม่เกิด ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะ ว่าเราอายุ35 จะ36  แล้วจร้า..ทำงานเกี่ยวกับการเงิน ซึ่งบอกได้เลยว่าอยู่กับเรื่องเงินๆทองๆ (ที่ไม่ใช่ของเรา555) เป็นอะไรที่เครียดมาก เวลาเครียดและบวกด้วยตัวเลขอายุเนี้ยริ้วรอยบนหน้าก็เรียกหาบ๊อยบ่อย แต่สำหรับพี่แล้วความเครียดและเลข 36ทำไรพี่ไม่ได้หรอกค่าน้องๆ555+ วันนี้เราเลยจะมาแชร์ 6 ตัวช่วยดีๆ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ สำหรับป้องกันริ้วรอยทั้งหลาย และทำให้หน้าเราดูเหมือน20 ปลายๆ (จะบอกว่า20 ต้นๆก็เกรงใจ555) อะ! ไม่ต้องพูดเวิ่นเว้อมากมายมันเสียเวลามาเริ่มกันดีกว่าจ้า สิ่งสำคัญสิ่งแรกเลยที่มักโดนมองข้ามคือการทำความสะอาดต่อให้มีครีมบำรุงที่จัดว่าดี ว่าแพงเท่าไหร่ ก็ตามแต่ล้างหน้าไม่สะอาดต่อให้ครีมดีแค่ไหนหน้าเราก็ยังไม่ใสไม่เนียนอยู่ดี สำหรับเรา2ตัวนี้ เป็นอะไรที่ปราบปลื้มมาแนะนำละกันนะคะมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย THREE : Balancing Cleansing Oilตัวนี้ฮิตมากกกกเดินทางมาจากญี่ปุ่นเชียวนะปกติไม่กล้าใช้ออยล้างหน้ากลัวหน้ามันกลัวเป็นสิวอุดตันแต่พอได้ลองมันดีงามมากกกกลิ่นมันผ่อนคลายแบบเบาๆล้างสะอาดดีไม่ต้องคลีนหน้าก่อนเลยไร้ความรู้สึกมันตกค้างไม่ดึงน้ำมันออกจากผิวมากไปจนรู้สึกแห้งไม่สบายผิวส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติสกัดจากพืชโดยตรงอย่างน้ำมันเมล็ดองุ่นน้ำมันเมล็ดชาน้ำมันโรสฮิปเสริมด้วยน้ำมันอาร์แกนและอื่นๆยังช่วยต้านอนุมูลอิสระกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียแม้จะดีมากๆแต่ที่ต้องระวังเลยคือถ้าเก็บรักษาไม่ดีจะเหม็นหืนได้และราคาที่ค่อนข้างสูง โดยรวม ชอบนะคะ ติดที่แพงไปหน่อย
ต่อด้วยตัวที่2กันเลย...ตัวนี้ของThe body shopDrops of Youth Youth Gentle Foaming Wash Foam

ตัวนี้สาวต้องเลิฟเพราะเค้าบอกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวราคาน่ารัก650บาทเองแกร๊....วิธีใช้ปั้มออกมา2ทีเป็นฟองหนานุ่มแล้วนวดวนๆบนผิวหน้าที่เปียกใช้แล้วผิวรู้สึกสดชื่นรียบเนียนไม่แห้งตึงสะอาดล้ำลึกมากและช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้ผิวได้อย่างดีหลงรักมากกก...ตอนนี้ตัวนี้เป็นที่1ในใจด้วยราคาและความสามารถของตัวนางเองเลย.... 
มาต่อกันที่การบำรุงตัวที่3จากKIEHL'SClearly Corrective™ Dark Spot Solution (ราคาแอบสูงนิดหน่อย)
     สำหรับเซรั่มตัวนี้ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอลดเลือนจุดด่างดำฝ้ากระ ได้เป็นอย่างดีช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำขึ้นใหม่ด้วยนะเป็นตัวนี้มีคนพูดถึงกันมาก แต่เราเพิ่งใช้ได้ไม่นานคงต้องใช้เวลาสักระยะคะว่าดีขึ้นมากมั้ยแต่เท่าที่ใช้ถือว่าดีนะคะตัวที่4 Vichy Nomaderm Beautifying เคยมีคนบอกว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว แต่โดยปกติ แล้วเราจะไม่ค่อยมีสิวค่ะแต่ช่วงไหนดวงตก มันก็ต้องมีมั้งแหละค่า... แต่ถึงสิวไม่มีเราก็ต้องบำรุง (เนอะ อิอิ) ตัวนี้เป็นแบบหัวปั๊มค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากเพราะกลิ่นจะหอมเหมือนกลิ่นผลไม้อ่อนๆได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายปกติครีมที่รักษาสิวที่เราเคยใช้จะค่อนข้างมีกลิ่นแอลกอฮอล์ตัวนี้ถือว่าดีเนื้อครีมจะมีลักษณะเป็นสีขาวข้นๆแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเมื่อทาลงไปที่ผิวหน้าจะรู้สึกได้ถึงความเย็นของเนื้อเจลครีมทิ้งไว้สักพักเนื้อครีมจะแห้งทันทีไม่เป็นคราบ บางทีเราก็ใช้เป็นเมคอัพเบสเลยค่ะเพราะเนาสิ่งที่รู้สึกว่าใช้แล้วสิวอุดตันเริ่มน้อยลงรอยแดงค่อยๆจางลงถ้าแต่งหน้ากลบนิดหน่อยรับรองว่าเนียนกริบระหว่างวันก็ไม่มันเยิ้มด้วย ถือว่าช่วยคุมความมันได้ดีแต่งหน้าไม่เป็นคราบสำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาสิวอยู่และไม่รู้ว่าจะใช้อะไรขอแนะนำตัวนี้เลย ปลื้มมากใช้แล้วไม่แพ้ หน้าดูเรียบเนียนขึ้นรูขุมขนดูเล็กลงมา   ต่อกับลูกรักตัวที่5กันต่อเลยค่าเจ้าขวดแดงตัวนี้คือRoots of Strength™ Firming Serumตัวนี้ดีงามมากสาวๆ20ปลายๆ ควรจะหามาใช้ดูนะจ๊ะ ก่อนเลข3 จะพาริ้วรอยมาเยือน ตัวนี้เนื้อซีรั่มสีขาวอมชมพูนิดๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เนื้อเซรั่มเนียนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ เรามีทริคในการใช้คือเริ่มลูบไล้ครีมตั้งแต่บริเวณกรามไล่ขึ้นมาจนถึงโหนกแก้มข้างขมับและหน้าผากครีมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนกระชับยิ่งขึ้นจุดเด่นตัวนี้คือสกัดจากรากไม้ถึง 3ชนิด คือรากโสมชั้นเลิศ,รากขิงและรางรัสคัส เค้าบอกว่าคุณสมบัติของราก3 ตัวนี้จะช่วยในเรื่อง ให้ผิวเฟิร์มกระชับและดูอ่อนเยาว์ ตอนไปซื้อพนักงาน พูดว่า “เพราะรากคือหัวใจสำคัญในการดำรงชีวิตของต้นไม้ทำหน้าที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งและลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นจากพื้นดินไปหล่อเลี้ยงบำรุงยังส่วนต่างๆเช่นเดียวกับคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่ต้องอาศัยคุณค่าจากธรรมชาติ” โอ้โห๋...เจอประโยคนี้ไปซื้อเลยจร้า... แถมใช้แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ หน้าดูเฟิร์มดูเด็กลง (เข้าค้างตัวเองว่าหน้าเด็กลง อิอิ)
ลูกรักตัวสุดท้าย Roots of Strength™ Firming Day Cream ตัวนี้ใช้คู่กันกับเซรั่มตัวข้างบนบอกเลยค่ะ ว่ายิ่งเริ่ด...(ก็ของมันต้องมีนี่น่า) สำหรับเจ้ากระปุกสีแดงตัวนี้เนื้อครีมข้นดี มีส่วนผสมธรรมชาติทำให้ทาแล้วหอมสดชื่นดีจังยิ่งใช้ยิ่งดีนะออเจ้าเนื้อครีมเข้มข้นไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสดชื่นเบาๆ เราใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นเฟิร์มกระชับและดูหน้าเด็กลง เราใช้ตัวนี้เป็นตัวบำรุงในช่วงเช้าค่ะ
นี้ละค่ะ เป็นเคล็ดไม่ลับของเราที่ทำให้หน้ายังดูอ่อนเยาว์เหมือนสาว20 ปลายๆ ...อิอิ ใครจะไปซื้อใช้ตามตัวไหน ไม่หวงนะคะ^^ วันนี้ขอจบแค่รีวิวเท่านี้ก่อนถ้าใช้มีอะไรดีๆจะมาบอกอีกนะคะบายยยยย......................

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ม.ค. 2562 เวลา 0:27 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล