คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวครีมเซเว่น Snowgirl Squalane & Plankton Booster ครีมแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก!

29 ธ.ค. 2560  |  11124   5  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางนำเอาไอเทมเซรั่มครีมซองในเซเว่นมาฝากกันค่ะ ซึ่งนางเป็นเซรั่มตัวใหม่ของ Snowgirl ที่มีชื่อว่า Snowgirl Squalane & Plankton Booster โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่อุดมด้วยสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก และ สควาเลน จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลย


Snowgirl Squalane & Plankton Booster
นางเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก แพลงก์ตอน (PLANKTON) ที่ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว พร้อมเติมคอลลาเจน ความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมยังมีสารAnti-Oxidant ต่อต้านอนูมูลอิสระ แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าเข้มข้นถึง8 เท่า ซึ่งเขาบอกว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่จะช่วยในการฟื้นบำรุงผิว อุดมด้วยสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก และ สควาเลน เพิ่มความใสให้ผิวใสยาวนานพร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของMoisterizer ที่เราทาอีกด้วยนะคะ



ที่สำคัญสุด คือ มีเทคโลโลยีWater bomb ที่จะโอบอุ้มน้ำให้อยู่ในผิวเรานานยิ่งขึ้น คือมันจะทำให้ผิวเราชุ่มชื่นตลอดทั้งวันนั่นเองค่ะ ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาว ผิวหน้าแตกแห้ง เหมาะแก่การใช้มาก ๆ


เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่มีสี แถมเวลาทาแล้วไม่ทำให้ผิวมันเงาจะเกินไป


วิธีใช้ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น ก่อนลงกันแดดหรือครีมนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ2 อาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่สังเกตได้คือใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น อิ่มน้ำขึ้น ไม่แห้งตึง ริ้วรอยดดลง และรอยสิวก็ดูจางลงจนแทบไม่เห็นแล้ว ซึ่งความประทับใจคือฟางเป็นคนที่ชอบใช้ประเภทเซรั่ม ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์สำหรับสาวผิวแห้งแบบฟางพอดี ฉะนั้นฟางถือว่านางเป็นเซรั่มที่ใช้ดีมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยทีเดียวนะคะ แพ็คเกจก็พกพาง่าย หาซื้อง่าย ราคาถูกอีกด้วย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ใครที่สนใจแนะนำรีบไปหาซื้อมาลองเลย เริ่ดมาก ๆ นะเออ พลาดแล้วจะเสียใจเด้อ!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx
30 ธ.ค. 2560 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวแพลงตอนยังไม่เคยลองเลยค่ะ แต่ปกติใช้ตัว สควาเลน อยู่ เราชอบพอกหนาๆก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่มมาก รอยสิวก็จาง แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ เจอเซเว่นไหนต้องรีบซื้อเก็บไว้เลย แอบหายาก
3 ม.ค. 2561 เวลา 16:37 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล