รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[Review] KA UV Cover ใช้ดี!! ครบเว่อร์ทุกความสวย

8 ม.ค. 2561  |  1486   5  
สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน ^_____^
และขอให้ทุกคนแฮปปี้ตลอดปี และตลอดไปเลยนะคะ
นี่เป็นกระทู้แรกในปี 2018 ของวี่เลย
ซึ่งตอนนี้เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว แต่อากาศก็ยังเดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน
แต่ไม่ว่าจะฤดูไหน สาวไทยแบบเราก็ต้องทา "กันแดด" กันด้วยนะคะเพราะแดดเมืองไทยของเราน่ากลัวกว่าที่คิด
วี่เลยขอประเดิมกระทู้แรกของปีนี้ กับอะไรที่เราต้องใช้ทุกวันอย่างกันแดดนี่แหละค่ะ
เพราะเป็นสิ่งจำเป็นมาก และต้องหมั่นทาเป็นประจำทุกวันด้วย
แต่เดี๋ยวนี้ทากันแดด ที่มีคุณสมบัติกันแดดอย่างเดียวคงไม่พอถ้ากันแดดมีคุณสมบัติช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย ก็คงจะดีไม่น้อยเลยละคะและกันแดดที่วี่จะมารีวิวในวันนี้ ก็คือKA UV White Magic Cover Protection SPF50+ PA++++ที่ดึงนวัตกรรมของเมคอัพเข้ามาผสมกับครีมกันแดด
เป็นกันแดดดีที่ต้องนำมารีวิว เพราะ KA UV White Magic Cover Protection SPF50+ PA++++
เป็นกันแดดเนื้อแป้ง ที่ Cover ครบจบในหลอดเดียวมีคุณสมับติในการช่วยควบคุมความมัน และป้องกันฝุ่น และยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนใสในขั้นตอนเดียว
มีค่า SPF50+ PA++++ ปกป้องทั้งรังสี UVA I, UVA II และ UVB
นอกจากนี้ยังมี Pollution Filter ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสี UVและกรองมลภาวะไม่ให้สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรงซึ่ง KA UV Cover นี้ นอกจากจะเป็นกันแดดเนื้อแป้งแล้ว ยังช่วยเบลอหลุมสิวด้วยเพราะ เป็น Auto Blur สูตรพิเศษทำหน้าที่พรางกลบหลุมสิวเหมือนกับไพรเมอร์เป็นทั้งกันแดดและเบสก่อนแต่งหน้า ทาแล้วหน้าไม่วอก สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวไม่อุดตัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน และผิวใสเรียบเนียนที่วี่ซื้อก็เพราะ เป็นกันแดดเบลอหลุมสิว หรือ Auto Blur เนี่ยแหละเพราะวี่รูขุมขนกว้าง และมีรอยสิว หลุมสิวด้วยเห็นแบบนี้ก็ต้องซื้อมาลองซะหน่อย
และด้วยเทคโนโลยี Micro-2Spherical Effect ช่วยเติมเต็มร่องผิวให้ดูเรียบเนียน
กระจายแสงทำให้ผิวมีออร่า และเพิ่มประสิทธิภาพการสะท้อนรังสี UV และกีดกันมลภาวะต่างๆรวมทั้งมี Vita-Duo Active ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของโทโคฟีริล และไนอะซินาไมด์ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสอีกด้วยที่สำคัญ Alcohol Free ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ต้องกลัวแพ้เรามาลองดูเนื้อครีมกันแดดตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
บีบออกมา เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างเข้มข้น
บีบออกมานิดเดียว แล้วเกลี่ยบางๆ เนื้อครีมก็จะเนียนไปกับผิว ไม่วอก และไม่เหนียวเหนอะหนะ
เดี๋ยววี่ลองทาลงบนหน้าให้ดูนะคะ
หลังจากลงครีมบำรุงเรียบร้อยแล้ว เราก็มาทาครีมกันแดดกันต่อเลยแต้ม 5 จุดบนใบหน้า หน้าผาก คาง จมูก และแก้มทั้ง 2 ข้างจากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ใช้แค่นิดเดียว ก็เกลี่ยทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ
วี่มีปัญหาผิวทั้งเป็นสิว รอยแดง รอยดำ หลุมสิว และรอยแผลเป็นเลยค่ะ
พอทา KA UV White Magic Cover Protection SPF50+ PA++++ก็ช่วยพรางรูขุมขนได้ดีเลยทีเดียวแต่ที่ประทับใจมากก็ตรงเนื้อครีมกันแดด เป็นเนื้อแป้งพอเกลี่ยแล้วเนียน ซึมลงสู่ผิวเลย ไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้าทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า และที่สำคัญช่วยให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นด้วยระหว่างวัน หน้าก็ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ต้องพกกระดาษซับมันเลยวี่ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ก็ไม่มีอาการแพ้ หรืออุดตันนะคะแต่ที่เห็นช่วงนี้สิวขึ้นเยอะ เพราะเป็นช่วงวันนั้นของเดือน แหะๆ
และนี่เป็นเมคอัพที่วี่ใช้แต่งหน้าใน Look นี้ทั้งหมดค่ะ
แต่งน้อยๆก็สวยได้ เพราะมีกันแดดที่เป็นทั้งไพรม์เมอร์และเบสไปในตัวแบบนี้เนี่ยแหละ
KA UV White Magic Cover Protection SPF50+ PA++++หลอดนี้ขนาด 30 กรัม ราคา 249 บาทหลอดนึงใช้ได้นาน เพราะเป็นกันแดดเนื้อเข้มข้น บีบออกมานิดเดียว ก็เกลี่ยได้ทั้งหน้าแล้วค่ะ
แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะมีกันแดดตัวช่วยดีๆในการปกป้องผิว จากทั้ง UVA และ UVB
อย่าง KA UV White Magic Cover Protection SPF50+ PA++++เนียนปิ๊งครบจบในหลอดเดียวทาแล้วออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอ 20 นาทีด้วยนะใช้จริงรีวิวจริง ใช้ดีเลยอยากบอกต่อวันนี้วี่ขอออกไปลั้ลลาก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2561 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราใช้แล้วก็ดีนะคะ ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าดูเนียนแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ช่วยให้เมคอัพติดทนนานบางวันขี้เกลียดใช้ตัวเดียวแล้วจบเลย
11 ม.ค. 2561 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เพิ่งซื้อมาลองใช้ ค่อนข้างถูกใจค่ะ ปกติเป็นคนหน้ามันใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้าไม่มันระหว่างวันเหมาะกับอากาศบ้านเราดีค่ะ
11 ม.ค. 2561 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว๊าววว   ขอบคุณค่ะ ไว้จะไปหาลองมาใช้บ้างจ้า
13 ม.ค. 2561 เวลา 16:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล