อัพเดทไอเท็มสุดฮิตของชาวเกาหลีและไต้หวัน ตอนนี้เขาฮิตตัวนี้กัน Another Bright Cleansing Pad

6 ส.ค. 2563  |  461   5  


อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันนึงที่เราตื่นเต้นมากที่สุด เพราะจะได้ลองใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่เพิ่งสั่ง และอิมพอร์ตมาจากเกาหลี จะบอกว่าอันนี้เป็นไอเท็มฮิตมากที่เกาหลีและไต้หวันตอนนี้ นอกจากจะทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแม้เครื่องสำอางกันน้ำแล้ว ยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้ เพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


Another Bright Cleansing Pad แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง อัดแน่นไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์เต็มกระปุก ที่เราอ่านมาก่อนจะทำการสั่งซื้อคือนางช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นหลังทำความสะอาดเมคอัพด้วย ถ้าเอามือบีบจะพบว่าทุกแผ่นอัดแน่นไปด้วยมอยเจอไรเซอร์และฟองซ่อนอยู่ในแผ่นทำความสะอาด สามารถทำความสิ่งสกปรกและเครื่องสำอาง ได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้แสบและไม่บาดผิวด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว, ผิวแพ้ง่าย แม้กระทั่งสามารถใช้ได้กับใบหน้าของ เด็กๆได้เลย 





ส่วนผสมหลักๆ 

อัลลันโทอิน (Allantoin) : สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยลดการระคายเคือง อาการแพ้ของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

Dead Sea Salt Extract : สารสกัดจากโคลนทะเลสาบเดดซีช่วยฟื้นฟูผิว แก้ไขปัญหาผิวที่ไม่แข็งแรงและขาดความชุ่มชื่น  





นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง (Korea Institute of Dermatological Sciences) สารมารถทำความสะอาด fine dust (ฝุ่นควันขนาดเล็กหรือ PM2.5) และยังปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน แอลกอฮอล์




วิธีใช้ 

1 ใช้ด้านที่เป็นตุ่มๆ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง จากนั้นใช้อีกด้านที่อ่อนนุ่ม เพื่อทำความสะอาดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว 2 ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเลยจ้า 3 ปิดฝาให้สนิทหลังใช้ด้วยนะ เดี๋ยวเขาแห้งหมด  




จะเห็นว่าใช้ง่ายมาก แค่เอามือลูบเครื่องสำอางก็หลุดออกมาแล้ว ใครที่ไม่ชอบทำความสะอาดหลายขึ้นตอน

ควรมีไว้อย่างมาก  




เช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ลิป ,อายไลเนอร์ ,รองพื้น ,ออกง่ายมาก ใช้เพียงแค่ 2 แผ่นก็สะอาดทั่วทั้งหน้าแล้ว  


คือมันเวิร์คมากทุกคน ปกติเราจะชอบแพ้พวกคลีนซิ่งที่แรงๆคือใช้แล้วจะแสบหน้าเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็น ไม่แสบ เห็นหน้าคนเกาหลีเขาใสฉ่ำวาว ใช้แผ่นนี้แล้วออกมาเป็นแบบนั้นเลย ผิวชุ่มชื้น หน้านุ่มด้วย ขอเก็บไอเท็มนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้แล้วชอบมากที่สุด 



 พกไปต่างจังหวัดก็สะดวกมากเลย ไม่ต้องไปหาซื้อสำลี กับคลีนซิ่งให้ยุ่งยาก มีแล้วชีวิตดีไม่พูดเยอะ ไปตำกันเลยจร้ามีที่ Beauticool กับ styleHan และใน shopee นะคะ    




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2563 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จังค่ะ
6 ส.ค. 2563 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
16 ส.ค. 2563 เวลา 7:08 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล