รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รวมเครื่องสำอางเเต่งหน้าฉบับง่ายๆ ใสๆ ไปเรียน

10 เม.ย. 2564  |  201   6  
          สวัสดีชาวเพื่อนชาว Cosmenet ค่า! สำหรับมือใหม่หัดแต่งวันนี้ เดียร์จะมาแนะนำเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าไปเรียน สวยๆ ใสๆ ซึ่งแต่ละตัวคัดมาแล้ว คุณภาพจัดว่าดี ราคาก็กลางๆ ไม่แพงมากเหมาะกับมนุษย์นักศึกษา หาซื้อได้ง่ายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ก็ได้นะ จะมีตัวไหนอะไรยังไงบ้างตามมาดูกันเลยจ้า !! 



Pattesia CC Cream SPF25 PA

          ตัวแรกที่ลงหลังจากบำรุงผิวหน้าแล้วก็คือตัวนี้เลยค่ะ CC รองพื้นกันน้ำกันแดด ของ Pattesia การปกปิดถือว่าดี เพราะเดียร์เป็นคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้จะช่วยลดเลือนความไม่สม่ำเสมอของสีผิวได้ค่อนข้างดี ให้ผิวกระจ่างใสไปพร้อมๆ กับคุณสมบัติยับยั้งริ้วรอย และมี Vitamin C ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เนื้อบางเบาแต่ปกปิดเป็นธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นการปกปิดมากขึ้น แต่ไม่อยากรู้สึกหนักหน้า เหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายด้วยค่ะ



ตัวนี้เดียร์เลือกมาเป็นเบอร์ 02 นะคะ เพราะปกติแล้วเป็นคนที่ผิ้วหน้าคล้ำกว่าผิวตัว


Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA

           อย่างที่บอกค่ะว่าวันนี้เน้นแบบเรียบง่าย เราก็เลยจะลงแป้งพัฟตามต่อจากรองพื้นเลย ตัวที่เลือกใช้เป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA แป้งพัฟตัวโปรดนัมเบอร์วันในใจของเดียร์เลยค่ะ เพราะคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากๆ เหนือสิ่งอื่นใดคือความติดทนนานของเขา ด้วยความที่ลงก่อนเครื่องสำอางอื่นจะทำให้เครื่องสำอางอื่นติดทนไปด้วยตลอดทั้งวัน (ลองแล้วได้ผลลัพธ์แบบนั้นจริงๆ อิอิ) แล้วเดียร์เป็นคนที่มีผิวหน้าแห้งมากทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางจะหลุดหาย ตอนเช้าก็ออกจากบ้านสวยๆปังๆ แต่ตกเที่ยง-บ่ายๆหน่อยก็กลายเป็นหน้าสดซะงั้น ?? แต่ตัวนี้คือหน้าออร่าผ่องตั้งเเต่เช้าจรดเย็น ไม่ดรอปเลย แทบไม่ได้เติมเครื่องสำอางระหว่างวันเลยค่ะเวลาเที่ยงออกไปทานข้าว แดดไทยร้อนๆทำให้เหงื่อแตกหน้าเยิ้มก็ยังเอาอยู่ ใส่แมสทั้งวันก็ไม่เยิ้มหลุดติดแมสเท่าไหร่ เลิฟมากกก !!!




SRICHAND X EVEANDBOY Festive Season Blush Palette

           ตัวนี้เป็นบลัชออนของศรีจันทร์ที่เขาไป x กับอีฟแอนด์บอย รวมสียอดฮิตของรุ่น Blush of the Day มารวมกันในตลับเดียวถูกใจคนชอบสีแนวพีชๆมากเลย เดียร์จะนำมาทาเบลนให้มันตุ่นๆที่ตาเป็นอายแชโดว์ด้วย 555 แต่งออกมาก็ได้อยู่น๊า เพราะชอบสีโทนนี้มาก แต่งแล้วดูเด็กลงและสดใสขึ้น ทาตากับปัดแก้มในตลับเดียวไปเลย อิอิ




Chaonang Eyeliner อายไลเนอร์เจ้านาง

          และกรีดตาเบาๆ ด้วยเจ้านางอายไลเนอร์ เป็นอายไลเนอร์ที่ปลื้มมาก ด้วยความที่เราแต่งลุคธรรมชาติเบาๆใสๆด้วยแล้ว ตัวนี้จึงเหมาะสุดค่ะ เพราะหัวพู่กันปลายเรียวแหลม ขนาดเล็กเพียง 0.5 มม. เขียนง่าย ไม่สะดุด กำหนดคุมเส้นให้เล็กใหญ่ได้ตามต้องการ ให้สีดําคมชัดสมําเสมอ กันน่ำ กันเหงือ ติดทนนานมากๆ ซึ่งแบรนด์นี้เขาจะเด่นเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ทนตลอดวันอยู่แล้ว เป็นอีกแบรนด์นึงในดวงใจเลยค่า ??


SIVANNA COLORS Crayon Sources Automatique Eyebrow Pencil

          ส่วนคิ้วเดียร์เลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วของ SIVANNA รุ่น Crayon Sources Automatique เบอร์ 03 ค่ะ ตัวนี้เป็นสีเข้มสุดของรุ่น แต่จะให้ความน้ำตาลแบบธรรมชาติ ใส้เล็กและมีที่ปัดในตัว ใช้ง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่มากๆ เลยค่ะ




Sis2Sis Volumizing Mascara

           ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าของ Sis2Sis ปัดเบาๆ แต่ได้ขนตาที่หนาฟูอยู่นะเเม่ !! หาซื้อง่ายมาก 7-11 เลยจ้า



เบอร์ #11 สี Dryhalabong


Baby Bright Lip&Cheek Matte Tint

         ทาปากปิดท้ายด้วยลิปทินท์ของ Baby bright สีนู้ดพีชๆ เนื้อแมต เกลี่ยง่าย เข้ากับแก้มและเปลือกตาของเรา อิอิ




         ขอแถมอีกหนึ่งไอเทมคือ Covermark แป้งฝุ่น ตัวนี้เนื้อจะเบาๆนุ่มๆหน่อย ให้หน้าสว่างๆ เดียร์จะชอบเอามาเติมระหว่างวันค่ะ ?

          


       แล้วเพื่อนๆเคยใช้ตัวไหนกันบ้างมาคอมเม้นต์บอกเล่ากันได้น๊า แต่ครั้งนี้ต้องขออภัยที่ไม่ได้ถ่าย Finish look เอาไว้ ยังไงครั้งหน้าไม่พลาดแน่นอน วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบาย ?? จุ๊บออลค่า ? 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 เม.ย. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
10 เม.ย. 2564 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
10 เม.ย. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
10 เม.ย. 2564 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


15 เม.ย. 2564 เวลา 8:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล