Bio Essence BN Top

Review :: แป้งแม่มด Babalah สูตร 1 ไซต์ใหม่ กระทัดรัด ตบหน้าเนียน ไม่ต้องพึ่งรองพื้น #ของดีเซเว่น

17 ม.ค. 2562  |  848   3  
 
สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน
แน่นอนว่าเพื่อน ๆ คงต้องมีวัน มีช่วงเวลาที่หนังหน้าโทรม หน้าแย่ รอยดำมาเต็ม  รอยสิวมาตรึม!! ที่แบบไม่ว่าจะใช้สกินแคร์กอบกู้ใบหน้าอยู่ก็ตาม แต่บางครั้งมันก็ไม่ทันเวลาปะหว่า!! เราก็ต้องงัดอาวุธ ไอเทมโบ๊ะบ๊ะใบหน้า อย่างแป้งพัฟ ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่จะทำให้หน้าโทรมศพ กลับเป็นคนขึ้นมาได้อีกครั้ง 5555+
 
 
ซึ่งแป้งที่ออมหยิบเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ เป็นแป้งที่พี่ที่ทำงาน(เอาจริงๆ รุ่นแม่) เค้าแนะนำมาค่าาา ว่าใช้แล้วปกปิดได้ดี  เบลอรูขุมขุนให้ดูเล็กลงได้ นั้นก็คือ แป้ง Babalah UV WAY SPF 20 หรือที่ใครๆ เรียกว่าแป้งแม่มด ออมได้เจอเจ้าตัวนี้ที่ 7-11 เป็นขนาดกระทัดรัด ขนาดใหม่ 7 กรัม (ของพี่ที่ทำงานจะเป็นแบบออริจิขนาดใหญ่กว่า)
 
 
ด้านหน้ากล่องก็จะมีรูปร่าง รูปทรงเป็นกล่องโทนสีม่วงแบบนี้เหมือนเดิม แต่จะมีขนาดเล็กกว่าเดิม จะหยิบ จะจับจับ หรือพกพาไปไหนได้สะดวก  ไม่หนักกระเป๋า โดยแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ เค้ามีข้อดีคือ ช่วยในเรื่อง การปกปิด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถกันน้ำได้ 100  และที่สำคัญยังมีสารกันรังสียูวีเอ ยูวีบี ด้วยค่า SPF 20++ ด้วยค่า ทาก่อนออกแดดได้สบาย ๆ
 
 
โดยสีที่ออมเลือกโทนสี เป็นเบอร์ 01 (ผิวขาว) จะวอก ไม่วอก เดี่ยวมาดูกันค่ะ 555+
 
 
เปิดกล่องออกมา ก็จะเจอกับตลับแป้งโทนสีดำ สกรีนลายแบบนี้เลย
 
 
ด้านหลังตลับก็จะบอกคุณสมบัติ และวิธีใช้
 
 
ภายในตลับ เค้าก็มีแป้งพัฟสีขาว ฟองน้ำนุ่ม ๆ นิ่ม ๆ  และยังมีกระจกด้านในด้วยค่า
 
 
เนื้อแป้งโทนสี 01 จะออกสีเนื้อนวลๆ แต่ก็ดูไม่ขาวจนเกินไป
 
 
เอาหล่ะค่า.....ถึงกรรมวิธีที่เราจะลองโบก ลองทากันแล้ว ภาพด้านบนคือ หนังหน้าสดๆ ที่โดนปาดด้วย แป้งบาบาร่าสูตร 1 ตัวนี้  มีความรูขุมขนกว้าง เป็นรูเชียวล่ะ!!  จมูกก็มีสิวเสี้ยวไป และใต้ตาก็คล้ำไปอี๊กกก พอลองเทสกับผิวก็ดูสีไม่โดด กับผิวเดิมเท่าไร
 
 
ลองทาแป้งเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างข้างที่ทากันข้างที่ยังไม่ทา เนื้อแป้งมีความเนียน เกลี่ยง่าย ทาแล้วดูกลืนกับสีผิว ไม่เหนอะ หรือหนักหน้าเลย ข้างที่ทาแล้วจะมีความไบร์ท หน้าขาวนวล ๆ กระจ่างใส ดูสดชื่น สดใสมากกว่าข้างที่ยังไม่ได้ทามาก ๆ เลย
 
 
เรามีความซูมใกล้ ๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ต่างจากภาพบนมากๆ รู้สึกแป้งช่วยในเรื่องการปกปิดได้เลยเลยทีเดียว ช่วยเบลอรูขุมขุนให้ผิวมีความเรียบเนียนสมูทมากขึ้น รอยคล้ำใต้ตาก็เอาอยู่ โบกไปแล้วดูตาไม่โทรม ไม่ลึก ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นมา ดูหน้าผ่องมาก ๆ ดีเฟอร์
 
 
มาดูความกันน้ำกันบ้าง จะพวกหยดน้ำมีความเกาะ กลิ้งอยู่บนผิวหน้าพอซับน้ำออกแล้ว แป้งก็ยังไม่เลือนเลยเด้อออ
 
 
ออมลองแต่งหน้าโดยที่ไม่ลงรองพื้นใดๆ ก่อนเลย ลงแค่แป้งบาบาร่าตัวนี้อย่างเดียว ก็รู้สึกเป็นแป้งอีกตัวที่ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยน้องแพนด้านี้ได้แบบเอาอยู่จริง ๆ และก็ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูขาว กระจ่างใสขึ้นด้วย ดูหน้าดี ดูผิวสุขภาพดีขึ้นเลย
 
 
จบไปแล้วค่าาา กับการรีวิว แป้งบาบาร่าสูตร 1 กับขนาดที่มีความกระทัดรัดเล็กลง ใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิมตัวนี้ ตอนนี้นางเป็นแป้งที่ออมติดกระเป๋า เอาไว้แต่งหน้าไปทำงานทุกวัน 5555+ เพราะตาดำหนักมาก !!และช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีด้วยติด#ถูกและดี ไปเลยจ้ายังไงแล้วก็หวังว่า กระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ สำหรับสาวๆ ที่มองหาแป้งดีๆ เอามาใช้ในตอนนี้นะคะ
สำหรับใครที่อยากได้ก็ เดินเข้าไปตำใน 7-11 โล้ดดดด
 
วันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ม.ค. 2562 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีจังค่ะ มีตลับเล็กให้ลองใช้แล้ว

17 ม.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล