อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
รีวิว

รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

9,626
5 ต.ค. 2566
รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     ครีมกันแดดไอเทมที่ขาดไม่ได้ในสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนแรงขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ตัวช่วยดีๆ ซักตัวบอกเลยเอาไม่อยู่ !! ซึ่งกันแดดที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ ต้องถูกอกถูกใจสาวไทยแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ที่ใส่ใจในการปกป้องดูแลผิว และยังเข้าใจดีว่าในแต่ละวันผิวของสาวไทยอย่างเราต้องพบเจออะไรบ้าง แต่เค้าไม่ได้ใส่ใจแค่เรื่องผิวอย่างเดียวนะ เค้ายังห่วงใยไปถึงสิ่งแวดล้อมด้วย เรียกได้ว่าทั้งได้รักผิวแถมได้รักษ์โลกสองต่อไปเลยยยย

     วันนี้ *Cosmenet ไม่รีรอรีบหยิบ “ครีมกันแดด” จาก P.O.Care มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันถึง 2 ไอเทม ทั้ง ครีมกันแดดทาหน้า P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++ และ ครีมกันแดดทาตัว P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++ พร้อมนำทริคการเลือกประเภทครีมกันแดดที่ใช่มาฝากเพื่อน ๆ จะเป็นยังไงไปดูกันนน >o<

ทริคการเลือกครีมกันแดดประเภทที่ใช่กับ Lifestyle


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     เวลาเพื่อน ๆ จะซื้อครีมกันแดดสักตัวนึงเลือกจากอะไรกันบ้าง?? บอกเลยว่านอกจากค่า SPF และค่า PA แล้ว สิ่งที่ไม่ควรพลาด คือต้องลองพลิกหลังฉลากหา “ประเภทของสารกันแดด” ซึ่งหลัก ๆ เนี่ยจะมีอยู่ 3 ประเภท ได้แก่ Chemical , Physical และ Hybrid แล้วแต่ละประเภทต่างกันยังไง เลือกใช้ยังให้เวิร์คสุด *Cosmenet จะพาไปหาคำตอบกันนน

  • สารกันแดดประเภท Chemical Sunscreen : สารกันแดดตัวแรกเป็นประเภทที่เพื่อน ๆ อาจพบเห็นทั่วไปตามท้องตลาด โดยสารกันแดดประเภทนี้จะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำปกป้องรังสีรังสี UV จากผิวโดยการดูดซับรังสี UV ไม่ให้ทะลุผ่านไปยังผิวหนังได้ แต่ควรทาก่อนออกแดดอย่างต่ำประมาณ 15-30 นาทีน้าา เนื้อครีมจะเบาบาง เหมาะสำหรับสายบิวตี้ แต่บางอาจจะยังไม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะเค้ามีความระคายเคืองง่าย แต่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลน้าาา
  • สารกันแดดแบบ Physical Sunscreen : ตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นเหมือนกระจกเงาสะท้อนหรือหักเหรังสี UV ออกไปจากผิว สามารถปกป้อง และยึดเกาะผิวได้ดี ทาปุ๊ปปกป้องผิวปั๊ป !! และที่สำคัญไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึก จึงไม่ทำให้เกิดความร้อนสะสมที่ผิว หรือเกิดการระคายเคืองได้ง่าย เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือคนที่มีผิวแพ้ง่าย
  • สารกันแดดแบบ Hybrid Sunscreen : สารกันแดดแบบใหม่แบบสับ ที่ผสมทั้ง Chemical และ Physical ทำหน้าที่สะท้อนและดูดซับรังสีในตัวเอง สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือระคายเคีองง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกป้องแสงแดดเต็มประสิทธิภาพใช้ได้กับทุกสภาพผิว
     แต่ ๆๆๆ ทั้งนี้การเลือกครีมกันแดดขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของแต่ละแบรนด์ด้วยน้าา เลือกที่ใช่กับตัวเองได้เลยค่ะ แต่สำหรับใครที่ชอบกิจกรรมทางทะเล ควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมอย่าง น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ทัลค์ หรือสารที่ทำร้ายปะการังอย่าง Oxybenzone, Octinoxate ด้วยน้าาาาา อย่างครีมกันแดด P.O.Care ที่ใช้แล้วไม่ทำร้ายธรรมชาติชัวร์

รีวิวครีมกันแดด P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     มาเริ่มรีวิวครีมกันแดดทาหน้า P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen ตัวแรกกันเลยค่าา ครีมกันแดดน้องใหม่ที่เป็นกันแดดแบบ Physical บล็อคแสงเก่งทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็น UVA1 , UVA2 , UVB ด้วยค่า SPF 50+PA++++ ทั้งยังผสานสารบำรุงผิวแบบอัดแน่นไม่ว่าจะเป็น HYA และ Vitmin C ด้วยนวัตกรรม HYAC+ เอกสิทธิ์เฉพาะจากทาง P.O.Care เท่านั้น !! โดยเค้าจะใช้เทคโนโลยีไลโปโซม เข้าไปลำเลียง HYA8 โมเลกุล กับ Vitmin C เข้มข้นจากผลคาคาดูพลัม ส่งตรงเข้าไปฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และรักษาความชุ่มชื้นไว้บนผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น สัมผัสได้ถึงความฉ่ำโกลว์ภายใน 14 วัน บอกเลอยิ่งใช้ผิวยิ่งใส

     นอกจากนั้น ครีมกันแดดหน้า P.O.Care ยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่าย ตัวแม่ตัวมัมหญิงตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ แถมยังเป็นครีมกันแดดที่มิตรต่อปะการัง และสัตว์น้ำด้วยน้าาา

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมกันแดด P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     เนื้อสัมผัส ครีมกันแดดทาหน้า P.O.Care ตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มที่เบาผิวสุด ๆ เนื้อครีมสีน้ำนมที่เกลี่ยง่ายมากก เกลี่ยแล้วไม่ทิ้งสีขาวบนผิวเลยย และไม่เหนอะหนะด้วย ตัวนี้โบกเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าลอยหน้าวอกให้ฟินนิชผิวหลังทาแบบชุ่มชื้น ดูผิวธรรมชาติสุด ๆ ♥

รีวิวครีมกันแดด P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     ตัวต่อมารีวิวครีมกันแดดทาตัว P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดแบบ Physical ตัวตึงในทุกกิจกรรม Outdoor #ยิ่งเปียกยิ่งปัง ไม่หวั่นแม้ต้องโดนน้ำ เพราะเค้าเป็นกันแดด Very Water Resistant ผสานกับ Hydroactive สุดยอดเทคโนโลยีที่ยิ่งโดนน้ำ ผิวจะยิ่งได้รับการปกป้องผิวจากแสงแดดมากขึ้นนน ครีมกันแดดไม่หลุดออกจากผิวง่าย ๆ แน่นอนน ~

     นอกจากนั้นครีมกันแดดหน้า P.O.Care ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างเจ้าฝุ่นจิ๋ว (PM2.5) ทั้งยังช่วยลดอุณภูมิในผิว พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ความปังมันอยู่ตรงนี้ ><

รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดด P.O.Care Intensive Facial Moisturizing Mineral Sunscreen SPF50+ PA++++


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     รีวิวเนื้อสัมผัสครีมกันแดด P.O.Care ตัวนี้จะเป็นเนื้อสัมผัสแบบโลชั่นเข้มข้นสุด ใช้เวลาเกลี่ยนิดหน่อย เสริมให้ผิวดูผ่องขึ้น ที่ชอบคือน้องเค้าซึมเข้าไปในผิวเลย ไม่ทิ้งความหนึบหนับให้รำคาญใจ จะโดนน้ำก็ไม่ทำให้เป็นคราบขาว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ที่กล้าพูดเพราะเค้าคอนเฟิร์มมาแล้วว่าผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังปราศจากสารที่ทำร้ายปะการัง เป็นมิตรกับสัตว์น้ำ Reef Friendly แบบสุด ๆ สายลุยรักษ์โลกต้องถูกใจสิ่งนี้

พิกัดสั่งซื้อครีมกันแดด P.O. Care


รีวิวครีมกันแดด 2 ไอเทมมาแรงจาก P.O.Care โดนใจสาวไทย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ !!

     จบแล้วค่าาากับ รีวิวกันแดดทั้ง 2 สูตรจาก P.O.Care ใครเคยใช้ครีมกันแดดจาก P.O. Care แล้วมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันสักนิด หรือใครอ่านแล้วโดนสูตรไหนตกบ้างงเม้นบอกกันหน่อยน้าา ~

     และสำหรับใครที่โดนตกแล้วแต่ยังไม่รู้จะสั่งซื้อ ครีมกันแดด P.O.Care ได้ที่ไหนสามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ P.O.Care, 
Shopee, Lazada, Facebook และช่องทางออฟไลน์ได้ที่ Gourmet สาขา Siam Paragon, Boots สาขา Fashion Island และโซนจังหวัดท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น พัทยา ภูเก็ต พังงา กระบี่ เกาะเต่า เชียงใหม่ หรือสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า ร้านขายยาทั่วไปได้เลยยค่าา !!! 
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2566 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากกก💙💜❤️💛💚
6 ต.ค. 2566 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2566 เวลา 8:51 น.