Bio Essence BN Top

รีวิว CC Cream ตัวโปรด ผิวใสไม่ติดแมสก์

20 ก.ค. 2564  |  1139   14  



หลายคนยังไม่รู้ว่าการใช้แค่ CC Cream ก็ทำให้ผิวหน้าของเราสดใสได้แล้วไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นทุกวันเลย วันสบายๆที่ลูกตาลอยากพักหน้าแต่ต้องออกไปข้างนอกลูกตาลจะชอบใช้ CC cream เพราะเนื้อ CC Cream จะทำให้รู้สึกสบายผิวกว่า ช่วยปรับผิวหน้าให้ใสขึ้นอย่างธรรมชาติ ช่วงนี้ก็ติดใช้ CC Cream ด้วยแหละรู้สึกว่าใส่แมสก์ทุกวันไม่อยากลงอะไรที่หนักหน้าเล้ย

 

CC Cream 2 แบรนด์ที่ลูกตาลมีอยู่ในกุและใช้เป็นประจำ คือ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA และ Shu Uemura POREraser UV Under base mousse base de maquillage mousse anti-UV SPF 35 PA

 






มาเริ่มที่ตัวแรก Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA (01 Light Beige) 50 ml 275 บาท

ตัวนี้ลูกตาลใช้มานานมากแล้วชอบซื้อที่เป็นซองในเซเว่นใช้เป็นประจำ เลยจัดมาเป็นหลอดซะเลย ชอบตัวนี้เพราะนางไม่ได้แค่ปรับผิวเราให้ใส สว่างทันทีที่ทาอย่างเดียว แต่หลอดนี้ช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสขึ้นอีกนะหากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ลดจุดด่างดำต่างๆ เพราะความใส่ส่วนผสมที่ชื่อ CHROMABRIGHT (โครมาไบร์ท)เป็นสารสกัดที่ให้ประสิทธิภาพสุงกว่าวิตามินซีทั่วไป และมีอาร์บูติน ไฮยาลูรอน โรสแมรี่ คาโมมายล์ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง อีกทั้งยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและความหมองคล้ำ มีกันแดดถึง 50 PA ใช้นานๆ แล้วไม่ทำให้ผิวอุดตันแน่นอนเป็นเหมือนการทาสกินแคร์ในรูปแบบของ CC Cream นั่นเอง





แพคเกจจิ้งสีชมพูสดใส จับได้ถนัดมือ ใช้งานง่ายและพกไปไหนสะดวก ใช้ได้นานด้วยนะ





เค้ามีหลายเฉดสีให้เลือก ผิวโทนไหนก็สามารถเลือกใช้ได้แน่นอน


01 Light Beige - เหมาะสำหรับผิวโทนขาว

02 Green - เหมาะกับผิวโทนขาว และปกปิดรอยแดงจากสิว

03 Medium Beige - เหมาะสำหรับผิวสองสี

05 Honey Beige - เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง






ลูกตาลใช้สี 01 Light Beige

ลูกตาลชอบเนื้อครีมของ Cathy Doll CC Cream เพราะเวลาที่เราทาลงบนผิวเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เป็นนวัตกรรม Water Drop ทำให้เกลี่ยง่าย ลื่นสบายผิวเหมือนทาครีมสกินแคร์เป็นตัวช่วยที่ลดเวลาแต่งหน้าลงไปมาก เพราะบางทีลูกตาลลงแค่ตัวเดียว แบบไม่ได้ลงสกินแคร์เลย เนื้อครีมยึดเกาะผิวได้ดีไม่ทำให้หน้าดูเหมือนโบกรองพื้นมาหรือเกิดเป็นคราบระหว่างวัน จะได้ผิวที่ดูเนียนใส โกลว์ ธรรมชาติสุดๆ บางเบา ปกปิดไม่มาก ถ้าใครซีเรียสเรื่องรอยสิวต่างๆใช้แค่คอนซิลเลอร์ปิดแค่บริเวณนั้นก็พอแล้วค่ะ แค่นี้ช่วยให้ผิวที่โทรมๆของเราใสขึ้นแค่ไม่กี่วิ ที่สำคัญไม่อุดตันและไม่เลอะแมสก์เลยจ้าเหมาะกับยุคนี้สุดๆ ทา work from home ที่บ้านก็ได้ ทาไปทำงานก็สะดวกเพราะไม่รบกวนเวลาในการทามาก







ตัวถัดมา SHU UEMURA POREraser UV Under base mosse base de maquillage mousse anti-UV SPF 35 PA (Pink) 30 ml 1,590 บาท

CC Cream เนื้อโฟมมูส เราว่าเหมาะกับผิวผสมหรือมัน ช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้าง ปรับสีผิว และช่วยให้รองพื้นหรือเครื่องสำอางติดทนนาน เป็นเบสที่ทำหน้าที่เสมือนไพรเมอร์ได้อยู่นะเราว่า กันแดดได้ที่ 35 PA มีนวัตกรรม Complexion Control ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสีผิวสม่ำเสมอทั่วกัน




เป็นเนื้อโฟมมูสที่ต้องเขย่าก่อนใช้ คำเตือนก็คือเวลากดต้องเบามือมากๆ กดไปปึ๊บนึงคือชอบออกมาเยอะ ต้องมีสตินิดนึงค่ะตรงนี้ 555555

มี 4 เฉดสีให้เลือก Ivory , Pink, Beige และ Deep Beige

 






เนื้อเป็นโฟมมูสที่เกลี่ยแล้วก็จะเป็นน้ำ เวลาทาไปค่อนข้างจะซึมกลืนสู่ผิวไปเลย ถ้าทิ้งไว้นานจะเหนียวขึ้นทำให้เกลี่ยยาก ถ้าอยากใช้เดี่ยวๆแบบไม่ใช้รองพื้นก็ได้ค่ะ ต้องการให้สว่างขึ้นอีกก็ทาทับเลเยอร์ไปอีกได้เลย แต่ถ้าใช้เป็นเบสหรือไพร์เมอร์ก็จะยิ่งช่วยให้ขั้นตอนการลงรองพื้นง่ายขึ้น ติดทนนาน





 เปรียบเทียบสองฝั่งให้ดูค่ะ

ฝั่งซ้าย Shu CC Cream จะสว่างน้อยกว่ากลืนกับสีผิว ดูแมทๆแต่สามารถบิ้วเพิ่มให้สว่างได้นะคะ

ฝั่งขวา Cathy Doll CC Cream จะทำให้ผิวสวย ดูใสสว่างขึ้นแบบธรรมชาติ ดูไม่โทรมเลย





ชอบทั้งสองแบรนด์เลยค่ะ แต่ลูกตาลจะชอบใช้ Shu Uemura Poreraser CC UV Under Base Mousse เป็นเบสหรือไพร์เมอร์ก่อนลงรองพื้นมากกว่าเพราะค่ากันแดดเค้ายังไม่สูงพอที่จะทาเดี่ยวๆถ้าทาเดี่ยวๆต้องทากันแดดเพิ่มเข้าไปอีก คุมมันค่อนข้างดี ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ส่วน

Cathy Doll CC Cream ลูกตาลชอบใช้เดี่ยวๆเพราะเค้าให้ผิวที่สวยใส ธรรมชาติดี สบายผิวดูแบบเป็นผิวตัวเองจริงๆ คุมมันพอได้แต่ค่ากันแดดก็สูงถึง 50 PA ถ้ายังไม่พอใจก็ทากันแดดก่อนได้ไม่ว่ากัน ในเรื่องของราคาและปริมาณต่างกันพอสมควร ไม่ติดแมสก์ทั้งคู่สะดวกหรือชอบแบบไหนก็ไปจัดกันได้เลยค่า ดีงามทุกตั


 

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยแก่เพื่อนๆที่สนใจหรืออยากจะใช้ CC Cream นะคะ ชอบแบบไหนก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลยน้าา

พิกัด

Cathy Doll CC Cream หาซื้อได้ง่ายมาก

7-11 (แบบซอง), Big C, Top, Watson, Karmart Shop, Boots, EveandBoy, Beautrium , Karmart Online,

Shu Uemura Poreraser CC UV Under Base Mousse

ซื้อได้ที่ เซนทรัลออนไลน์ได้เลยค่า


 


 


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ?
20 ก.ค. 2564 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ก.ค. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


20 ก.ค. 2564 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่
20 ก.ค. 2564 เวลา 18:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม​
20 ก.ค. 2564 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
20 ก.ค. 2564 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
20 ก.ค. 2564 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณครับ
20 ก.ค. 2564 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่า
20 ก.ค. 2564 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thx
21 ก.ค. 2564 เวลา 1:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจค่ะ
21 ก.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Wow
27 ก.ค. 2564 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
28 ก.ค. 2564 เวลา 15:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล