Bio Essence BN Top

BIODERMA​ Sensibio​ H2O​ eye​​ : อาย​เมคอัพ​รี​มู​ฟเวอร์​ เช็ดสะอาด​ อ่อนโยน​ ถนอมผิวรอบดวงตาและปาก

27 มิ.ย. 2565  |  513   17  


สวัสดีค่ะ​ทุกคน


วันนี้จะมารีวิวอาย​​รี​มู​ฟเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจาก BIODERMA​ ได้ยินชื่อนี้ก็คือมั่นใจได้ว่าเป็นแบรนด์​เวชสำอาง​ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ​ จึงใช้ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแพ้ง่ายแน่นอน




ทำไมต้องใช้อายรี​มู​ฟเวอร์???

เพราะ​ผิวรอบดวงตาและปากมีความบอกบางเป็นพิเศษ​ เราแต่งหน้าจัดรอบดวงตาก็ยิ่งแต่งเยอะทั้งอายแชโดว์​ มาสคาร่า​ กรีดอายไลเนอร์​ให้คมกริบ​ ลิปก็ต้องติดทนไม่ติดแมส แล้วเครื่องสำอางเดี๋ยวนี้เขา​พัฒนา​ให้ติดทนกันน้ำกันเหงื่ออีก​ เราจึงต้องใช่อายรี​มู​ฟเวอร์โดยเฉพาะ​ เพื่อการท​ำความสะอาด​อย่างหมดจน​แต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตาและปาก


BIODERMA​ Sensibio​ H2O​ eye​

อาย​​รี​มู​ฟเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจาก​ BIODERMA​ เป็นอายเมคอัพ​รีมูฟเวอร์ ไมเซลล่า วอเตอร์​ ทำความสะอาด​ผิวรอบดวงตา​ ปาก​ จากเมคอัพและสิ่งสกปรก​ต่างๆ​ ได้อย่างสะอาด​หมดจดแม้เครื่อง​สำอาง​กันน้ำ​ โดยไม่ทำให้ผิวเสียความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติหรือทำให้ผิวแห้ง​ ผสาน​ 3 คุณประโยชน์​ที่มากกว่าความสะอาด


- สิทธิ​บัตร​ แอคทีฟ​ ไบเฟส​ ไมเซล่าวอ​เตอร์​  เช็ดเมคอัพ​ออกง่าย​ สะอาด​หมดจดแม้เครื่องสำอาง​กันน้ำ​ เช็ดง่ายไม่ต้องถูแรง​ ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิว​ ไม่แสบตาจึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง​กับผิว


- โปรวิตามิน​บี​ 5 ช่วยถนอมผิวรอบดวงตาและปาก​ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ช่วยลดการระคายเคืองได้ดี​และต้านทานมลภาวะ​ได้ดีขึ้น​ ผิวรอบดวงตาและปากนุ่ม​ชุ่มชื้น​ ช่วยบำรุงขนตาให้หนาและยาวขนตาแข็งแรงขึ้นไม่หลุดร่วงง่าย


- FOS​ &​ สิทธิ​บัตร​ DAF อ่อนโยน​แม้ผิวแพ้ระคายเคือง​ง่าย​ มีค่า​ PH ใกล้เคียง​น้ำตาจึงมีความอ่อนโยนสูง​ ใช้ได้แม้ใส่คอนแทคเลนส์​


***ปราศจาก​สี​ (สีฟ้ามาจากคอปเปอร์​ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย​ ไม่มีส่วนของน้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน​และสารกัน​เสีย​***




Packaging

เป็นอาย​รี​มู​ฟเวอร์ในขวดสีขาวฝาชมพูน่ารักน่าใช้​ ขนาด​ 125​ ml ด้านหลังมีข้อมูลต่างๆ​ ด้านข้างมีสติกเกอร์​ให้สแกน​ QR​ CODE​ ไว้สะสมแลกของรางวัลและบ่งบอก​ว่าเป็นของแท้​แน่นอน ขนาดขวดกระทัดรัด​จับถนัดมือมีฝาเปิดปิดใช้งานง่าย​ สีของน้ำมีการแยกตัวอย่างชัดเจน​ ด้านบนน้ำสีขาวเป็นส่วนผสมของออยล์​ ด้านล่างน้ำสีฟ้าเป็นไมเซล่า​ (สีฟ้ามาจากคอปเปอร์​ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย)





Texture

เป็นส่วนผสม​ 2 ชนิด​ ระหว่างออยล์​และไมเซล่าเวลาใช้งานต้องเขย่าให้​ทั้ง 2 อย่างรวมกันแล้วใช้​ จะเห็นได้ว่าส่วนผสมทั้ง​ 2 ชนิดแยกตัวกันอย่างชัดเจน​ ชั้นออยล์​จะลอยตัวอยู่ด้านบน​มีสีขาวขุ่นอ่อนๆ​ ส่วนไมเซล่าสีฟ้าอยู่ด้านล่างเมื่อเทใช้งานดูด้วยตาเปล่าแทบจะไม่เห็นน้ำสีฟ้าเลยสีจะใสมากไม่มีกลิ่น​ เมื่อเกลี่ย​กับผิวจะมีความรู้สึกคล้ายน้ำแต่จะมีความมันเล็กน้อย​ พอแห้งแล้วลองสัมผัส​ที่ผิวจะรู้สึกนุ่ม​ ชุ่มชื้น​ คล้ายทาครีมบำรุงผิวที่ไม่ทิ้งความมันไว้




How​ to use

1. เขย่าให้ส่วนผสมเข้ากันก่อนใช้

2. เทอาย​รี​มู​ฟเวอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม

3. แปะสำลีที่เทอาย​รี​มู​ฟเวอร์จนชุ่มไว้ที่ตาหรือปากทิ้งไว้​ 5 -​ 10 วินาที​แล้วเช็ดออกเบาๆ​ ไม่ต้องถูแรง​เพราะอาจจะทำให้ผิวรอบดวงตาหรือปากเกิดการระคายเคือง​ได้ เช็ดจนรอบดวงตาและปากสะอาดหมดจด




ทริคการทำความสะอาด

1. ใช้สำลีที่ดีมีคุณภาพ​ เป็นสำลีที่เหมาะสำหรับผิวหน้า​ เหนียวนุ่ม​ อ่อนโยน​ ไม่บาดผิว

2. ใช้อาย​รี​มู​ฟเวอร์ทำความสะอาดรอบดวงตาและปากโดยเฉพาะ​เพราะมีความอ่อนโยนมากกว่าคลีนซิ่ง​ปกติ และให้ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาก่อนเป็นอันดับแรก

3. แปะสำลีที่เทอาย​​รี​มู​ฟเวอร์ไว้จนชุ่มทิ้งไว้​ 5 -​ 10 วินาที​แล้วค่อยเช็ดจะทำให้เมคอัพ​หลุดออกง่ายขึ้น

4. เช็ดอย่างเบามือไม่ถูแรงๆ​ เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคือง​ และถ้าทำต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ​ อาจทำให้ผิวเหี่ยว​ย่นและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้

5. ใช้คู่​ BIODERMA​ คลีนซิ่ง​ไมเซล่าวอ​เตอร์​ เพื่อประสิทธิภาพ​ในการทำความผิวหน้าได้อย่างสะอาด​หมดจดทั่วทั้งใบหน้า





ผลลัพธ์​หลังการท​ำความสะอาด

ทดลองเช็ดอายแชโดว์​ที่ทากับแขนมีทั้งเนื้อแมทและเนื้อซิมเมอร์ สีเข้มและสีอ่อน​ เช็ดครั้งแรกแบบปาด​ 1 ครั้ง​ เช็ดได้ดีแต่ยังมีเนื้อซิมเมอร์ที่ยังติดอยู่บ้างและเช็ดแบบจนหมดใช้สำลีทั้ง​ 2 ด้าน​ เช็ดได้อย่างสะอาดหมดจดดีค่ะ





ทดลองเช็ดลิปสติก​ที่ทากับแขนมีทั้งลิปครีม​ ลิปทินต์ ลิปซาติน ลิปเวลเวท​ (เราปากแห้งเลยไม่มีลิปแมทให้ลองนะ)​ เช็ดครั้งแรกแบบปาด 1 ครั้ง​ จะมีทั้งที่ลบออกหมดและแค่จางลงและเมื่อเช็ดจนหมดสำลีทั้ง​ 2 ด้านจะมีลิปอยู่​ 1 เนื้อที่ยังมีสีติดอยู่จางๆ​ นอกนั้นสะอาดดีค่ะ





มาเช็ดเมคอัพ​บนใบหน้าจริงกันบ้าง​ ในส่วนของตามีทารองพื้น​ ค​อนซีลเลอร์​ใต้ตา​ แป้งฝุ่น อายแชโดว์​ มาสคาร่า​ อายไลเนอร์​ ส่วนปากทาด้วยลิปทินต์ ทุกอย่างเป็นแบบกันน้ำกันเหงื่อ​ได้ดี เริ่มเช็ดด้วยอาย​​รี​มู​ฟเวอร์ที่ตาก่อนเป็นอัน​ดับ​แรก​นะคะ หลังแปะที่ตาทิ้งไว้​ 5 วินาทีแล้วเช็ดออกในครั้งแรกทั้งอายแชโดว์​ มาสคาร่า​ แป้งหลุดออกมาพร้อมกันเลย​ เช็ดออกง่ายมากไม่ต้องถูแรงๆ​ เลยเช็ดไม่กี่ครั้งก็สะอาด​แล้ว ไม่แสบตาหรือระคายเคือง​ใดๆ​ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว​ด้วย





ใช้ดีมากชอบมากค่ะ​ เช็ดเมคอัพ​ออกได้อย่างง่ายดาย​สะอาดหมดจดแม้ตามซอกเล็กๆ​ เช่น​ ตามขอบรองขนตาบนล่าง ช่วยประหยัดสำลี​เพราะไม่ต้องใช้เยอะถ้าไม่ลงสโมกกี้อายหนักๆ​ สำลีแผ่นเดียวก็เอาอยู่​ ไม่แสบตาไม่แสบผิวเหมือนคลีนซิ่ง​ ไม่ทิ้งความมันให้เหนียว​เหนอะหนะ​​ สบายผิว​ อ่อนโยนกับผิวมากแถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม​ชุ่มชื้น​อีกด้วย​ ปกติเป็นคนปากแห้งลอกง่ายหลังใช้อายรีมูฟ​เวอร์ตัวนี้ปากนุ่ม​ชุ่มชื้น​ดีไม่แห้งเหมือนที่ผ่านมา​ เหมาะกับทุกสภาพผิว​แนะนำเลย​ค่ะ เป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วถูกใจสิ่งนี้มาก ใช้ดีมีซื้อซ้ำแน่นอน





BIODERMA​ Sensibio​ H2O​ eye

ขนาด​ 125 ml ราคา​ปกติ 550 บาท


หาซื้อได้ที่​ Shopee​ : https://shopee.co.th/bioderma_officialshop/14382647652/


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
27 มิ.ย. 2565 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx ka
27 มิ.ย. 2565 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 20:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่า
27 มิ.ย. 2565 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
28 มิ.ย. 2565 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดีงามค่า
29 มิ.ย. 2565 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks 
3 ก.ค. 2565 เวลา 18:10 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ดีงามมากค่ะ
1 ก.ย. 2565 เวลา 23:01 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล