รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
มาใหม่

ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน

1,449
10 ม.ค. 2567
ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน

เผยคิ้วที่เพอร์เฟคด้วย ANASTASIA BEVERLY HILLS ALL-NEW BROW FREEZE GEL

ความลับที่จะช่วยจัดแต่งทรงคิ้วให้คิ้วตั้งฟูพร้อมกับทุกสถานการณ์!

     ด้วยความสําเร็จของผลิตภัณฑ์ตัวดังจาก Anastasia Beverly Hills Brow Freeze® ตอนนี้ได้ถูกพัฒนาเพื่อการช่วยให้คิ้วอยู่ทรงได้นานมากขึ้น แบรนด์ขอนําเสนอ Brow Freeze® Gel นวัตกรรมที่ไม่เพียงแต่เสริมสร้างคิ้วที่ดูตั้งฟูแต่ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้รวมถึงแพ็กเกจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 

     The Brow Freeze® Gel การผสมผสานระหว่างแว็กซ์และเจล มาพร้อมกับหัวแปรง 3 ด้านสําหรับการจัดแต่งทรงคิ้วที่หลากหลาย หัวแปรงขนาดเล็กที่เข้าไปช่วยหวีขนคิ้วให้การจัดแต่งทรงคิ้วเป็นไปได้อย่างดีที่สุด และด้วยนวัตกรรมที่ช่วยล็อคทรงคิ้ว ทําให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้คิ้วที่ตั้งฟูและอยู่คงทนตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน
 
     ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แห้งเร็วและไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะบนเส้นขนคิ้ว และแพ็กเกจที่สามารถพกพาได้ง่าย ปราศจากทั้งสารพาราเบน สารทาเลต นํ้ามันแร่และนํ้าหอม ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์และวีแกนอีกด้วย 

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้แบบเดี่ยวๆก็ได้หรือใช้ในขั้นตอนสุดท้ายหลังจากการเขียนคิ้วก็ดี
Brow Freeze® Gel ช่วยล็อคเส้นขนคิ้วให้อยู่กับที่
เริ่มด้วยเริ่มจากการใช้หัวปัดด้านยาวหวีขนคิ้ว ตามด้วยหัวปัดด้านสั้นจัดแต่งทรงคิ้ว
ในขั้นตอนสุดท้ายใช้ด้านแบนของแปรงเพื่อล็อคทรงคิ้วอย่างสวยงาม 

ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน

(จากซ้ายไปขวา : Brow Freeze® Gel Deluxe ( 570 THB ), Brow Freeze® Gel ( 1,130 THB ) นอกเหนือจากขนาดจริง, Brow Freeze® Gel ยังมีขนาดเล็กเพื่อการพกพาและพอดีในการใส่กระเป๋าแต่งหน้าอีกด้วย เตรียมตัวให้พร้อมสําหรับการมีคิ้วที่ฟูและอยู่ทรงตลอดทั้งวันได้เลย! 
  • Sephora
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกก🧡💙💜❤️💛
11 ม.ค. 2567 เวลา 9:08 น.