อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ทริคความงาม

10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะ

5,029
15 มี.ค. 2567
โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน

โลชั่นสูตรกลางคืน หรือโลชั่นก่อนนอน แตกต่างจากโลชั่นทั่วไปตรงที่มีสารสกัดที่เข้มข้นกว่า ทำให้เห็นผลไว อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตื่นมาพร้อมผิวนุ่มชุ่มชื้น ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิว ผิวโทรมดูหมองคล้ำ และต้องการการบำรุงขั้นสุด! โดยวันนี้ *Cosmenet ได้รวบรวม 10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืนตัวเด็ดตัวดังมาไว้ที่นี่แล้วค่าา~


10 ครีมทาผิวกลางคืน ยี่ห้อไหนดี



วิธีบำรุงผิวกายก่อนนอน


ผิวของเราจะสามารถดูดซับสารบำรุงในโลชั่นได้ดีในเวลากลางคืน อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายมีการฟื้นฟูซ่อมแซมตัวเองด้วย ด้วยเหตุนี้สาว ๆ จึงไม่ควรละเลยการบำรุงผิวกายก่อนนอน ด้วยโลชั่นสูตรกลางคืนที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวเข้มข้น โดยหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วให้ใช้ผ้าขนนุ่มค่อย ๆ ซับไปที่ผิวให้แห้งหมาด จากนั้นจึงเริ่มทาครีมบำรุงผิวทันทีภายใน 3-5 นาที เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เต็มที่ ไม่เหนอะหนะ ยังช่วยให้ครีมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย


วิธีการเลือกโลชั่นบำรุงผิวตอนกลางคืน


  • เลือกโลชั่นให้เหมาะกับสภาพผิว : ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สำหรับผิวหน้า หรือผิวกายก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองนะคะ เพื่อให้เห็นผลและช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะครีมบำรุงผิวก่อนนอนมีสูตรให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละสูตรก็คิดค้นมาเพื่อสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป
  • เลือกโลชั่นผสมไวท์เทนนิ่งเข้มข้น : สำหรับใครที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำจากแสงแดด และต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แนะนำให้เลือกเลือกโลชั่นผสมไวท์เทนนิ่งเข้มข้น เช่น ลิโคไรซ์, อาร์บูติน, วิตามินเอ, วิตามินซี และวิตามินบี 3 เป็นต้น
  • เลือกโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น : ต้องบอกเลยว่าความชุ่มชื้นเป็นสิ่งจำเป็นต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง หรือนอนในห้องแอร์เป็นประจำ ควรเลือกโลชั่นที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิวขณะนอนหลับนั่นเองค่ะ
  • เลือกโลชั่นที่ปราศจากสารอันตราย : ควรโลชั่นที่ปราศจากสารอันตราย เช่น น้ำหอม, พาราเบน, สารปรอท, สารไฮโดรควิโนน, กรดเรติโนอิก และสเตียรอยด์ เป็นต้น เพราะนอกจากจะทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองแล้ว ยังสะสมอยู่ในร่างกาย ซึ่งในระยะยาวอาจส่งผลเสียต่อร่างกาย

แนะนำ 10 โลชั่นสูตรกลางคืน ยี่ห้อไหนดี


1. Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Overnight Radiance Repair


Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Overnight Radiance Repair

เริ่มต้นด้วยโลชั่นสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอนจาก Vaseline ที่เค้ากล้าเคลมเลยว่าเหมือนมาสก์เข้มข้น 10 แผ่น เพราะใส่สารบำรุงมาให้แบบจุก ๆ เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสด้วยกลูต้าโกลว์ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า!! มาพร้อมไฮฮยารูลอน และอะมิโน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ บำรุงผิวที่อ่อนล้าให้อิ่มฟูในข้ามคืน แถมยังมีวาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวด้วยน้าา

  • จุดเด่น : ให้ความชุ่มชื้นเทียบได้กับมาสก์เข้มข้น 10 แผ่น
  • ราคา : 300 ml. / 259 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



2. Jergens Overnight Repair Lotion


Jergens Overnight Repair Lotion

สาวผิวแห้งห้ามเลื่อนผ่าน! เรามีครีมบำรุงผิวก่อนนอนจาก Jergens มาป้ายยา น้องเค้าเป็นสูตรกลางคืน ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นได้ภายในเวลาชั่วข้ามคืน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง evening primrose, jasmine, blackcurrant และ acerola fruit ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ภายในเวลาชั่วข้ามคืน
  • ราคา : 650 ml. / 295 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Tops



3. Johnson's Bedtime Baby Lotion


Johnson's Bedtime Baby Lotion

โลชั่นสูตรกลางคืน Johnson's สูตรสีม่วงในตำนานที่หลายคนโดนตก เพราะกลิ่นน้องเค้าหอมละมุนติดผิวสุด ๆ โดยเป็นกลิ่นหอมสูตร NaturalCalm จากดอกมะลิ และดอกลิลลี่ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางคลินิคแล้วว่าช่วยให้หลับง่ายและหลับสนิทตลอดคืน อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH ที่เหมาะกับผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • จุดเด่น : ช่วยให้หลับง่ายและหลับสนิท
  • ราคา : 500 ml. / 269 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



4. L'OCCITANE Neroli & Orchidee Body Lotion


 L'OCCITANE Neroli & Orchidee Body Lotion

ถัดมาเป็นโลชั่นสูตรกลางคืนจากแบรนด์ L'OCCITANE ที่มีส่วนผสมหลักจากเชียบัตเตอร์ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และบำรุงผิวให้ดูกระชับขึ้นแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย โดยเป็นครีมบำรุงผิวก่อนนอนที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : มีเชียบัตเตอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
  • ราคา : 250 ml. / 1,420 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : L'OCCITANE



5. Smooth E Melatonin Sleep Lotion


Smooth E Melatonin Sleep Lotion

ใครนอนหลับยาก แนะนำให้ลองทาโลชั่นสูตรกลางคืน Smooth E หลอดนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ที่เมื่อทาแล้วจะแตกตัว ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด และช่วยให้นอนหลับดีขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดอาการแพ้ และระคายเคืองผิวด้วย ในส่วนของเนื้อโลชั่นเป็นสูตร water in oil emulsion เข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย สบายผิว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี และช่วยลดเลือนริ้วรอยไปในตัวด้วย

  • จุดเด่น : น้ำมันลาเวนเดอร์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
  • ราคา : 200 ml. / 450 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Smooth EShopeeLazada



6. Nivea Body Milk Intensive Moisture Lotion


Nivea Body Milk Intensive Moisture Lotion

เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับโลชั่นก่อนนอน Nivea ขวดนี้ น้องเค้าเป็นเนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมเอสเซนส์ให้ความชุ่มชื้นล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นนานถึง 48 ชม. ผสานวิตามินอี 50 เท่าฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันทีที่ทา นอกจากนี้ยังมีอโวคาโดออยล์เข้มข้น ทำหน้าปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวันด้วย

  • จุดเด่น : เนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว ชุ่มชื้นนาน 48 ชม.
  • ราคา : 550 ml. / 259 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : NiveaShopeeLazada



7. Aveeno Soothing & Calming Moisturizing Lotion


 Aveeno Soothing & Calming Moisturizing Lotion

ไอเทมที่คนผิวแห้งต้องมี! สำหรับโลชั่นก่อนนอน Aveeno สูตร Soothing & Calming ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงและปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยปลอบประโลมและทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว แถมยังมีกลิ่นละมุนจากลาเวนเดอร์ คาโมมายด์ และกระดังงาด้วยน้าา

  • จุดเด่น : สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงและปกป้องผิวให้ชุ่มชื้น
  • ราคา : 354 ml. / 439 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Aveeno, ShopeeLazada



8. Soap & Glory The Righteous Butter Lotion


Soap & Glory The Righteous Butter Lotion

ใครอยากเป็นสาวตัวหอมต้องจัด! โลชั่นเนื้อเข้มข้น ใช้ทาบำรุวผิวก่อนนอน จาก Soap & Glory ขวดนี้ เพราะเค้ามีกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์จากกุหลาบและเบอร์กาม็อท บอกเลยว่ากลิ่นหอมละมุนติดผิวมาก ๆ ทาก่อนนอนตื่นมาผิวก็ยังหอมสดชื่น ทางด้านการบำรุงก็เริ่ดไม่แพ้กัน มาพร้อมส่วนผสมจากโกโก้ซีดบัทเทอร์, อัลมอนด์ ออยล์ และแอนตี้ ออกซิแดนท์จากวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส

  • จุดเด่น : กลิ่นหอมหวานติดผิว
  • ราคา : 500 ml. / 630 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Boots



9. Caudalie Vinotherapist Hyaluronic Nourishing Body Lotion


Caudalie Vinotherapist Hyaluronic Nourishing Body Lotion

มาต่อกันที่ครีมบำรุงผิวก่อนนอน Caudalie สูตรคลีน อัดแน่นสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิวอย่าง กรดไฮยาลูรอนิก และเชียบัตเตอร์ที่ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นกับผิว พร้อมด้วยโพลีฟีนอลจากเมล็ดองุ่นที่เต็มด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียยนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี และที่สำคัญคือซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นอ่อน ๆ จากดอกส้มอีกด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นกับผิว
  • ราคา : 200 ml. / 1,020 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



10. Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion


Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion

ปิดท้ายด้วยโลชั่นสูตรกลางคืนจาก Cute Press ที่ตอบโจทย์สำหรับคนขี้แพ้ โดยเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรบำรุงเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด! อุดมด้วย Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ซึ่งเป็นสารบำรุงที่ช่วยล็อคและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวที่แห้งเป็นขุยให้รู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา มาพร้อมน้ำหอมในสูตรเป็นเกรด allergen-free ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

  • จุดเด่น : สูตรบำรุงเข้มข้นแต่อ่อนโยน
  • ราคา : 490 ml. / 390 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Cute PressWatsonsShopee



เชื่อว่าหลายคนหมกมุ่นอยู่กับการดูแลผิวหน้า จนลืมไปว่าผิวกายก็ต้องการการบำรุงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในตอนกลางคืน หากใครไม่รู้จะเลือกซื้อครีมทาผิวกลางคืน ยี่ห้อไหนดี ก็ลองอ่านรีวิว 10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืนเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยนะคะ บอกเลยว่าเราคัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลยยย

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS