ไอเทมมงกุฏของหน้าแฝดคนละฝา Merrezca และ Anastasia

23 ส.ค. 2563  |  484   4  

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ยิ่งในช่วงนี้ที่ใส่แมสก์เป็นประจำทุกวัน 

จึงทำให้คิ้วและดวงตาเป็นอวัยวะที่เด่นชัดที่สุดบนใบหน้าของเรา กระทู้นี้ขอพูดถึงเรื่อง คิ้ ว ซึ่งปกติแล้วแจนมีวิธีการดูแลคิ้วด้วยการ แว๊กซ์ และ กันคิ้ว เพื่อให้คิ้วดูไม่หนาหรือรกจนเกินไป และเขียนคิ้วเติมให้สีของคิ้วมีความสม่ำเสมอหรือเพิ่มความเข้ม อ่อนเพื่อสร้างมิติให้คิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วและเจลปัดคิ้ว 

.



ดินสอเขียนคิ้วที่แจนใช้เป็นประจำทุกวันส่วนใหญ่จะเลือกจาก 

 คุณลักษณะ 

วิธีใช้งาน | เนื้อผลิตภัณฑ์ | เฉดสีเข้ากับเส้นผม | เส้นคมชัด | ราคา | ปริมาณ | การกันน้ำ




" ซึ่ง Anastasia Beverly Hills รุ่น Brow Definer Triangular Brow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วที่แจนใช้อยู่เป็นประจำเพราะมีคุณลักษณะตามที่ต้องการครบ แต่มีแท่งเดียวคงไม่พอ เพราะแจนเชื่อว่าหลายๆคนรวมทั้งแจนมีกระเป๋าเครื่องสำอางหลายใบ ไว้ออฟฟิศ ไว้บ้าน ไว้บนรถบ้าง ~ เพราะจะลืมอะไรก็ได้ แต่ลืมเขียนคิ้วไม่ได้ จริงมั้ย ? ซึ่งดินสอเขียนคิ้วอีกแท่งที่มีคุณลักษณะคล้ายกันกับ Anastasia รุ่น Brow Definer Triangular Brow Pencil นั่นก็คือ MERREZCA รุ่น Eyebrow Pro Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ที่มีคุณลักษณะคล้ายกัน สามารถใช้แทนกันได้แน่นอน แจนคอนเฟิร์มด้วยภาพประกอบ " 

.



Anastasia Beverly Hills 

รุ่น Brow Definer Triangular Brow Pencil 

ปริมาณ 0.2 g 

ราคา 830 บาท

 ___________________________ 


วิธีใช้งาน 

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน ด้านปลายของดินสอเป็นรูปสามเหลี่ยมทำให้ง่ายต่อการเขียน เติมเส้นคิ้วหรือสร้างกรอบคิ้ว 


นื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อนุ่มลื่นอยู่ในระดับที่พอดีคือไม่แข็งเกินไปหรืออ่อนเกินไป ไม่เป็นก้อน ง่ายต่อการร่าง สร้างกรอบ และเติมสีให้สม่ำเสมอ 


เฉดสี

แจนใช้สี Dark Brown เป็นสีโทนอุ่น แจนมีสีผมโทนน้ำตาลหม่นซึ่งเฉดนี้เข้ากับสีผมได้พอดี หากใครมีผมดำธรรมชาติเฉดสีนี้ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน


ความคมชัด

ปลายดินสอเป็นสามเหลี่ยมสามารถสร้างเส้นขนคิ้วหรือเติมสีได้ตามต้องการ 


การกันน้ำ

สีชัดติดทน ไม่หลุดเลือนหายระหว่างวัน  


ดีไซน์

ดินสอรูปแบบหัวตัด ใช้งานได้ 2 ด้าน โดยใช้ด้านมุมสามเหลี่ยมเพื่อวาดทรงคิ้วให้มีมิติ และใช้ ด้านที่เป็นหยดน้ำเติมสีของคิ้วให้ดูเข้มและเต็มขึ้น มาพร้อมกับขนแปรงเกลียวสำหรับปัดขนคิ้ว ช่วยเบลนสีให้ดูฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ




MERREZCA 

รุ่น Eyebrow Pro Pencil 

ปริมาณ 0.2 g 

ราคา 165 บาท 

__________________________


วิธีใช้งาน

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน ด้านปลายของดินสอเป็นรูปสามเหลี่ยมทำให้ง่ายต่อการเขียน เติมเส้นคิ้วหรือสร้างกรอบคิ้ว


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็น Powder Formula เนื้อฝุ่นอัดแท่ง ทำให้เนื้อของดินสอมีสัมผัสที่นุ่ม เนื้อเนียนละเอียด ให้ความสม่ำเสมอของเนื้อสี เขียนง่ายไม่เป็นก้อน มีส่วนผสมของขี้ผึ้งที่สังเคราะห์จากสารธรรมชาติ ช่วยให้การเขียนคิ้วลื่น ไม่สะดุด ไม่ขาดตอน 


เฉดสี

แจนใช้สี Deep brown เป็นสีโทนธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีผิวไหนหรือผมไหน ก็สามารถใช้ได้ มีทั้งหมด 2 เฉดสี คือสี Brown และสี Deep Brown 


ความคมชัด 

ปลายดินสอเป็นสามเหลี่ยมสามารถสร้างเส้นขนคิ้วหรือเติมสีได้ตามต้องการ 


การกันน้ำ

กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันบนใบหน้า และไม่หลุดลอกระหว่างวัน


ดีไซน์

ดินสอรูปแบบหัวตัด ใช้งานได้ 2 ด้าน สามารถใช้ด้านมุมสามเหลี่ยมเพื่อวาดทรงคิ้วให้มีมิติ และใช้ ด้านที่เป็นหยดน้ำเติมสีของคิ้วให้ดูเข้มและเต็มขึ้น มาพร้อมกับขนแปรงเกลียวสำหรับปัดขนคิ้ว เข้าถึงขนคิ้วทุกเส้น ช่วยเบลนสีให้ดูฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ และทำให้ขนคิ้วเรียงตัวสวย


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ 


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _




_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

 

ทดสอบประสิทธิภาพ 

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


หลังจากลองได้ลองทดสอบประสิทธิภาพความติดชัดและกันน้ำของทั้งคู่พบว่ามีประสิทธิภาพใกล้เคียงกันมาก สามารถกันน้ำได้ แต่ก็ล้างออกง่ายค่ะ 


 



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ส.ค. 2563 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ส.ค. 2563 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2563 เวลา 3:02 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล