Bio Essence BN Top

Marine Plankton ตัวช่วยผิว ในวันที่ผิวอ่อนแอ

3 ธ.ค. 2560  |  989   2  
ช่วงที่ผ่านมาเผลอปล่อยตัว ปล่อยใจ ให้ผิวหน้าอ่อนแอแพ้ความอากาศมาเยอะ เลยต้องแอบซุ่มใช้อะไรสักอย่างให้หน้ากลับมาเหมือนเดิมที่สุด เมื่อดีแล้วเห็นผลเราก็ต้องบอกบุญกันเช่นเดิมค่ะหลายคนคงพอรู้จักกับแพลงตอนน้ำตบจากเกาหลีของยี่ห้อนี้ กันมาบ้างแล้วแหละ แต่ตัวนี้ที่เราจะพูดถึงนั้นนางมาแปลก เพราะนางเป็นเซรั่ม เนื้อครีมจ้า นั่นก็คือ “Sena Marine Plankton Aging Serum Concentrate”
Packaging : เป็นแบบขวดแก้วสีเขียวน้ำทะเล มาพร้อมหัวปั้มใช้ง่าย ฝาปิดเป็นพลาสติก ในส่วนของขวดแก้วนั้น เราทำตกแล้วแต่ไม่แตก จึงหายห่วงในเรื่องนี้ (แต่ก็ไม่ควรทำหล่นบ่อยเนอะ) มาในขนาด 50ML. ขนาดกำลังพอดีมือ กดปั้ม จึก จึก ปาด
ด้านหลังขวดเป็นภาษาเกาหลี พร้อมเขียนว่าMade in Korea เอาให้เห็นกันไปเลยว่าชั้นเนี่ยมาจากเกาหลีนะเทอว์ ส่วนด้านข้างของกล่องจะบอกส่วนผสมต่างๆไว้
สำหรับส่วนผสมเด่นของเซรั่มนี้ ก็คือ

แพลงก์ตอน ที่มีถึง 10% ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เหมือนเป็นตัวบูสให้เซลล์ผิวกลับมาพร้อมทำงานอีกครั้ง ลดริ้วรอยต่างๆ
Panax Ginseng Root Extract หรือโสมขาว ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ลดการอักเสบของผิว

ลักษณะของเนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อครีมขาวขุ่น โดยถ้าพูดถึงเซรั่มปกติแล้ว เราจะคุ้นชิน เซรั่มในลักษณะที่เป็นใสๆ บางๆ แต่ตัวนี้มีลักษณะเป็นเซรั่มเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบาซึมง่าย แถมยังให้ความชุ่มชื่นเกินเบอร์ไปเลย

เรามาดูผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้ไปได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์กันดีกว่า บอกเลยว่าแอบกลัวตัวเองตอนก่อนหน้านี้มากT^T

Before : จะเห็นได้ว่าหน้าลอกเป็นขุย รอยแดงของสิวผด ผิวอ่อนแอดูขาดน้ำ

After : รูปปัจจุบันที่ถ่ายหน้าที่เคยลอกเป็นขุยหายไปอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงดูจากลง ผิวดูฟู อิ่มน้ำขึ้น และรุ้สึกได้ถึงความกระจ่างใสของใบหน้า 

ส่วนตัวสำหรับเรื่องของริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไหรค่ะ อาจต้องใช้เวลามากกว่านี้ และนี้ก็เป็นสกินแคร์ที่เราใช้จริงแล้วเราโอเคมากกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเลยค่ะ ยังไงสาวๆที่สนใจก็อย่าลืมไปหามาลองกันได้ สำหรับกระทู้นี้เราต้องบ๊ายบ่ายไปแล้ว ถ้ามีอะไรดี อะไรเด็ดน่าโดนอีก ยังไงจะมาเมาส์มอยให้ฟังกันอีกนะค๊า<3



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2560 เวลา 9:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล