รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ก่อนหน้าใสก็เคยเป็นสิวมาก่อน 🥹

24 เม.ย. 2567  |  350   0  
ฮายทุกคน✨ วันนี้เราอยากจะมาแชร์เจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser ฝาสีแดงตัวนี้มาก เพราะน้องทำให้หน้าใสไร้สิว น้องเป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน ผิวผสม และยังมีนวัตกรรม Acne AB เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเพียวรี เมื่อก่อนเราเป็นคนที่สิวขึ้นทีละเม็ดไม่ได้ขึ้นเห่อเยอะหรือมีสิวฮอร์โมนรุนแรงแบบคนอื่น แต่สิวที่ขึ้นก็ทำให้เรากังวลใจเหมือนกันว่าขึ้นมาทำไม5555 มีสิวแล้วไม่มั่นใจเลยรู้สึกหน้าไม่เนียน ไม่กล้าออกไปเที่ยวไหนเลยเพราะเขินสิว😕



🧴 แต่พอได้ลองเจลล้างหน้าตัวนี้แล้วสิวไม่ขึ้นซ้ำซากอีกเลย อาจเป็นเพราะว่าเราล้างหน้าถูกวิธีและเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ตรงกับสภาพผิว บอกเลยว่าเจลล้างหน้าตัวนี้ใช้ได้ทั้งสิวหน้าและสิวหลังเลย เราตำขนาด 250 ml. ไซส์ใหญ่สุดคุ้มใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือนเลย (แต่ก็ขึ้นอยู่กับปริมาณการกดของแต่ละคนด้วยน้า) 



🫧 จุดเด่นของเจลล้างหน้า 


• มีค่า PH 5.5 เป็นค่าที่สมดุลผิว


• ช่วยควบคุมความมัน


• มี Vitamin B5 ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า


• มี Dragon’s Blood Extract ช่วยลดโอกาสการทิ้งรอยดำ


• ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia


• ปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด (สบู่, SLS/SLES, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, และสี) 


• สามารถใช้ร่วมกับการรักษาสิวทุกประเภททางการแพทย์ได้



🧺 หลังใช้เจลล้างหน้าแล้ว 
รู้สึกหน้านุ่มมาก ผิวไม่แห้งตึงเลย หน้าเรียบเนียนขึ้น ใช้เป็นประจำต่อเนื่องทำให้สิวไม่ขึ้นซ้ำซาก 



💵 ราคา 495.- (250 ml.)
📍 พิกัด: Watsons, Boots, Eveandboy, Beautium, Shopee, Lazada, หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน