รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
มาใหม่

อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสีย

10,896
20 ก.พ. 2567

ครีมกันแดด

อัปเดตเทรนด์กันแดดครึ่งปีแรก พร้อมวิธีใช้ ให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสีย

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเดือนมกราที่ผ่านมา ยาวนานสุด ๆ ไปเลยใช่มั้ย ทางนี้ก็รู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้เข้าสู่เดือนแห่งความรักเรียบร้อย ใครที่อินเลิฟก็ขอแสดงความยินดีด้วย ส่วนใครที่เป็นคนโสดก็ไม่ต้องเสียใจเนอะ ฟิลประมาณว่าโสดให้คนเสียดายเล่น ฮ่า ๆ วันนี้ไม่มีอะไรมากหรอก ก็นอกจากวาเลนไทน์แล้ว ก็เป็นหน้าร้อนใช่ปะล่ะ เลยอยากจะมาอัปเดตกันแดดตัวดังตอนนี้ พร้อมกับวิธีทากันแดดที่ถูกต้อง เพื่อเป็นการเตรียมตัว ช่วยให้ใบหน้าของเราสวยวิงค์ ผิวไม่เสีย พร้อมเคลียร์คิวไปออกเดทแบบฉ่ำ ๆ 

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกันแดด

ก่อนจะไปวิธีทากันแดดที่ถูกต้อง หลายคนยังมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกันแดดอยู่ ซึ่งอยากให้ทำความเข้าใจใหม่ไปพร้อม ๆ กันเนอะ

  • ไม่ออกแดดไม่ต้องทาก็ได้ : แสงแดดสามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาทำร้ายผิวได้ แม้จะไม่ได้ออกแดดโดยตรงก็ตาม ควรทากันแดดทุกวัน เช้า-เย็น
  • ทากันแล้วสามารถป้องกันแสงแดดได้ทั้งวัน : ประสิทธิภาพของกันแดดจะลดลงตามเวลา ควรทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชั่วโมง หรือหลังจากว่ายน้ำหรือเหงื่อออก
  • กันแดดขวดเดียวใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัว : ผิวหน้าและผิวกายมีความบอบบางต่างกัน ควรเลือกใช้กันแดดที่เหมาะกับสภาพผิว
  • กันแดดทาหน้าที่มี SPF สูงๆ จะปกป้องผิวได้ดีที่สุด : SPF สูงไม่ได้แปลว่าจะปกป้องผิวได้ดีที่สุด ควรเลือก SPF ให้เหมาะกับกิจกรรมและสภาพผิว
  • กันแดดมีสารเคมีอันตราย : กันแดดบางชนิดมีส่วนผสมของสารเคมีที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ควรเลือกใช้กันแดดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
  • ครีมกันแดดราคาแพงจะดีกว่า : กันแดดราคาแพงไม่ได้แปลว่าจะดีกว่า ควรเลือกกันแดดที่มี SPF และ PA เหมาะสมกับสภาพผิวและกิจกรรม
  • ครีมกันแดดทาแล้วรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ : กันแดดมีหลายสูตร ควรเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิว และควรเลือกกันแดดที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
วิธีทากันแดดที่ถูกต้อง

วิธีทากันแดดที่ถูกต้อง

วิธีทากันแดดที่ถูกต้องไม่ยากเลยค่ะ แค่ทุกคนลองทำตามนี้

เลือกกันแดดที่มีค่า SPF และ PA เหมาะสม

  • SPF 30 ขึ้นไป เหมาะสำหรับการออกแดดทั่วไป
  • SPF 50 ขึ้นไป เหมาะสำหรับการออกแดดเป็นเวลานาน
  • PA +++ ขึ้นไป เหมาะสำหรับการปกป้องรังสี UVA

ทากันแดดในปริมาณที่เพียงพอ

  • ทาให้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุมของร่างกาย ไม่ลืมจุดที่มักโดนละเลย ทากันแดดในปริมาณที่เพียงพอ ประมาณ 1 ช้อนชาสำหรับใบหน้าและลำคอ 2 ช้อนโต๊ะสำหรับผิวกาย

ทากันแดดก่อนออกแดดและทาซ้ำ

  • ทาก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที เพื่อให้ครีมกันแดดมีเวลาซึมซาบเข้าสู่ผิว และหมั่นทาซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง
ครีมกันแดด Garnier

รวมครีมกันแดด Garnier ที่คนต้องการมากที่สุด

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล

เปิดตัวแรกกับ กันแดดทาหน้าการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล ตัวนี้คุณสมบัติหลัก ๆ ของเค้า คือ ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียให้ดูกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น และไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเดียวเท่านั้นนะ ยังช่วยป้องกันมลภาวะด้วยค่ะ กันแดดหน้าสูตรนี้แห้งไว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกับการช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก และพบเจอกับแสงแดด และต้องการเติมกันแดดเพื่อปกป้องผิวระหว่างวัน

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์

ครีมกันแดดหน้าการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์ สูตรคุมมัน ตัวนี้เกลี่ยง่ายเหมือนกันค่ะ เนื้อสัมผัสก็บางเบา ลองใช้แล้วซึมไวจริง ๆ ที่สำคัญช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 ลดความกังวลเกี่ยวกับจุดด่างดำ ฝ้าแดด' ไปได้เลย ครีมกันแดดทาหน้าสูตรนี้ยังช่วยเข้ามาควบคุมความมัน ไม่ให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ไม่ทิ้งคราบขาว ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมัน หรือสาว ๆ ที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ กันแดดหน้า ตัวสุดท้าย ช่วยให้ดูโกลว์ ผิวกระจ่างใส ผสานไปด้วยสารสกัดจากซากุระ ทำให้ผิวอมชมพู มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมัน ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ด้วย SPF50+ PA++++ วิตามิน B3 ปกป้องจากรังสี UVA UVB และ UVA1 ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำจากแดด ฝ้าแดด' ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมกันแดดที่พูดไปด้านบน ล้วนเป็นตัวที่ได้รับความนิยมมาตลอด แต่ตอนนี้ค่ะ เรามีสิ่งล่ามาแรงที่อยากแนะนำสุด ๆ เป็นกันแดดที่เรียกได้ว่าออกมาล้างชาร์จทุกตัวเลย สำหรับการ์นิเย่ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน กันแดดเนื้อเซรั่ม มอบความเบาผิวดุจอากาศ ซึมไว หายไปกับผิว เหมือนไม่ได้ทา มาพร้อมกับเทคโนโลยี AIR-LOCK ล็อค UV FILTERS บนผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำมันพาราเบน และออกซิเบนโซน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ตอนนี้คนกำลังตามหาและจับจ้องกันมากขึ้น เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมได้แทบจะทุกเรื่องในมุมมองของคนใช้สกินแคร์ ถ้าหากว่าสนใจ อยากให้รีบหาซื้อมาเก็บไว้ด่วน ๆ เลยค่ะ

’ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
29 มี.ค. 2567 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจริง
22 มี.ค. 2567 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
21 มี.ค. 2567 เวลา 13:11 น.