กิจกรรม

[กิจกรรม] ครั้งที่ 3!! Cosme*net ชวนมา..เขียนรีวิว แล้วลุ้นรางวัล

1,696
15 ต.ค. 2555



กิจกรรม : Cosme*net ชวนมา..เขียนดีเลือกได้ เขียนได้เลือกเลย


Cosme
*net
ชวนสาวๆ หนุ่มๆ มาเขียนมาโพสต์ How to, รีวิว, เคล็ดลับการบำรุงผิว, เคล็ดลับความงาม, แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์น่าสนใจ อาจจะเป็นสถานที่เที่ยว ร้านอาหาร หรือรีวิว การทำอาหาร ทำขนม ทำ DIYของใช้ต่างๆ ฯลฯ เพียงมาเขียนที่เว็บบอร์ดของเรา เท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัล ที่คุณเลือกเองได้! แจกเดือนล่ะ 3 รางวัล ฟรี!! ที่ www.cosmenet.in.th


กติกา
:
1. ผู้เขียน ต้องเป็นสมาชิก และมี Log in ใน www.cosmenet.in.th
2. ต้องตั้งชื่อหัวข้อด้วยคำว่า 'รีวิว' หรือ 'Review' หรือ 'How to' หรือ 'แนะนำ' และตามด้วยชื่อผลิตภัณฑ์นั้นๆ (หากเป็นการเขียน How to ให้เขียนบอกว่า How to อะไรสั้นๆ) เช่น..
- รีวิว ลิปสติก Nars
- Review ซีรั่มเพื่อผิวขาวใสของ Shiseidน
- How to การแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้
- แนะนำ ฟองน้ำรองพื้น จาก ญี่ปุ่น
- แนะนำร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ Mu yong Hok
- DIY กระเป๋าใหม่ จากกระโปรงตัวเก่า
- ฯลฯ

3. ในกระทู้ต้องมีรูปภาพประกอบการรีวิว อย่างน้อย 2 ภาพ เช่น ภาพผลิตภัณฑ์ หรือสถานที่นั้นๆ และภาพหลังการใช้ หรืออื่นๆ ตามจินตนาการอันบรรเจิดของท่านได้เลย
4. สามารถเขียนบอกได้ ว่าซื้อมาจากที่ไหน ราคาเท่าไหร่ แต่ *ห้ามลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือใส่เบอร์โทร อีเมล์ติดต่อ หรือลิงค์ใดๆ ทั้งสิ้น
5. หากท่านมีการนำข้อมูล หรือภาพ อ้างอิงมาจากแหล่งอื่น สามารถใส่เครดิตได้ เช่น..
- เครดิตข้อมูลจากเว็บ sanook.com
- ขอบคุณรูปภาพจาก Google
6. ไม่ได้จำกัดจำนวนการเขียนในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นใน 1 เดือนจะเขียนกี่ครั้งก็ได้ และถ้าเขียนโดนใจทีมงานมากกว่า 1 ครั้ง คุณก็มีสิทธิ์ได้รางวัลมากกว่า 1 ครั้ง

*ทั้งนี้หากท่านใส่เครดิตเว็บ หรือชื่อแหล่งที่ขายของ ที่ไม่ได้มาจากเว็บของเจ้าของแบรนด์ ทีมงานขออนุญาติลบข้อมูลดังกล่าวโดยไม่แจ้งให้ทราบ


คลิ๊กร่วมกิจกรรม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่!

>> C L I C K !! <<


การตัดสิน, ของรางวัล :
ทีมงานจะโพสต์โชว์ของรางวัลทุกต้นเดือนของทุกเดือน โดยจะมีรางวัลไม่ซ้ำกัน เดือนล่ะ 3 รางวัล(หรือมากกว่า) ซึ่งจะนับกระทู้รีวิวที่อยู่ในรอบการตัดสินตามเดือนน­ั้นๆ ..ทั้งนี้ ทีมงานจะไม่ระบุวันที่ประกาศผล แต่จะให้รางวัลทันทีที่ทีมงานเห็นรีวิวที่เข้าตาถูกใ­จทีมงานโดยรวมทั้งหมด *โดยผู้ที่ชนะก่อนจะมีสิทธิได้'เลือก'ของรางวัล 1 จากใน 3 ของเดือนนั้นก่อน

ปล. ทีมงานไม่ได้บังคับให้ท่านเขียนรีวิวเพื่อบอกเฉพาะข้­อดี หรือพูดโฆษณาชวนเชื่อ(ไม่มีผลต่อการตัดสินชนะหรือแพ้ใดๆ) เพราะฉะนั้นท่านสามารถเขียนตามความเป็นจริงคะ




What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS