อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ทริคความงาม

12 ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ ปกป้องผิวขั้นสุด พร้อมบำรุงผิวแบบพรีเมียม

3,707
12 มี.ค. 2567
กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ ตัวแพงแต่ดี

ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ ยี่ห้อไหนดี?



ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ ยี่ห้อไหนดีที่น่าลงทุนในปี 2024 นี้! ต้องยอมรับเลยว่าหน้าร้อนปีนี้มาถึงไวกว่าที่เคย แถมร้อนมากกกก จนหน้าแสบไปหมด แต่แค่ร้อนยังไม่พอ ยังมีมลภาวะอย่าง pm2.5 ที่ทำร้ายสุขภาพแถมทำร้ายผิวอีกด้วย! วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำ 12 ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังค่าตัวแรง ที่ช่วยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงและปลอบประโลมผิวไปในคราวเดียวกัน จะมีกันแดดยี่ห้อไหนที่น่าลงทุนบ้างตามไปดูกันเล้ยย ~


GUERLAIN Abeille Royale UV Skin Defense SPF 50 PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Guerlain

กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวแรกที่น่าลงทุนสุด ๆ อย่าง กันแดด GUERLAIN ตัวนี้มี SPF 50 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมเทคโนโลยี Flex UV Technology ที่ช่วยให้เนื้อกันแดดเคลือบผิวแบบแนบสนิท เพื่อให้ป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมี Dynamic Blackbee Repair technology หรือเทคโนโลยีที่ใช้สารสกัดจากน้ำผึ้งมาช่วยซ่อมแซมผิว ลดการหย่อนคล้อย ชะลอการเกิดจุดด่างดำได้ดี เรียกว่าทั้งปกป้องผิวพร้อมบำรุงผิวไปในคราวเดียวกันเลยล่ะะ ~

จุดเด่น: มีนวัตกรรมป้องกันแสงแดด บำรุงและปกป้องผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ
ปริมาณ&ราคา: 50ml / 4,120 THB
พิกัด: SephoraGUERLAIN




YSL PURE SHOTS AIRTHIN UV DEFENDER


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ YSL

ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์จาก YSL ที่ต้องยอมรับเลยว่าเป็นกันแดดเนื้อบางเบาสุด ๆ เพราะเขาพัฒนาให้บางเบาขึ้นกว่าไลน์กันแดดตัวเดิม ๆ ถึง 8 เท่า! แต่แน่นอนว่าช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะแบบขั้นสุด และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แถมทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบส ล็อคผิวให้สวยเป๊ะติดทนไม่มันเยิ้ม มีไนอะซินาไมด์และสารสกัดจากเปลือกเลมอนที่ช่วยให้เติมพลังให้ผิวอีกด้วย เป็นกันแดดที่ใช้แล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า บอกเลยว่าเริ่ดดไม่ไหว~

จุดเด่น: ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ พร้อมฟื้นบำรุงให้ปราการผิวแข็งแรงขึ้น
ปริมาณ&ราคา: 30ml / 2,300 THB
พิกัด: YSL




ESTEE LAUDER Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Ultra-Light SPF30/PA+++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Estee Lauder

10 ครีมบำรุงก็ไม่เท่า 1 ครีมกันแดดค่ะ ฉะนั้น ESTEE LAUDER เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่น่าลงทุนมาก ๆ เพราะนอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ด้วยสารสกัดจาก TIGER LILY EXTRACT ซึ่งเป็นหนึ่งในสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และลดการสูญเสียอิลาสตินที่ทำให้ผิวยืดหยุ่นได้อีกด้วย ตัวนี้คือเนื้อสัมผัสดี บางเบา ซึมไว ใครได้ลองใช้ก็ติดใจซื้อซ้ำตลอดด

จุดเด่น: กันแดดปกป้องผิว ป้องกันริ้วรอยด้วยแอนติออกซิแดนท์จากธรรมชาติ
ปริมาณ&ราคา: 30ml / 2,650 THB
พิกัด: EVEANDBOYESTEE LAUDERSephora



Chanel UV ESSENTIEL GLOBAL PROTECTION SPF 50/PA ++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Chanel

กันแดด Chanel UV ESSENTIEL กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ที่พัฒนาประสิทธิภาพให้ปกป้องผิวอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งกันแดด กันมลภาวะ แถมยังช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นให้ผิวไม่แก่ก่อนวัยอีกด้วย ครีมกันแดด CHANEL ตัวนี้มาพร้อมกับสารสกัดดอกการ์ดีเนีย ที่นอกจากจะช่วยปกป้องรังสี UV แล้ว ยังช่วยบูสต์พลังของปราการผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนเจลและนุ่มสบายเหมือนสกินแคร์บำรุงผิว ใช้ง่าย ซึมไว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสไม่กลัวแดด ^O^

จุดเด่น: กันแดดป้องกันผิวจากรังสียูวี มลภาวะ และยับยั้งปฎิกิริยาออกซิเดชั่น
ปริมาณ&ราคา: 30ml / 2,400 THB
พิกัด: CHANEL



DIORSNOW UV SHIELD TONE UP


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Diorsnow

กันแดด Diorsnow UV Shield Tone Up ตัวนี้ เขาเป็นกันแดดโทนอัพที่ช่วยป้องกันรังสี UV พร้อมช่วยปรับโทนผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นกันแดดที่มีระบบกรองรังสี UV SPF 50+ PA+++ ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และปัญหาผิวจาก UVA UVB ได้ในคราวเดียวกัน ใครที่ผิวมันหรือทากันแดดแล้วรู้สึกลอกเป็นขุย ซึมยาก ไม่ชุ่มชื้นต้องลองตัวนี้ นอกจากชุ่มชื้น คุมมัน ยังเบลอรูขุมขน และเป็นกันแดดที่ช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนมากขึ้นด้วยน้าา บอกเลยลงทุนตัวนี้ไปคุ้มแน่นอน!

จุดเด่น: ป้องกันรังสี UVA UVB เพิ่มความกระจ่างใสทันทีที่ทา ล็อกเมคอัพให้ติดทน
ปริมาณ&ราคา: 20ml / 2,900 THB
พิกัด: SephoraDIOR




GIVENCHY Skin Perfecto Radiance Perfecting UV Stick SPF 50+ PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Givenchy

กันแดด GIVENCHY กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์สำหรับคนที่อยากผิวดีต้องมีสุด ๆ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมาในรูปแบบสติ๊กที่ใช่ง่ายเว่อร์ แถมมีส่วนผสมพิเศษก็คือไข่มุกสะท้อนแสง ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์สวยสุขภาพดีในทันทีที่ทา และยังมีสารสกัดจาก French Pink Pomelo ที่ให้ความชุ่มชื้นทาแล้วผิวเปล่งปลั่งขึ้นไปอีกก ตัวนี้เขาเป็นทั้งกันแดดและเมคอัพเบสในตัว ใครอยากทากันแดดแล้วผิวสวยพร้อมช่วยให้แต่งหน้าติดทนได้แบบง่าย ๆ ต้องลองกันแดด GIVENCHY ตัวนี้เลออ!

จุดเด่น: มีส่วนผสมของไข่มุก และสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปกป้องแสงแดดพร้อมบำรุงผิว
ปริมาณ&ราคา: 11g / 2,530 THB
พิกัด: SephoraTHE MALL



SHISEIDO URBAN ENVIRONMENT TRIPLE BEAUTY SUNCARE EMULSION SPF 50+ PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Shiseido
ครีมกันแดด SHISEIDO ตัวดัง ที่เป็นมากกว่าไอเทมปกป้องผิวจากรังสี UV แต่พร้อมช่วยบำรุงผิวด้วยเทคโนโลยี Sun Dual Care™ ที่กรองรังสี UV ที่ทำร้ายผิวให้เป็น "Beauty Beams" เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยแทน นอกจากนี้ก็ยังมี Triple Skin Benefits มอบผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เพิ่มพลังให้ผิวดูมีเอเนอร์จี้ไม่ยมไม่อ่อม ใช้แล้วผิวหน้าดูตื่น พร้อมสู้แดดสู้มลภาวะตลอดทั้งวัน!

จุดเด่น: กันแดดพร้อมบำรุง มีเทคโนโลยีกรองรังสี UV เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอย
ปริมาณ&ราคา: 30ml / 1,550 THB
พิกัด: LazadaShiseido




LA PRAIRIE Cellular Swiss UV Protection Veil SPF50 PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ LA PRAIRIE

ครีมกันแดด LA PRAIRIE เป็นกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์อีกตัวที่ยืนหนึ่งเรื่องการปกป้องรังสี UV พร้อมบำรุงผิวเพื่อยับยั้งการเกิดริ้วรอย และต่อต้านอนุมูลอิสระตัวการหลักที่ทำร้ายผิว ด้วยสารสกัดพรีเมียมจากธรรมชาติอย่าง สารสกัดจากดอกโนเบิล เอเดลไวส์ (Noble Edelweiss) และน้ำบริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แถมยังมี Smart Crystal White ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก ลาแพรี เพื่อการบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยยับยั้งเม็ดสีใต้ผิวเผื่อลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ พร้อมฟื้นฟูพร้อมมอบพลัง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสแบบสาวผิวสุขภาพดีไปอี้กก

จุดเด่น: ปกป้องผิวและบำรุงอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดธรรมชาติสุดพรีเมียม
ปริมาณ&ราคา: 50ml / 7,800 THB
พิกัด: Central




SK-II Atmosphere CC Cream SPF 50 PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ SK-II

ครีมกันแดดเนื้อบางเบาแต่ช่วยบดบังจุดด่างดำได้อย่างครีมกันแดด SK-II ตัวนี้ นอกจากจะมี SPF 50 PA++++ แล้ว เขายังเป็น CC ที่ช่วยปกปิดร่องรอยต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดได้ดี จุดด่างดำดูจางลง ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษของ SK-II อย่าง Atmosphere Therapy Complex U ที่รวมส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากอูเมะ เข้ากับพิเทร่า™และ Niacinamide เพื่อผิวกระจ่างใสดูโดดเด่นกว่าที่เคย เป็นซีซีกันแดดที่พร้อมบำรุง เหมาะกับสาว ๆ ที่แต่งหน้า หรืออยากได้ลุคผิวสวยธรรมชาติสุด ๆ เพราะใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีตามแบบฉบับสาว SK-II เลยค่าา

จุดเด่น: ปกปิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ป้องกันรังสี UV เพื่อผิวกระจ่างใส
ปริมาณ&ราคา: 30g / 3,800 THB
พิกัด: Sephora



LANCÔME UV EXPERT AQUA GEL SPF50 PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Lancome

ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ LANCÔME ที่มาในรูปแบบเนื้อเจลฉ่ำน้ำ เกลี่ยง่าย สบายผิว กันแดดตัวนี้นอกจากจะ SPF สูง PA ++++ ป้องกันทั้งรังสียูวีบี ยูวีเอ ยูวีเอคลื่นยาว (Long UVA) และปกป้องผิวจากมลภาวะได้แล้ว ยังมีสารสกัดจากกุหลาบที่ช่วยเพิ่มพลังให้ผิวแข็งแรงขึ้น มาพร้อมกับสารสกัดจมูกถั่วเหลืองที่มอบการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย เป็นกันแดดที่ทั้งปกป้อง บำรุง พร้อมรับมือกับผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายได้อย่างตรงจุดสุด ๆ แถมเนื้อสัมผัสดีเว่อ บอกเลยว่าต้องลองแล้วจะเลิฟฟ

จุดเด่น: เนื้อเจลบางเบาชุ่มชื้นผิว ให้การบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด
ปริมาณ&ราคา: 30ml / 2,200 THB
พิกัด: SephoraLANCOME



SISLEY SUNLEŸA G.E. AGE MINIMIZING GLOBAL SUN CARE SPF 50+


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ SISLEY

ครีมกันแดดสุดพรีเมียมจาก sisley ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดราคาสูงที่มีเทคโนโลยีซันฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทุกระดับ ป้องกันแสงแดดได้ทุกสถานการณ์ จะรังสี UVA UVB หรือ Long UVA ก็เอาอยู่ ให้ความชุ่มชื้น และบำรุงผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างกลีเซอรีนจากพืช และเชีย บัทเตอร์ แถมเนื้อสัมผัสเขาก็เหมือนครีมบำรุงผิวเลย เกลี่ยง่าย ไม่ขาว ไม่วอก มี water resistant ด้วย ใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งต้องมีตัวนี้ติดกระเป๋าไว้ด่วน ๆ ;)

จุดเด่น: กันแดดกันน้ำ ที่ช่วยปกป้องพร้อมปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ
ปริมาณ&ราคา: 50ml / 8,900 THB
พิกัด: sisley



Kiehl’s ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSE AQUA GEL SPF 50 PA++++


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ Kiehl’s

ปิดท้ายกันที่กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังจาก Kiehl’s เป็นกันแดดสูตรฟลูอิดเนื้อบางเบา แต่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีและมลภาวะสูงง พร้อมช่วยป้องกันการเกิดออกซิเดชั่น ชะลอความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และการเกิดริ้วรอยผิวก่อนวัยอันควรได้ด้วย ใครที่รูขุมขนกว้าง ผิวมัน ใช้อะไรก็อุดตัน จะต้องถูกใจกันแดด Kiehl’s ตัวนี้ เพราะช่วยเบลอรูขุมขน เบาผิว ซึมไว ไม่มีกลิ่น เนื้อไม่วาวเกินไป พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกต่างหาก ขอยกให้เป็นกันแดดที่เหมาะกับหน้าร้อนของประเทศไทยเว่อ ๆ ของมันต้องมี!
 
จุดเด่น: กันแดดสูตรฟลูอิด ไม่อุดตันผิว ปกป้องผิวพร้อมบำรุงและเบลอรูขุมขน
ปริมาณ&ราคา: 30ml / 1,500 THB
พิกัด: EVEANDBOYKIEHL'S




สิวขึ้นทั้งที่ไม่แต่งหน้า อาจเพราะล้างกันแดดออกไม่หมด!


คนที่ไม่แต่งหน้า อาจประสบปัญหาอยู่ ๆ ก็มีสิวอุดตันขึ้นมา ทั้งที่บำรุงหน้า และหมั่นทากันแดดอย่างดี ไปดูกันดีกว่าว่าอะไรคือ สาเหตุที่ทำให้สิวขึ้นทั้งที่ไม่แต่งหน้าบ้าง?

  • ล้างหน้าไม่เพียงพอ : บางคนที่ไม่ได้แต่งหน้า อาจจะล้างหน้าด้วยการใช้ผลิพันธ์ทำความสะอาดหน้า อย่าง โฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า ที่คิดว่าอาจจะเพียงพอแล้ว แต่อันที่จริงการใช้ครีมกันแดด ก็เป็นเหมือนการใช้เครื่องสำอาง จำเป็นต้องใช้คลีนซิ่ง ทั้งคลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งวอเตอร์ หรือคลีนซิ่งบาล์ม เพื่อช่วยละลายและชะล้างครีมกันแดดให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ก่อนจะล้างด้วยโฟมล้างหน้าอีกครั้งตามความเหมาะสม
  • การสัมผัสใบหน้าบ่อยเกินไป : บนมือของเรามีเชื้อแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกซุกซ่อนอยู่เยอะมาก การสัมผัสหน้าบ่อย ๆ หรือการบีบ แคะ แกะ เกาใบหน้า อาจเพิ่มโอกาสให้สิ่งสกปรกเหล่านั้น เร็ดรอดไปติดอยู่ในรูขุมขน หรือก่อให้เกิดการอักเสบบนใบหน้าได้นั่นเองค่าา
  • อาหารที่มีไขมันสูง : อาหารที่มีน้ำตาลเยอะ ไขมันสูง หรือมีส่วนผสมของนมวัวเยอะ อาจทำให้เกิดการอักเสบบนผิว จนก่อให้เกิดสิวอุดตันได้
  • ฮอร์โมนไม่คงที่ : ในช่วงที่ฮอร์โมนแปรปรวนในวัยรุ่น ผู้หญิงที่มีประจำเดือน ช่วงตั้งครรภ์ และช่วงที่มีความเครียด หรือนอนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ฮอร์โมนไม่คงที่ กระตุ้นให้ต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันมากกว่าปกติ เพิ่มโอกาสในการอุดตัน ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย
และนี่ก็เป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ที่ทำให้คนที่ไม่แต่งหน้ายังเป็นสิวได้ ยังไม่นับเรื่องพันธุกรรม การใช้ยา และมลภาวะต่าง ๆ ที่มีเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ก็ทำให้เราสามารถเป็นสิวได้ทั้งที่ไม่ได้แต่งหน้านะคะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมทาครีมกันแดดเสมอ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันรังสียูวี และแสงสีฟ้าได้แล้ว กันแดดยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วยน้าา ~

  • เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 12 ครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ละตัวที่แนะนำมา บอกเลยว่าทุกตัวคือคุ้มค่ากับการน่าลงทุนสุด ๆ ที่สำคัญอย่าลืมทากันแดดให้เพียงพอ และ Double Cleansing ทุกครั้งหลังทากันแดดเพื่อผิวที่สะอาดหมดจดและไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันน้าา ~


ไปดูวิธีล้างกันแดด ล้างเมคอัพออกจากผิวหน้ายังไงให้หมดเกลี้ยงกันได้ที่นี่

Double Cleansing วิธีล้างหน้าลดสิว

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS