รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

นวดไทยที่ไหนดี ที่อยากแนะนำ ?

5 มี.ค. 2567  |  297   0  
นวดไทย (Thai Massage) คือ เป็นการนวดที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและมีรากฐานอยู่ในประเพณีและวัฒนธรรมไทยเป็นเวลาหลายพันปี การนวดแผนไทยใช้การบีบอัด การดัน การกด และการยืดเพื่อกระตุ้นและปรับสมดุลของร่างกาย รวมทั้งเพื่อเพิ่มพลังงานและสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้รับการนวด นวดแผนไทยมีหลากหลายแบบและเทคนิคที่ใช้ เช่น นวดแผนไทย นวดโดยใช้น้ำมัน นวดแก้อาการเจ็บปวด นวดระบบเส้นและจุดต่อม ฯลฯ นักนวดไทยมักใช้มือ ศอก ข้อเท้า และร่างกายเพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพ



นวดไทยไม่เพียงแต่เป็นการบำบัดรักษาอาการเจ็บปวดหรือความผิดปกติของร่างกาย แต่ยังเป็นศาสตร์การบำบัดที่เน้นการสร้างสมดุลในร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ การนวดไทยเป็นที่ยอมรับและนับถือทั่วโลกในการส่งเสริมสุขภาพและการผ่อนคลายให้กับบุคคลทั่วไป


นวดแผนไทย มีกี่ประเภท?

การนวดไทย เป็นอีกหนึ่งิธีที่จะช่วยดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากต่อร่างกาย มากไปกกว่านั้นยังทำให้ผิวพรรณดูตึง ไม่หย่อนคล้อย ซึ่งมีอยู่หลายประเภท ดังนี้

1. การนวดน้ำมัน เป็นการนวดแผนไทยที่ใช้น้ำมันธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ การนวดแบบนี้ช่วยผ่อนคลายลดอาการตึงเครียด ให้ความผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นหอม อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวและกระชับสัดส่วนได้อีกด้วย

2. การนวดแบบผ่อนคลาย เป็นการนวดแบบดั้งเดิมของการนวดแผนไทย การนวดแบบนี้จะเข้าไปกระตุ้นระบบต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น ระบบไหลเวียนโลหิต คลายกล้ามเนื้อ


3. การนวดฝ่าเท้า เป็นการนวดที่จุดฝ่าเท้าเพื่อปรับสมดุลร่างกายและส่งเสริมการไหลเวียนโลหิต เป็นอีกหนึ่งประเภทย่อยของการนวดแผนไทย มากไปกว่านั้นยังช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพและสารพิษต่าง ๆ ออกจากร่างกาย

4. การนวดสำหรับนักกีฬาหรือการนวดสปอร์ต เป็นการนวดที่เน้นสำหรับผู้ที่มีกิจกรรมการออกกำลังกายที่ใช้แรงและเสียกำลังมาก เช่น การออกกำลังกายที่ทำให้กล้ามเนื้อและกระดูกมีปัญหา รวมถึงการเหนื่อยล้า

5. การนวดแบบจับเส้น เป็นการนวดโดยเน้นการจับจุดในร่างกาย เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายตามจุดข้อต่อ พังผืด หรือรวมถึงการแก้อาการอักเสบของกล้ามเนื้อตามจุดต่างๆ

6. การนวดสลายไขมัน เป็นการนวดแผนไทยที่มุ่งเน้นในการลดไขมันส่วนเกิน โดยมักใช้น้ำมันอโรมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ


7. การนวดโดยใช้ลูกประคบ เป็นการนวดแผนไทยโดยใช้ลูกประคบสมุนไพรซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สมุนไพรต่าง ๆ ประคบตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อและคลายเครียด


สถานที่นวดแผนไทย ที่แนะนำ 

แนะนำ หากคุณกำลังมองหาร้านนวดไทยที่ยอดนิยมพร้อมได้รีวิวเเน่น สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวก จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาาา เลือกดูโปรโมชั่นนวดไทยได้ที่ https://www.gowabi.com/th/places/spa-and-massage-salons

1. Let’s Relax Onsen Spa (เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซ็น แอนด์ สปา)

ติด Top Rated 5 ปีซ้อนของร้านนวดสปาชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่พร้อมเสิร์ฟความรื่นรมย์แห่งการปรนนิบัติร่างกาย ร้าน เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซ็น เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การนวดผ่อนคลาย เช่น ออนเซ็น นวดสปา นวดไทย การนวดตัวด้วยหินร้อน ขัดผิว นวดน้ำมันอโรม่า มีสาขา มากถึง 12 สาขาทั่วกรุงเทพฯ เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 21:00


2. PANPURI WELLNESS (ปัญญ์ปุริ เวลเนส)

แหล่งรวมบริการทรีตเม้นท์ ออนเซ็น และสปา สุดผ่อนคลายใจกลางกรุงเทพฯ ปัญญ์ปุริ เวลเนส สถานที่บริการเต็มรูปแบบเกี่ยวกับ ออแกนิคสปาและทรีตเม้นท์เสริมสวยความงามใจกลางกรุงเทพ ด้วยการตกแต่งร้านด้วยกระจก ลูกค้าสามารถชมวิวทิวทัศใจกลางกรุงเทพฯ 360 องศา ระหว่างใช้บริการนวดสปา แช่ออนเซน ออร์แกนิคสปา และอื่นๆอีกมากมาย เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00


3. SO/ SPA AT SO/ BANGKOK (โซ สปา)

พบกับแหล่งรวมบริการด้านสปาเพื่อสุขภาพของคนเมือง สัมผัสความหลากหลายของประสบการณ์การดูแลผิวพรรณ เรือนร่างและ ความงาม ที่ผสานวิทยาการณ์ เข้ากับแฟชั่น เพื่อตอบสนองกับ การใช้ชีวิตของคนเมืองตามแบบฉบับของ SO ผ่านแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากวรรณกรรมเก่าแก่ ที่เล่าถึงป่าหิมพานต์ SO/ SPA ผสานนวัตกรรมในการผ่อนคลายสมัยใหม่ กับภูมิปัญญาในการบำบัด และดูแลสุขภาพจากอดีต มาให้บริการทุกท่าน พร้อมรับความสบายสไตล์ SO/ SPA ที่ได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบันได้แล้ววันนี้ เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30


4. Relax Time Massage and Spa (รีแลกซ์ไทม์ มาสสาจ แอนด์ สปา)

เชี่ยวชาญด้านการนัดบำบัด ภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการมุ่งเน้นสุขภาพและพลานามัยของคุณ ปรับปรุงคุณภาพชีวิตด้วยการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจด้วยเหตุนี้ คุณจึงวางใจได้ว่านักบำบัดทุกคนมีทักษะสูงและได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีเรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น อย่างเช่น นวดเท้า + นวดคอ บ่า ไหล่ การนวดกดจุดเอ็นข้อต่อร่วมกับการยืดเหยียดคลายกล้ามเนื้อแบบไม่ใช้น้ำมัน จะนวดตั้งแต่ ไหล่ ต้นคอ ท้ายทอย จนถึงกลางกระหม่อมเพื่อช่วยบรรเทาอาการตึงเมื่อยล้า เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00




What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน