Bio Essence BN Top

[Review] สเปรย์น้ำแร่รักษาสิว OldRock Acne Spray

27 ม.ค. 2561  |  2838   3  
 สวัสดีค่าสาวๆทุกคน เอ๊ะ สวัสดีหนุ่มๆด้วยจร้าาาา เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีดูแลสิว ที่ไม่ได้เป็นเฉพาะผู้หญิง ผู้ชายก็เป็นกันเยอะแยะไป

ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิวนั้น มาจากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเกิดจากหน้ามัน ล้างหน้าไม่สะอาด จากความเครียด จากมือสกปรกๆที่ไปสัมผัสผิวหน้า หรือแม้แต่วันนั้นของเดือน หรือแม้กระทั่งอาหารการกินที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างการบริโภคของทอด
สรุปได้ว่าต้นเหตุมันเยอะเหลือเกินนน

แต่สาเหตุหลักๆที่เราพบเจอเลยก็คือหน้ามันนั่นเอง และเราจะมีวิธีการรักษาผิวนั้นอย่างไรละ ไปดูกันเลยย
ตัวนี้แหละที่เราใช้รักษาผิวหน้าของเรา ด้วยความที่ปกติแล้วเราไม่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆอย่าง ก่อนออกจากบ้านเราแค่ ฉีดๆ OldRock Acne Spray จากนั้นทาครีมบำรุงแล้วก็กันแดด จบ ที่ชอบคือมันสะดวกในการใช้มาก สะดวกไงละ 
โดยหลังล้างหน้าสะอาดแล้ว ซับหน้าให้แห้ง เปิดฝา แล้วก็ฉีด OldRock Acne Spray ให้ห่างจากผิวหน้า 30 เซนติเมตร
รอให้ซึมลงผิวสักครู่ ประหยัดเวลาในการทาเจลแต้มสิวไปเยอะเลย คือชอบตรงนี้ เหมาะกับคนขี้เกียจๆทาครีมแบบเรามากกก

แต่สาวๆและหนุ่มๆทุกคน ก็ใช่ว่ามีตัวช่วยดีๆ และจะปล่อยให้หน้าสกปรก ไม่บำรุงอย่างอื่นนะคะ ใบหน้าเราก็ต้องได้รับการบำรุงและล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำด้วยค่ะ (แอบบอกตัวเองด้วย แม่คนขี้เกียจ 5555)

คือ OldRock Acne Spray เขาช่วยลดมัน ลดสิวนะคะ ตัวเราเองใช้แล้วรู้สึกได้ว่าหน้ามันน้อยลง สิวก็เริ่มยุบลงด้วย

นี่ค่ะ ด้วยความที่อยากรู้ว่าดีจริงเปล่า เลยถ่ายภาพก่อนใช้ไว้ดู ตรงหน้าผากจะไม่ค่อยชัด แต่จริงๆแล้วขึ้นตรงคิ้วเยอะพอสมควรจะเป็นเม็ดเล็กๆ ลูบแล้วแสบๆ แล้วที่คางนี่ชัดๆเลยค่ะ
และนี่คือภาพหลังจากที่ใช้ สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก OldRock Acne Spray นอกจากจะฉีดได้เช้า-เย็นแล้ว ระหว่างวันก็สามารถฉีดได้ด้วย และที่สะดวกไปอีกคือ ตัวนี้เราไปถอยมาจากเซเว่น สะดวกมากๆ สำหรับเราที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างไปเดินตามห้าง

จบไปแล้วสำหรับวิธีการรักษาสิวของเรา หวังว่าพอจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังที่เจอปัญหาสิวแบบเรา สิวที่เป็นอุปสรรคสำหรับการแต่งหน้าของใครหลายๆคน อย่าปล่อยให้สิวลอยนวล 555


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีอ่าา ไว้ไปหาตำบ้าง ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2561 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีมากๆค่ะตัวนี้ เป็นไอเทมติดตัวเลย
8 ก.พ. 2561 เวลา 15:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล