รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
มาใหม่

กลับมาแบบน่าจับตามอง Ultra Violette เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด !!

1,526
3 ต.ค. 2566

     เราขอแนะนำ Ultra Violette Preen ScreenTM SPF50 Reapplication Mist SKINSCREENTM. ผลิตภัณฑ์กันแดด แบบสเปรย์ที่ถูกออกแบบมาเติมประสิทธิภาพการกันแดดบนผิวของคุณ ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติของมันอัดแน่นไม่ต่างจากเหล่า SKINSCREENTM ที่คุณรัก แต่มาในรูปแบบที่สะดวกต่อการเติมระหว่างวัน

     Preen ScreenTM SPF50 Reapplication Mist SKINSCREENTM มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่บางเบาในรูปแบบสเปรย์ ที่ประกอบไปด้วย SPF50 โดยจะไม่ท าให้เมกอัพของคุณเลอะเทอะ หรือท าให้ผิวหน้าของคุณดูมันเยิ้ม ผลิตภัณฑ์ ชิ้นนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิว ทั้ง Niacinamide, Vitamin C และ Vitamin E ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย แค่เพียงสเปรย์Preen ScreenTM SPF50 Reapplication Mist SKINSCREENTM ลงบนผิวไม่กี่ครั้งผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันแดดแล้ว และปกป้องผิวจากมลภาวะแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเมอัพของคุณ พร้อมกับความโกลวเบาๆ และนี่แหละ คือตัวช่วยในการกันแดดระหว่างวันชิ้นใหม่ของคุณ




     ลืมผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิวหน้าไปได้เลย เพราะ Ultra Violette กลับมาแล้ว พร้อมกับ SKINSCREENTM สูตรใหม่ที่รับรองได้ว่าจะกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดชิ้นโปรดของคุณได้อย่างแน่นอน กับ Fave FluidTM SPF 50+ Ultralight SKINSCREENTM ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีเนื้อบางเบาที่สุดของแบรนด์ แต่มา
พร้อมกับประสิทธิภาพมากมาย สำหรับใครที่เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด โดยเฉพาะกับข้ออ้างเกี่ยวกับเนื้อสัมผัสนั้น เราได้บรรจุทางออกของปัญหาไว้ให้คุณในขวดสีน้ำเงินนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Fave FluidTM มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาสบายราวกับน้ำ พร้อมทั้งยังทิ้งฟินนิชชิ่งที่กลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังปราศจากน ้าหอมอีกด้วย เพราะฉะนั้นลืมเรื่องผิวหน้าที่มันเยิ้มหรืออาการแพ้ไปได้เลย

     และที่สำคัญที่สุด Fave FluidTM มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการกันแดดขั้นสูงสุด ทั้ง Tinosorb S & Uvinul T 150 และ SPF50+ รวมไปถึงส่วนผสมชั้นดีที่จะช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, Vitamin C, Vitamin E และ BEAUACTIVE® ที่จะช่วยป้องกันการก่อตัวของเม็ดสี กระชับรูขุมขนให้ผิวของคุณดูโกลวอย่างเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน และนี่แหละคือผลิตภัณฑ์กันแดดชิ้นโปรดชิ้นใหม่ของคุณ ทุกปัญหาที่คุณเคยพบเจอในผลิตภัณฑ์กันแดดรุ่นเก่า ได้ถูกแก้ไข ปรับปรุงใหม่เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อสัมผัสบางเบารุ่นนี้ ที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดได้อย่างดี พร้อมกับฟินนิชชิ่งที่เป็นธรรมชาติถึงที่สุด!
  • Sephora
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
😍😍
27 ต.ค. 2566 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
👍⭐️🙂
9 ต.ค. 2566 เวลา 6:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2566 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักมากแพคเกจ🧡💙💜❤️💛
5 ต.ค. 2566 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ต.ค. 2566 เวลา 9:55 น.