Bio Essence BN Top

รีวิวไอเท็มลดรอยสิว รอยแผลเป็น จาก Scar Mate

2 มิ.ย. 2560  |  1368   3  
รีวิวไอเท็มลดรอยสิว รอยแผลเป็น

จากScar Mate


อันยองค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ถึงคราเอาไอเท็มที่ช่วยลดรอยสิวและรอยแผลเป็นที่อยู่ในกรุออกมารีวิวบ้าง ซึ่งตัวนี้นางมีชื่อว่าสการ์ เมท (Scar Mate)จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลย!


Scar Mate ปริมาณ 10 g.
คำเคลมสการ์เมท ลดรอยสิว รอยแดงรอยดำ รอยแผลเป็น เห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์ ประกอบด้วยสารสกัดจากหัวหอม (Allium Cepa) สารสกัดจากมะละกอ (Papain) เมือกหอยทาก (Snail Secretion Filtrate) วิตามีนอี ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก เนื้อเจลใส ซึมง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ

นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาจากรอยแผล ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และช่วยลดการสร้างเนื้อเยื่อFibroblast และCollagen ที่มากเกินไป ป้องกันการเกิดแผลเป็นจากสาเหตุต่างๆ เช่น แผลเป็นจากการผ่าตัด จากอุบัติเหตุ แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลเป็นจากสิว อีสุกอีใส รวมทั้งแผลที่มีรอยนูน และคีลอยด์


เนื้อเจลเป็นสีใสๆ ไม่มีสี กลิ่นจะออกแนวผลิตภัณฑ์จำพวกเวชสำอาง ซึ่งหลังจากทาลงบนผิวจะเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว และซึมเร็วค่ะ


วิธีใช้
-ทาวนเป็นวงกลมครั้งละ 1-2 นาที-ทาสการ์เมทบ่อยๆให้ได้อย่างน้อย วันละ 3-4ครั้ง-ถ้าต้องแต่งหน้าทั้งวัน ให้ทาสการ์เมทก่อนครีมบำรุง, ครีมกันแดด แล้วแต่งหน้าตามปกติ-หลังจากเข้าบ้านช่วงเย็น ล้างเครื่องสำอางออกให้หน้าสะอาด ทาสการ์ซ้ำๆอีกได้ 2-3 ครั้งจนถึงเวลานอนค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางใช้มาประมาณ2อาทิตย์จะเห็นความแตกต่างว่ารอยสิวและรอยแผลเป็นดูจางลงมาก และเห็นได้ชัดมากค่ะ ที่ชอบคือนางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม รวมๆแล้วถือว่าชอบมากค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มวันนี้ ไว้บทความหน้าจะเอาผลิตภัณฑ์ตัวไหนมารีวิว อย่าลืมติดตามกันคร้า บ๊ายบายคร้า><


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้น่าใช้ เดี๋ยวไปลองบ้างค่ะ
3 มิ.ย. 2560 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวนี้เราเคยลองใช้เเล้ว แต่รู้สึกเหมือนไม่ค่อยเห็นผล เราเลยลองใช้อีกยี่ห่อนึงอยู่ ตอนนี้รู้สึกเหมือนค่อยๆดีขึ้น ใครเป็นเหมือนเราลองดูได้น่ะจ่ะเดียวฝากลิงค์ไว้ให้ http://www.larocheposay-th.com/freefromacne/article/10
19 ก.ค. 2560 เวลา 14:35 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล