รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ทริคความงาม

ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!

441
17 พ.ค. 2567
สกินแคร์ Boots ถูกและดี ครบทุกสเต็ปดูแลผิว!

แนะนำ 12 สกินแคร์ Boots บำรุงครบทุกสเต็ป ~



อยากเป็นสาวผิวดี ดูสะอาดเหมือนอาบน้ำวันละ 8 ครั้ง เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการดูแลและบำรุงผิวหน้าผิวกายให้ชุ่มชื้นและถูกวิธี!

วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำไอเทมดูแลผิวให้ดูสุขภาพดีด้วยสกินแคร์จาก Boots ที่รวมมาให้แล้วทั้งสกินแคร์สำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม จะมีตัวไหนน่าตำบ้างตามไปดูกันเลอ!



อยากผิวดีต้องรู้จัก 5 Step : ล้าง > ขัด > ผลัด > บำรุง > ปกป้อง


1. ล้างทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายทั้งหลังตื่นนอนและก่อนนอน
♥ โดยทริคการล้างหน้าและอาบน้ำให้ผิวเด้งไม่เหี่ยวไว ก็คือการถูผิววน ๆ ไม่ขยี้ผิวเป็นแนวตรง เพราะจะทำให้ผิวหน้าและผิวกายมีริ้วรอยง่าย และเกิดการอักเสบขึ้นได้ด้วย

2. ขัดผิว / สครับผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง
♥ ทริคสครับผิวอย่างอ่อนโยน ให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สครับผิวที่ค่อนข้างสมูธ เนื้อสครับไม่หยาบเกินไปจนบาดผิว และค่อย ๆ ขัดวนเป็นวงกลมอย่างเบามือ หากขยี้หรือถูแรงผิวอาจอักเสบและระคายเคืองเกิดเป็นสิวหรือผดผื่นขึ้นมาได้อีกน้าา

3. ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพียงเลือกใช้สกินแคร์ที่ถูกต้อง!

♥ ทริคการผลัดเซลล์ผิวสำหรับมือใหม่ ไม่ต้องไปขัดฟอกพอกผิวให้วุ่นวายและทำร้ายผิวหน้าค่ะ เพียงรู้จักเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่าง AHA, BHA, L-Carnitine หรือ Retinol ในปริมาณที่เหมาะสม จะรู้สึกได้เลยว่าผิวของเรานั้นเนียนนุ่มและดูสุขภาพดีขึ้น โดยที่ผิวไม่ลอกไม่แห้งเลย!

4. บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอทุกครั้งหลังอาบน้ำ
♥ เคล็ดลับการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่ขาดน้ำ แนะนำให้ทาสกินแคร์ตอนที่ผิวยังหมาด ๆ จะทำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงมากกว่าตอนผิวแห้ง และสามารถดูมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวได้ที่นี่เลย >> มอยส์เจอไรเซอร์ (Moisturizer) คืออะไร เลือกยังไงให้เหมาะกับผิว? ไปดูกันเลย!

5. ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดตามสภาพแวดล้อมที่ต้องเจอ
♥ ทริคการทาครีมกันแดด ก็คือต้องหมั่นเติมระหว่างวันด้วย ในวันที่เจอแดดเยอะหรืออยู่กลางแจ้ง เพราะกันแดดก็มีเสื่อมประสิทธิภาพระหว่างวันนะ! เน้นเลือกครีมกันแดดที่เนื้อบางเบาแต่มี SPF และ PA ที่เหมาะกับการออกแดดในแต่ละวันของตัวเองกันด้วยน้าา หรือกดที่นี่เพื่ออ่านวิธีการเลือกกันแดดเพิ่มเติมได้เล้ยย


แนะนำสกินแคร์ Boots บำรุงผิวครบทุกสเต็ป ~


Nu Formula Pore Deep Clarifying Foam


สกินแคร์ Boots โฟมล้างหน้า Nu Formula

โฟมล้างหน้า Nu Formula ที่ทำความสะอาดผิวล้ำลึกด้วยนวัตกรรม Spring Sea Bubble เสริมให้ฟองโฟมอนุภาคเล็ก เข้าทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และ Micro Foam เทคโนโลยีจากฝรั่งเศสที่พัฒนาให้ฟองโฟมละเอียดและเนียนนุ่มกว่าที่เคย มาพร้อมกับ Natural VB3 ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส นุ่มเด้ง และเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองเพราะเป็นสูตร Oil Free, Paraben Free, Alcohol Free ไม่มีระคายเคือง ~

จุดเด่น: Micro Foam เทคโนโลยีที่ทำให้ฟองโฟมละเอียดเนียนนุ่ม
ราคา&ปริมาณ: 259 THB / 150g
พิกัด: BootsNu Formula
Shopee


BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING TONING WATER


สกินแคร์ Boots Vitamin C Toning Water

โทนนิ่งวอเตอร์วิตซีจาก Boots ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและลำคอ ด้วย Vitamin C 2 เท่า ช่วยปรับให้สีผิวกระจ่างใสมากขึ้น พร้อมสารสกัดจากส้มยูซุที่ช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกและความมันออกจากผิว เป็นโทนนิ่งวอเตอร์ที่นอกจากจะปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันมากขึ้น ยังมีส่วนช่วยให้รูขุมขนกระชับ พร้อมเสริมให้ผิวเรียบเนียน แลดูเป็นสาวผิวดี ตัวนี้ยังปราศจากแอลกอฮอลล์ พาราเบน และผ่านการทดสอบแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย เป็นเริ่ด!

จุดเด่น: ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว
ราคา&ปริมาณ: 169 THB / 100ml
พิกัด: BootsLazadaShopee


No7 Pure Retinol 0.3% Retinol Night Concentrate Serum


สกินแคร์ Boots No 7 Retinol Night Concentrate Serum

เซรั่มเรตินอล No7 สูตรกลางคืน ที่มี Advance Peptide MATRIXYL 3000 PLUS™ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้น แถมช่วยลดริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้ดูกระชับขึ้นด้วย Pure Retinol 0.3% ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าคนที่ไม่เคยใช้เรตินอลก็ใช้ได้ มี Retinol Optimiser 1% ที่ช่วยผลักให้เรตินอลซึมเข้าผิวอย่างช้า ๆ เพื่อความอ่อนโยนต่อผิว พร้อมกับ Retinol Soother 0.2% ช่วยปลอบประโลมผิวและไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว และคนที่เพิ่งเริ่มใช้เรตินอลสุด ๆ

จุดเด่น: ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นฟูผิว มือใหม่ใช้ได้
ราคา&ปริมาณ: BootsLazadaShopee
พิกัด: 1,469 THB / 30ml


Soap & Glory Glow Your Mind Nourishing Cleansing Balm


คลีนซิ่งบาล์ม Soap & Glory

คลีนซิ่งบาล์ม Soap & Glory อีกหนึ่งสกินแคร์ที่สำคัญควรมีใน routine สุด ๆ เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยชะล้างได้ทั้งครีมกันแดด สกินแคร์ และเครื่องสำอาง ก่อนจะล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าอีกครั้ง เป็นการ Double Cleansing ที่ช่วยลดการอุดตันผิวได้ดีสุด ๆ แถมคลีนซิ่งบาล์มของโซพแอนด์กลอรี่ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ Vitamin C, Marula Oil, Avocado Oil, Apricot Oil และ Jojoba Oil เป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดพร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มเด้ง เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมใช้ได้ทุกวันไม่มีระคายเคือง ไปตำเลอ!

จุดเด่น: ชะล้างเครื่องสำอาง พร้อมบำรุงผิวด้วยน้ำมันธรรมชาติ
ราคา&ปริมาณ: 500 THB / 100g
พิกัด: BootsLazada


Himalaya Herbals Nourishing Skin Cream All Day Moisturizing


ครีม Himalaya

ครีมบำรุงผิว Himalaya ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ เชอร์รี่ และใบบัวบก นอกจากนี้ยังช่วยบูสต์ผิวให้เปล่งปลั่งขึ้น พร้อมบำรุงและลดการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย ตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทาได้ตลอดทั้งวันเพราะไม่มีสารกันแดด แถมใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยด้วย คุ้มเกิ๊นนคุณน้า

จุดเด่น: บำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
ราคา&ปริมาณ: 450 THB / 150ml
พิกัด: Boots


Boots Collagenese Youth Activating Day Cream SPF35 PA++++


ครีม Boots Collagenese Youth

ครีมบำรุงผิวหน้าพร้อมกันแดดจาก Boots ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนแลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย marine soluble collagen สารสกัดที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นผิว มาพร้อมกับ Bakuchiol สารสกัดธรรมชาติที่ทำงานคล้ายกับเรตินอลที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและเสริมให้ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ผสานพลังกับสารสกัดจากดอกเรดโคลฟเวอร์ ที่เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวสัมผัสรู้สึกเรียบเนียนในทันทีที่ใช้

จุดเด่น: บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV
ราคา&ปริมาณ: 425 THB / 50ml
พิกัด: Boots, Shopee, Lazada

-อ่านข้อมูลครีมทาหน้า Boots เพิ่มเติมที่นี่-

NIP+ FAD Retinol Fix Intense Over-Night Cream


ครีม NIP+ FAD Retinol Fix Intense Over-Night Cream

ไนท์ครีม NIP+ FAD ครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของ Retinol เพื่อฟื้นฟูผิวในตอนที่เรานอนหลับ เสมือนการทำทรีทเมนต์ผิว ที่มีทั้งเรตินอยด์ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำงานร่วมกันกับเปปไทด์ที่ช่วยเสริมการผลิตคอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นผิว ปิดจบด้วย ไฮยาลูรอนิก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอบอกลาความหมองคล้ำไปได้เล้ยย ~

จุดเด่น: ฟื้นฟูผิวตอนกลางคืน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว สีผิวให้สม่ำเสมอ
ราคา&ปริมาณ: 1,290 THB / 50ml
พิกัด: Boots

-อ่านข้อมูลไนท์ครีม NIP+ FAD เพิ่มเติมที่นี่-

Sanctuary Spa Signature Collection Body Wash

เจลอาบน้ำ Sanctuary Spa

สบู่เหลวอาบน้ำ Sanctuary Spa ตัวดังจาก Boots ที่ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกแถมบำรุงผิวแบบฉ่ำ ด้วยสารสกัดน้ำมันงา พร้อมกับ Jojoba beads ที่แตกตัวเป็นฟองพร้อมกลิ่นหอม ๆ ที่ผสมผสานกลิ่นมะลิ เกรปฟรุ๊ต และกลิ่นวานิลาให้ผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำ ใครอยากอาบน้ำแต่เหมือนทำสปาไปในตัว ต้องลองน้องคนนี้!

จุดเด่น: ล้างสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงผิวด้วยน้ำมันธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์
ราคา&ปริมาณ: 499 THB / 250ml
พิกัด: Boots, Lazada, Shopee

-อ่านข้อมูลสบู่เหลวอาบน้ำ Sanctuary เพิ่มเติมที่นี่-

Soap & Glory Smoothie Star Breakfast Scrub


สครับ Soap & Glory

สครับขัดผิว Soap & Glory ตัวนี้คือแนะนำมากก เพราะเขาเป็นสูตร Best Seller ใครใช้ก็ชอบ เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยให้ผิวกายดูสุขภาพดีขึ้นมาได้แบบทันตาเห็น ด้วยความที่เขาเป็นสครับน้ำตาลที่หยาบกำลังดี ไม่บาดผิว หลังขัดแล้วกลายเป็นเนื้อน้ำนม ล้างออกง่าย ไม่เหนอะหนะผิว พร้อมกับกลิ่นหอมหวานที่ติดผิวแบบสุด! เป็นสครับขัดผิวกายที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นไม่ไหว ขัดผิวแล้วก็อยากจะลูบผิววนไปทั้งวัน ><

จุดเด่น: สครับน้ำตาลทราย เปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนม กลิ่นหวานละมุน
ราคา&ปริมาณ: 525 THB / 300ml
พิกัด: Boots


Ted Baker London Violet & Bergamot Body Lotion


โลชั่น Ted baker london

ครีมทาผิวกาย Ted Baker แบรนด์ดังจาก Boots ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าลูบไล้ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบแน่น ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมฟีลหรูหราแต่ผ่อนคลายแบบ floral + woody ให้ความหอมหวานแต่อบอุ่น เป็นโลชั่นทาผิวที่ชุ่มชื้นมากแต่ไม่หนักผิวจนเกินไป คนที่ผิวแห้ง-แห้งมากจะต้องเลิฟฟ ;)

จุดเด่น: เนื้อบางเบาแต่เข้มข้น มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว กลิ่นหอมหรูหรา
ราคา&ปริมาณ: 300 THB / 250ml
พิกัด: Boots, Shopee

-อ่านข้อมูลครีมทาผิว Ted Baker เพิ่มเติมที่นี่-

Vita Keratin Deep Repair


ทรีทเมนท์เคราติน Vita

มาในส่วนของไอเทมบำรุงผมกันบ้าง ขอแนะนำทรีตเมนต์บำรุงผม Vita สูตรที่มีเคราตินช่วยบำรุงผมแห้งเสียจากการ หนีบ ดัด ยืด และทำสี ด้วย Vitamin E บำรุงเส้นผมให้แข็งแรงและนุ่มลื่น พร้อม Argan Oil ที่ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก พร้อมเผยผมสวยเงางามสุขภาพดีเหมือนเข้าซาลอนทำผมทุกวันด้วย เทคโนโลยี Salon Lasting ที่ผสมผสานสารสกัดทั้งหมดให้ตรงเข้าบำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อผมดูแข็งแรงสุขภาพดีกว่าที่เคย!

จุดเด่น: เคราตินเข้มข้น พร้อม Vitamin E เข้าบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก
ราคา&ปริมาณ: 199 THB / 600ml
พิกัด: Boots

-อ่านข้อมูลทรีทเมนท์เคราติน Vita เพิ่มเติมที่นี่-

Soap and Glory The Rushower Scent-Sational Dry Shampoo


เรายแชมพู Soap and glory

ปิดจบด้วยสาวที่ไม่มีเวลาแต่อยากดูดีด้วย Dry Shampoo ของ Soap and Glory เลยค่าา ตัวนี้เขามีเทคโนโลยี TOUCH-RELEASE™ ช่วยดูดซับความมัน และมอบกลิ่นหอมให้กับเส้นผมเหมือนผมเพิ่งสระเมื่อเช้านี้เล้ยย แถมเขาเป็นเนื้อใสไร้สี ไม่ทิ้งคราบขาว ผมดำผมมันใช้ได้ไม่มุสาวาปึ้งงง ใครชอบมีนัดฉุกละหุก มีทติ้งแต่เช้า สระผมไม่ทัน ต้องไปตำด่วน!

จุดเด่น: เทคโนโลยี TOUCH-RELEASE™ ดูดซับความมัน และมอบกลิ่นหอมให้กับเส้นผม
ราคา&ปริมาณ: 250 THB / 200ml
พิกัด: Shopee


เป็นยังไงกันบ้างกับลิสต์สกินแคร์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย แถมช่วยให้ผมดูสุขภาพดีขึ้น บอกเลยว่าจัดเซ็ทนี้ไป ใช้เป็น routine skincare บำรุงผิวได้ครบในทุกวัน! ใครติดใจผลิตภัณฑ์จาก Boots ตัวไหน แวะมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันได้ในคอมเมนท์เล้ยย :D

ใครไม่รู้จะเริ่มบำรุงผิวแบบไหนดี ต้องทาทุกตัวทุกวันเลยมั้ย

“ Skin Cycling ” คือ
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS