รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บำรุงผิว 1000 หยดเซรั่ม! ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ ย้อนอายุเวอร์!

3 ม.ค. 2563  |  580   5  

สวัสดีค่า ทู๊กกโค๊นนนนน ปกติไม่ค่อยได้เขียนรีวิวลงบล็อกเท่าไหร่  นี่เป็นครั้งแรกเลยน้าาาา ;p ที่ตัดสินใจมารีวิว เพราะว่าน้ำได้ลองใช้เซรั่มตัวนึง คือมันดี เห็นผล แล้วราคาก็ไม่แพงเลย ที่ผ่านมาผิวหน้าของน้ำกำลังอยู่ในช่วงวิกฤตมาก เพราะหน้าหมองคล้ำ ผิวดูล้า ไม่สดใส แต่พอเรามีตัวช่วย POND’S Serum Burst Cream Glass Skin ไอเท็มน้องใหม่จากแบรนด์พอนด์ส ที่ให้การบำรุงผิวทีเดียวมากถึง 1000 หยดเซรั่ม ทำให้ผิวเราผ่านวิกฤตมาได้แบบสบายมากๆ

นี่แหละหน้าตาของน้อง ไอ้ต้าววววน้องตัวนี้ ..เซรั่มหยดน้ำจากพอนด์ส แพ๊กเกจเป็นซองที่ดูหรูหราเลยนะ และคุณสมบัติก็ไม่แพ้กันจ้า เพราะน้องช่วยเติมน้ำให้ผิวดูสุขภาพดี มีกลูต้า - บูส ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่า วิตามินซีถึง 10 เท่าเลยด้วย ช่วยให้ผิวขาวใสเร็วขึ้นนั่นเองแถมยังมีวิตามินบี 3+ และไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวหมองคล้ำกลับมาสดใส และเติมน้ำให้กับผิวอย่างล้ำลึก ที่สำคัญ อย่างที่น้ำได้บอกไปตอนแรก น้องเป็นเนื้อครีมเป็นเจลหยดน้ำที่อุดมไปด้วย 1,000 หยดเซรั่มสิ่งสำคัญที่ช่วยเปลี่ยนหน้าหมองคล้ำ ให้กลายเป็นผิวกระจกแบบสาวเกาหลี ได้เลยแหละ

 

เอ๋..มันเป็นยังไงกันน้าา ถ้าอยากรู้แล้ว

เรามาเริ่มกันเลยยยยยค่า...

เนื้อครีมเป็นเนื้อเจล บางเบา แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะเอ้ออ!!  ความเนื้อบางเบาของนางนี่แหละทำให้ทาผิวของเราแล้วซึมเร็วสุดๆ แถมไม่หนักหน้าด้วย

 ตอนที่เราเริ่มทาผิวสังเกตเห็นถึงความหยดน้ำของนางด้วย ที่แตกตัวเป็นเซรั่มเข้มข้น 1000 หยดนั่นแหละ ไม่รู้ว่าเห็นมั้ย แต่มันเป็นหยดน้ำจริง ๆ น้า ถ้าสังเกตดี ๆ ขนาดตอนที่ยังเกลี่ยไม่เสร็จ ยังสัมผัสได้เลยว่าทาแล้วหน้าต้องดีแน่ ๆ อิอิ

ก่อนและหลังทาค่า สภาพผิวดูต่างกันมากจริงๆ นี่ขนาดใช้มาสักระยะ แต่ทุกครั้งหลังใช้เสร็จ น้ำจะรู้สึกถึงผลลัพท์ที่มันต่างตลอดเลย อย่างเช่นครั้งนี้  หน้าดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเล้ยยย ที่สำคัญ น้ำรักผิวตัวเองตอนนี้มาก เพราะผิวดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ ฟูมากขึ้นอะและยิ่งตัวเนื้อเจลมันเป็นเนื้อบางเบา ที่ซึมเร็วจริงๆ พอทาก่อนแต่งหน้าแล้วลงรองพื้นตาม ก็ติดดีมากด้วยเด้อออ ขนาดทั้งวันเราไม่ได้เติมหน้าเลย 24  ชั่วโมง ผิวยังกระจ่างใส ออร่าตลอดเวลาอะตอนนี้คือใช้ทาซองเดียวนี่แหละ ทั้งเช้าเย็น ผลออกมาดีเกินคาด กรี๊ดด!! รอช้าาาาไม่ได้แล้วววน้าาา รีบเข้า 7-11 ไปหาซื้อด่วนเลยค่า ราคา 25 บาทเองงง ซองเล็กพกพาสะด๊วก สะดวก แต่ว่าใช้ได้นานนะค้า ขอบอกกก

พอนด์สตัวนี้เค้าเพอเฟ๊กกกกเพอเฟ็กสกิน สมชื่อจริง ๆ ใช้เเล้วหน้าดีขึ้นจนรู้สึกได้เลยค่าปกติเป็นคนชอบส่งกระจกสังเกตหน้าตัวเองอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งชอบส่องบ่อยๆ เพราะผิวมันดีขึ้นจริงๆ น้องตอบโจทย์ความต้องการได้ดีจริง ๆ ค่ะตอนนี้ ไม่ต้องไปซื้อเซรั่มแพง ๆ ที่ไหนเลย ของดี หาซื้อก็ง๊ายยง่าย พูดเลยว่ามีซื้อซ้ำแน่น๊อนนนนจย๊าาาา า

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

3 ม.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ม.ค. 2563 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

คร่า

3 ม.ค. 2563 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

5 ม.ค. 2563 เวลา 9:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล