Bio Essence BN Top

New Item!! ของเล่นใหม่มาแล้ว ลิป 4 แยก mistine color playground มิกซ์สีสนุกมากกก!

24 ต.ค. 2562  |  1682   6  

Hi My Friends!!

 บอกเลอวันนี้รีวิวกันแบบสนุกมากๆ เราได้ลองของเล่นใหม่ ลิป 4 แยก 4 สีในแท่งเดียว จาก..

"mistine color playground"

 mistine color playground ลิปรุ่นใหม่นี้เค้ามีความเก๋มากๆ ตรงที่เค้ามี 4 เฉดสีในแท่งเดียว เรียกว่าพกแท่งเดียวเหมือนมีลิป 4 สีติดตัว ไม่กินเนื้อที่ แถมคุ้มอีกด้วย ไอเดียคือดีมากๆ เนื้อลิปเค้ามีความเกลี่ยง่าย ชุ่มชื้นลิปฝีปาก เบลนสีผสมกันได้ไม่ยากจ้า

 ลิปรุ่นนี้เค้าออกมาทั้ง 2 สี 2 สไตล์ สามารถนำสีต่างๆ ในแท่ง หรือข้ามแท่ง มามิกซ์ผสมสีกันอย่างสนุกสนานเกิดเป็นสีใหม่ ถ้าใครใช้แล้ว งงๆ ผสมสีไม่ถูกด้านหลังซองเค้ามีไกด์บอกอย่างละเอียดเลย มีชาร์ตสีให้ดูง่ายมากๆ เราทำตามได้ไม่ยาก

 แพคเกจเค้ามีความน่ารักผสานความไฮท์แฟชั่น ขนาดลิปกำลังพอดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป ทรงลิปมีความเป็น 4 แยกตามคอนเซป หัวแหลมขึ้นมาเหมือนดินสอ สีสามารถให้เราแตะสีได้ง่ายๆ 

เค้าออกมา 2 เฉดสีด้วยกันค่ะ

No.1 - สีแบบแดง ส้ม ชมพู น้ำตาล ผสมสีได้หลากหลาย แบบสาวๆ ทีมเซฟโซน 

No.2 - สีส้ม เขียว ม่วง ชมพู ผสมสีแบบสนุกสนาน แบบสาวๆ ทีมครีเอทีฟ 

 ทริค การใช้ลิปให้สวยเป๊ะ !!

1. ให้ใช้นิ้วเบลนๆ สีผสมกันลงบนปาก

2. ใช้พู่กันในการทาผสมกันหลังมือ หรือบนปากเลยก็แล้วแต่ความถนัดจ้า

**ไม่แนะนำให้ปาดจากแท่งลิปเลยนะคะเดี๋ยวสีจะผสมกันไปหมดจ้า**

 เราทำตารางผสมสีที่เราชอบใช้ผสมกันบ่อยๆ ให้ดูกัน บอกเลอ สนุกมาก เวลาใช้ เหมือนชั่วโมงเรียนศิลปะแบบมันส์ๆ ยังไงยังงั้น อิอิ

 mistine color playground  No.01 

ตารางเทียบผสมสีลงบนปากให้ดูแบบชัดๆ ได้เฉดสีสวยๆ หลากหลายลุค ทั้งนู้ด ทั้งนัว ทั้งแซ่บ หรือ สุขุมไปได้ทุกทาง สำหรับเบอร์ 1 นี้เราว่าคุ้มดีค่ะ เหมาะกับสาวๆ สายเซฟโซน 

 mistine color playground  No.01 

[2 + 3 ]

 mistine color playground  No.02

 ตารางเทียบสีผสมของเบลล์เบอร์ 2 เรียกว่าเหมาะกับสายสนุก ทาเดี่ยวๆ ไปปาร์ตี้ หรือชอบการครีเอทมิกซ์สีเอง ซึ่งเบลล์ชอบมากๆ เป็นการจับเอาคู่สีตรงข้ามมาผสมกันได้อย่างลงตัว อยากได้อมส้มหน่อยแตะส้มเยอะๆ อยากได้ชมพูหน่อยทาชมพูมากหน่อย ต้องการความนัวลงเขียวทับเลยจ้าสวยนัวๆ อิอิ

 mistine color playground  No.02

[ 3 ]

สำหรับเบลล์คือถือเป็นลิปที่มีความครีเอทสูงมาก สนุกสุดเวลาใช้ และรู้สึกคุ้มดีเพราะได้ 4 เฉดสีในแท่งเดียว ผสมเองได้ตามใจชอบ แต่อย่างที่บอกคือแนะนำให้ใช้นิ้วเบลน หรือพู่กันลิป จะดีที่สุดเพื่อความสวยเป๊ะในการผสมสีนะจ้ะ ^^

 

ราคา 159 บาท / แท่ง 

พิกัด แค็ตตาล็อกมิสทิน / ร้าน Eveandboy ทุกสาขา

 

#ลิปอั้ม #ลิป4แยก


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองใช้จุง ติดทนนานไหมคะ

24 ต.ค. 2562 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

25 ต.ค. 2562 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล