Bio Essence BN Top

รีวิวลิปแมทท์สีสวย ทาง่ายไม่เลอะขอบปาก

5 มี.ค. 2562  |  1643   4  

โตแล้ว จะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้ แต่จะซื้อใช้ทั้งทีต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดด้วยนะ สมัยนี้ลิปสติกมีหลายยี่ห้อและหลายสีมากมาย เยอะจนเลือกไม่ถูก แต่เราก็ได้เจอรักแท้กับเขาสักที ลิปสติกที่โดนใจเรามากๆในตอนนี้คงหนีไม่พ้น MM Mineral Matte Lip Paint และสีโปรดของเราคือ เบอร์ 07( Second Skin ) กับเบอร์ 11 (Red Seaweed) ด้วยแท่งลิปเรียวเล็กพกพาง่าย บวกกับหัวแปรงในแท่งเดียวที่สามารถทาขอบปากได้อย่างง่ายดายไม่ต้องกลัวเลอะมือ ลิปเนื้อแมทท์สีแน่นเรียบเนียนไม่ตกร่อง เป็นแมทท์ที่ทาแล้วปากไม่แห้ง เพราะมีสารสกัดจากน้ำแร่ช่วยบำรุงปากเรา รับรองทาแล้วสวยเป๊ะเว่อจ๊ะ

เรามาสวอชสีลิปกันดีกว่า เริ่มที่สีแรก เบอร์ 07( Second Skin )

สีออกแนวหวานๆ แต่ทาแล้วไม่ป่วยนะ

 

สีที่สองคือเบอร์ 11 (Red Seaweed)

สีแดงไม่แป๊ดมาก วันไหนอยากสวยแซ่บต้องจัดสีนี้เลยค่ะ

จริงๆแล้วมีหลายสีให้เลือกนะคะ แต่เราชอบ 2 สีนี้มาที่สุดเลยหยิบมารีวิวให้ดูค่ะว่าสีสวยขนาดไหน ที่สำคัญมีแปรงในตัว ช่วยให้เราเบลนด์ริมฝีปากง่ายยิ่งขึ้น ไม่เลอะมือ แท่งเล็กเรียว ทาง่ายไม่หลุดขอบปาก ติดทนนานและปากไม่แห้งเด้อ

ลิปสติกดีๆแบบนี้รีบไปสอยด่วนนะคะ ราคาถูก หาซื้อง่ายมากๆ มีขายตามร้านคาร์มาทช็อป บิวเทรียม วัตสัน หรือร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป และเคยเห็นมีวางขายในเซเว่นด้วยนะ ถ้าจำไม่ผิดจะมีขายอยู่ 2 สี แต่ละสาขาสีที่มีขายอาจไม่เหมือนกันแต่บ้านเรามีขาย 2 สีนี้ค่ะ ยังไงเพื่อนๆลองดูนะคะว่าชอบสีไหน และรีบไปตำด่วนค่ะ

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยค่ะ

5 มี.ค. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 มี.ค. 2562 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 มี.ค. 2562 เวลา 14:00 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล