รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ ลดกลิ่นปาก แก้ปัญหาเหงือก

29 ก.พ. 2567  |  705   0  


     สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่า❤️ วันนี้มายจะขอหยิบยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน🪥 ด้วยความที่ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องของเหงือก ซึ่งส่งผลไปถึงเรื่องของกลิ่นปาก พอต้องไปเจอผู้คนบางทีก็ทำให้เสียเซลฟ์นิด ๆ เลยต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อย


⭐️ภารกิจตามหายาสีฟันสมุนไพร⭐️

     อย่างมายเอง คือมีปัญหาเรื่องสุขภาพเหงือกเป็นระยะ ๆ เดี๋ยวเป็น ๆ หาย ๆ ทำให้ค่อนข้างกวนใจอยู่เหมือนกัน และที่สำคัญเลยก็คือเรื่องของกลิ่นปาก💨 ก็มีบ้างบางครั้งแอบมีกลิ่นแรงกว่าปกติ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ

     จนล่าสุดได้ไปเห็นรีวิวยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร🌿 ซึ่งหลายคนบอกว่าใช้ดี นี่ก็เลยต้องขอลองสักหน่อยว่าจะเป็นยังไงบ้าง และจากที่มายดูส่วนผสมที่เค้าใส่มาในหลอดนี้แล้ว ขอบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ ซึ่งอย่างแรกที่เตะตามากก็คือ “Plant-Based Goodness” เป็นสูตรแพลนท์เบส ที่มาจากธรรมชาติ💚


     แค่นั้นยังไม่พอ.. จากรีวิวยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ที่มายเห็นมานั้น เค้าบอกว่าหลอดนี้ยังมีสมุนไพรที่ช่วยเรื่องของช่องปากได้ดี อย่างเช่นส่วนผสมที่ช่วยเรื่องของกลิ่นปาก ก็จะเป็นพวกสเปียร์มิ้นท์, เปปเปอร์มิ้นท์ และก็ทีทรี แถมยังมียูคาลิปตัส ที่ช่วยต้านการอักเสบ ลดอาการปวดบวมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

     ในส่วนของ packaging นางก็มีความมินิมอล สีพาสเทลน่ารัก ซึ่งทางแบรนด์ออกแบบมาดูไม่แก่เลย แบบเอาตั้งไว้ในห้องน้ำได้สวย ๆ อิอิ


⭐️ยาสีฟันสมุนไพรที่เนื้อนุ่มกำลังดี⭐️

     สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะออกสีน้ำตาลอ่อน ๆ มีเม็ดสมุนไพรผสมอยู่นิด ๆ โดยรวมมีความข้น กึ่งเหลว แบบว่านิ่ม ๆ ไม่หยาบเหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วไป✅ ซึ่งตอนแปรงไม่บาดช่องปากนะคะ ฟองยาสีฟันมีบ้าง แต่ไม่เยอะ ตามสไตล์ยาสีฟันสมุนไพร สำหรับกลิ่นก็คือมีความสดชื่น❄️ ลืมความเป็นยาสีฟันสมุนไพรเดิม ๆ ได้เลย แปรงแล้วไม่แสบปาก ซึ่งใครที่กลัวว่าใช้ยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ แล้วจะแสบ เผ็ด มั้ยนั้น? บอกเลยว่าไม่! รสชาติคือเหมือนยาสีฟันทั่วไปปกติที่ใช้เลยค่ะ💓 และที่สำคัญตัวนี้เค้าปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน เพอร์ออกไซต์ และน้ำตาลด้วยนะคะ


⭐️รสชาติดี ปากหอมสดชื่น⭐️

     คราวนี้มาดูรีวิวความรู้สึกหลังใช้ยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์บ้างดีกว่าค่ะ จากที่มายได้ลองมาสักระยะ สิ่งแรกที่ชอบเลยคือเรื่องของรสชาติ บอกลาความเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่เราเคยใช้เมื่อก่อนไปเลย เพราะของกลิสเทอร์❌ไม่มีความเผ็ดแสบใด ๆ เหมือนกับเราใช้ยาสีฟันปกติทั่วไปที่เคยใช้ยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ ต่อมาที่รู้สึกได้เลยก็คือเรื่องของกลิ่นปาก อย่างเมื่อก่อนระหว่างวันจะมีกลิ่นปากง่าย หลังจากที่ได้ใช้มาสักระยะ กลิ่นปากลดลง ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ


⭐️หลอดนึงใช้ได้หลายเดือน⭐️

     เป็นไงบ้างคะกับรีวิวยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร ที่มายเอามาฝากในวันนี้❤️ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอยู่ไม่มากก็น้อยน้าาาา ส่วนราคาก็ไม่แรงเกินไป โดยเฉพาะถ้าเป็นสมาชิก amway จะอยู่ที่ 277 บาท (หลอดใหญ่ 200 กรัม) อาจจะดูเหมือนราคาสูง แต่ถ้าคิดเป็นกรัม แค่ 1.38 บาทต่อกรัมเองนะ หลอดนึงใช้ได้หลายเดือนเลยค่ะ

     🛒ช้อปง่าย ๆ ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ www.amway.co.th โล้ดเลยค่าาาา สำหรับวันนี้มายไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวอีก ฝากติดตามด้วยน้า บัยยยยยยย


What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน