อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

Elite Smile ยาสีฟันรองรับงานวิจัยของคนไทยเพื่อคนไทย จำหน่ายแล้วที่ สไมล์ ซิกเนเจอร์ คลินิกทันตกรรม ทุกสาขา

28 มี.ค. 2567  |  223   0  
ยาสีฟัน Elite Smile Natural Whitening Toothpaste จากผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย สู่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก เพื่อคนไทยทุกคน จำหน่ายแล้วที่ สไมล์ ซิกเนเจอร์ คลินิกทันตกรรม ทุกสาขา


โพสไบโอติกส์ Lactobacillus paracasei SD1 และ Lactobacillus rhamnosus SD11 ยับยั้งต้นเหตุของอาการฟันผุได้จริง พิสูจน์และยืนยันโดยงานวิจัยที่ผ่านการรับรอง โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยผสานเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด และ นำนวัตกรรมโพสไบโอติกส์ (Postbiotics) เข้ามาเป็นส่วนผสมสำคัญ เพื่อฟันที่แข็งแรงและสุขภาพภายในช่องปากที่ดียิ่งขึ้น 


ที่ คลินิกทันตกรรม สไมล์ ซิกเนเจอร์ ให้บริการทันตกรรมคนไทยมาเป็นเวลากว่า 20 ปี จัดฟันทั่วไป จัดฟันใส รากฟันเทียม ทันตกรรมตกแต่งฟันสวย ครอบฟัน วีเนียร์ ฟอกฟันขาว เราเข้าใจดีว่า ปัญหาฟันผุ เป็นปัญหาทางสุขภาพช่องปากที่ไม่ควรมองข้าม หลังจากได้ทราบปัญหาฟันผุแล้ว อย่าลืมมาตรวจสุขภาพฟันกันนะคะ เนื่องจากฟันผุในระยะแรกๆ เราไม่สามารถตรวจพบเองได้ หากตรวจพบว่ามีฟันผุจะได้รีบทำการรักษา ไม่ควรปล่อยให้ผุไปจนถึงรากฟัน ถ้าหากไม่รีบพบทันตแพทย์ เนื้อฟันจะถูกทำลายเพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งลุกลามและติดเชื้ออื่นๆได้ 

เพราะฉะนั้นแล้วการมีฟันผุไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยปะละเลยนอกจากทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ยังเสียเวลาในการรักษาหลายครั้ง หากใครมีฟันผุควรรีบอุดฟันรักษาก่อนที่จะลุกลามจนรักษาไม่ได้ เพื่อสุขภาพฟันที่ดี แนะนำใช้ไหมขัดฟันอย่างถูกวิธี แปรงฟันหลังอาหาร และตรวจเช็กสุขภาพฟันทุกๆ 6 เดือน เพื่อให้ฟันแท้อยู่กับเราไปนานๆ รวมถึง เลือกใช้ยาสีฟัน Elite Smile ที่ผสมฟลูออไรด์ 1500ppm Max Fluoride เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่น และฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ 


ทำนัดตรวจสุขภาพฟัน หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Line @smilesignature หรือ https://smilesignature.com/ 


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน