Bio Essence BN Top

Dream It คอล’ใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ลิปสีสวยเนื้อดีน่ารักเต็ม10ไม่หักเลย!

2 ธ.ค. 2563  |  1098   4  

แจนเชื่อว่าเราทุกคนผ่านมาหลายช่วงวัย ทั้งวัยเด็ก วันรุ่น วัยทำงาน หรือแม้แต่วัยผู้ใหญ่แต่ไม่ว่าจะวัยไหนเราทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่อินกับเจ้าหญิงดิสนี่ย์กันแน่นอน ใครๆก็สามารถตกหลุมรักเจ้าหญิงดิสนี่ย์กันได้ง่ายๆ เพราะมีเรื่องเล่าและตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ในทุกๆเรื่องราว เพราะฉะนั้นหากใครเป็นสาวกเจ้าหญิงดิสนี่ย์ต้องห้ามพลาดคอลเลคชั่น Dream It คอลใหม่ล่าสุดจาก Cute Press นี้เลย! เพราะแค่เห็นก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความน่ารักของแพ็คเกจและความ Limited Edition นี้แล้ว <3




  ลิปสติกเจ้าหญิงดิสนี่ย์ในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 5 คาแรคเตอร์ 5 เฉดสี ซึ่งในกระทู้นี้แจนมารีวิวลิปสติกลิปสติก Dream It Creamy Lipstick 3 เฉดสี จาก 3 คาแรคเตอร์ คือ Belle Moana และ Mulan ที่เมื่อทาลิปสติกแล้วอินเนอร์ความเป็นเจ้าหญิงมาเต็มแถมให้ความนุ่มลื่น



Belle | Beautiful Like a Rose






Tale as old as time True as it can be . . . เฉดสีโปรดกับคาแรคเตอร์ตัวโปรด ถ้านึกถึงเรื่องนี้จะนึกถึงดอกกุหลาบและแน่นอนสีของก็หวานในแบบ #04 Beautiful Like a Rose เป็นสีสุภาพออกโทนชมพูกลีบกุหลาบ เป็นสีที่สามารถหยิบมาใช้ไปงานหรือจะทาได้ในทุกๆวันก็ได้แน่นอน


Moana | Tides & Ocean Vibes




 

“If the wind in my sail on the sea stays behind me One day I'll know, if I go there's just no telling how far I'll go”  สี #02 Tides & Ocean Vibes หากใครที่ชอบแต่งหน้าสีนู๊ดๆ อมส้ม พีชๆ ต้องมีแท่งนี้เลยนะ แจนแต่งหน้าโทนนี้บ่อย หยิบมาใช้บ่อยมาก เป็นวันลิปสติกโทนสีที่ใช้ใน Everydaylook ได้เลย



Mulan | My Courage is Fierce




  จำได้ว่ามู่หลานเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ย์คาแรคเตอร์แรกๆที่ดูมีความสตรอง มีความกล้าหาญ อย่างสี #01 My Courage is Fierce ที่ทาแล้วทำให้ดูมีความมั่นใจ เป็นผู้หญิงที่ไม่ละความพยายามแน่นอน สารภาพว่าปกติแจนไม่ค่อยทาลิปสีแดงในวันปกติเท่าไหร่เพราะรู้สึกไม่มั่นใจ และยังหาเฉดสีที่เป็นแดงที่เข้ากับตัวเองไม่ได้ แต่พอมาลองสีแดงเฉด #01 My Courage is Fierce นี้แล้วชอบ เป็นสีแดงสด ที่ทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น ที่สำคัญถ่ายรูปขึ้นกล้องมากๆด้วย


SWATCH


 


เนื้อสัมผัส 

ลิปเนื้อครีม เนื้อนุ่มลื่นมากๆ ทาแล้วเติมเต็มร่องริมฝีปากได้มิด ทำให้ดูมีริมฝีปากที่อิ่มเต็มแถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีด้วยวิตามินอี ใช้ระหว่างวันปากไม่ลอก ไม่เป็นขุย สีติดชัดดีมากๆ


ความติดทน

แม้จะเป็นเนื้อครีมที่มีความชุ่มชื้นแต่ก็ติดทนมาก แน่นติดทนตลอดวัน แทบไม่ต้องเติมลิประหว่างวันเลย แจนลองเทสด้วยการใช้คลีนซิ่งเช็ดออกโดยลูบและทิ้งไว้ประมาณ 2 ครั้งยังไม่ค่อยหลุดเลย><


แพ็คเกจ

มีลวดลายน่ารักที่แท่งลิปสติก แพ็คเกจจิ้งนอกจากจะน่ารักแบบเต็ม 10 ไม่หักเลย วัสดุก็ยังแข็งแรงมากๆ ใช้ง่าย พกพาก็สะดวก      




พิกัด

คิวท์เพรสทุกสาขา สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.cutepress.com


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 ธ.ค. 2563 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพคเกจน่ารักมากเลยค่ะ
3 ธ.ค. 2563 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2563 เวลา 12:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล