Bio Essence BN Top

รีวิว MISTINE Color Playground ลิปแม่อั้ม จินตนาการให้สุด แล้วหยุดที่ความสวย!

30 ต.ค. 2562  |  911   5  

รีวิว MISTINE Color Playground ลิปแม่อั้ม

จินตนาการให้สุด แล้วหยุดที่ความสวย!

สวัสดีค่ะทุกคน!

มีของเล่นใหม่เริ่ดๆมาฝากเพื่อนๆค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าใครที่เป็นสาวก MISTINE ห้ามพลาดเลย เพราะตัวนี้เขาเป็นลิปของแม่อั้มที่ออกใหม่ล่าสุด โดยมีชื่อว่า MISTINE Color Playground นั่นเอง โดยลิปคอลเลคชั่นนี้เขามาในรูปแบบของลิป 4 แยกด้วย 

จะเป็นยังไงตามไปดูกันจร้า!

MISTINE Color Playground

สำหรับจุดเด่นของเจ้าลิปสติกตัวนี้ที่ไม่ธรรมดา นั่นก็คือ เขามีทั้งหมด 4 สี ต่อ1แท่ง ซึ่งเราสามารถผสมสีและเปลี่ยนลุคได้หลากหลายมากๆ เรียกได้ว่าทั้งสวยและสนุกแปลกใหม่ในเวลาเดียวกันค่ะ

ตัวแพ็คเกจคือดีงาม สีค่อนข้างแปลกใหม่ แลดูมีลูกเล่นให้เราได้ทำหลากหลายอย่าง ซึ่งในการผสมสีแต่ละสี ฟางแนะนำให้ใช้แปรงหรือใช้มือค่อยๆแตะแยกสี เพื่อที่สีจะได้ไม่ปนกันค่ะ โดยเขามีทั้งหมด 2 สีให้เลือก คือ

01 Colorful

02 Neon

 

เริ่มจาก 01 Colorfulสีแท่งนี้มีความโทนแดงมาเลยจร้า มี แดง ชมพู ส้ม น้ำตาล อันนี้ฟางผสมทั้งหมด 4 สีให้ดูนะคะ ก็จะออกเป็นสีแดงส้มอิฐๆ สวยมากกก

 

สามารถผสมสีได้อีกหลากหลายเลย

ต่อมา คือ 02 Neon สีแท่งนี้มีความสดใส ทั้ง เขียว ชมพู ม่วง ส้ม

ซึ่งฟางได้ลองเอาสีทั้งหมดมาผสมกันก็จะได้เป็นสีชมพูนู้ดอ่อนๆ

นอกจากนี้ยังผสมได้อีกหลายสีเลยน้า

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับรีวิวลิปสติกเริ่ดๆ ลิป 4 แยก ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าเม็ดสีแน่นและเนื้อนุ่มมาก ทาง่ายสุดๆ ไม่ตกร่องด้วยน้า ถือเป็นลิปสติกอีกตัวที่พกไว้ไม่มีเสียใจแน่นอนจร้า คุ้มสุดไรสุดดด! เพื่อนเห็นต้องทักแน่นอน คอมเฟิร์ม!

 

ขนาด 5 กรัม ราคา 159 บาทนะคะ

เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ แค็ตตาล็อกมิสทิน หรือ Eveandboy ทั่วราชอาณาจักรจร้า!

#ลิปอั้ม #ลิป4แยก


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ต.ค. 2562 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ThAnK

31 ต.ค. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

31 ต.ค. 2562 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

31 ต.ค. 2562 เวลา 23:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล