Bio Essence BN Top

Wet n Wild Photo Focus Foundation รองพื้นสายเซลฟี่

11 ธ.ค. 2562  |  515   3  

ฮายยยยทุกคน ช่วงนี้เป็นกังวลมาก!! เนื่องจากสิวเพิ่งหาย แต่ทิ้งร่องรอยความเจ็บปวดไว้เยอะมากกก ใช้รองพื้นหลายตัวแต่ก็ไม่รอด เวลาถ่ายรูปยิ่งเห็นชัดเจนอ่ะ เป็นเศร้าาา ก็เลยลองไปดูที่ Eveandboy ว่าจะมีตัวไหนดีตัวไหนเด็ด สุดท้ายก็โดน Wet n Wild รองพื้นสายเซลฟี่ตกจนได้ ว่าแล้วก็ไปดูหน้าตานางกันเลย

แพ็กเกจเป็นแบบขวดแก้วสี่เหลี่ยมแข็งแรง มีความไฮโซดูน้อยแต่มาก เค้าจะมีทั้งหมด 6 เฉด แต่แป้งเลือกมา 2 เบอร์ เพราะเป็นคนผิวออกโทนเหลือง คิดว่าน่าจะเหมาะกับผิวสาวเอเชียนะ

อันนี้เค้าไม่ได้มาแบบหัวปั๊มแต่มาแบบไม้พายแบน ๆ บางคนอาจจะไม่ค่อยชอบเพราะมันดูเลอะง่าย ปริมาณของเค้า 30 ml. นี่คิดว่าสีค่อนข้างเข้มนิดนึงนะ แต่คิดว่าเรื่องปกปิดน่าจะโอเคเลยแหละ

พอมาสวอชลงผิวดู เนื้อรองพื้นไม่ถึงกับเหลวมาก เกลี่ยง่าย แต่แอบรู้สึกว่ามีกลิ่นเคมีอยู่บ้าง ส่วนเรื่องปกปิดก็ถือว่าเค้าทำได้ดีในระดับนึงเลยนะ ไม่ถึงกับกริบมาก ดูเนียนแต่ไม่หนัก ถ้าคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องรอย สิวคิดว่าน่าจะเหมาะมาก ได้งานโชว์ผิวแบบสวยๆ ออกแดดยิ่งออร่าจับบอกเลย รวมๆ แล้วถือว่าดีมากสำหรับคุณภาพแล้วก็ราคา ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ ไปลองงงง


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ธ.ค. 2562 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ธ.ค. 2562 เวลา 16:51 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล