อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

พิกัด 4 ร้านนวดย่านสยาม พกแบงค์เทามีทอน

10 มี.ค. 2567  |  537   0  


Hi ใครกำลังเมื่อยอยู่บ้าง ที่ถามแบบนี้ เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ พิกัด 4 ร้านนวดย่านสยาม ราคาดีต่อใจ พกแบงค์เทาไปก็มีทอน!


นวดทำไม นวดแล้วได้อะไร


หลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่า ทำไมเราต้องนวด นี่! รู้มั้ยว่า การนวด คือ การบำบัดและทำให้ร่างกายของเรารู้สึกผ่อนคลายนะ ซึ่งการนวดเป็นการใช้ทักษะทางร่างกายและอุปกรณ์เสริมเพื่อกระตุ้นให้การทำงานของกล้ามเนื้อและระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น เพราะเมื่อใดก็ตามที่เรารู้สึกว่าร่างกายทำงานได้ไม่ดีเหมือนเก่า เช่น รู้สึกตัวหนัก กล้ามเนื้อส่วนใดส่วนหนึ่งมีอาการเกร็งตึง เคลื่อนไหวได้ไม่คล่องแคล่วเหมือนแต่ก่อน เมื่อนั้นแสดงว่าร่างกายของเราต้องการการนวดแล้วค่ะ แต่พอเราบอกว่า ร้านนวดย่าสยาม หลายๆ คนก็คงคิดว่า ต้องแพงแน่ๆ เพราะเป็นร้านนวดใจกลางเมืองกรุง แต่วันนี้ขอบอกเลยร้านนวดที่เราเอาฝากกันเพื่อนๆ ราคาไม่แรงอย่างที่คิด รวมมาแล้ว ไปดูกันว่าร้านนวดย่านสยามร้านไหนดี ร้านไหนปัง ร้านไหนน่าไปใช้บริการบ้างไปดูเล้ยยยย!



 PANPURI WELLNESS 

ถ้าพูดถึงการบำบัดด้วยสปาและทรีตเม้นท์เสริมความงามใจกลางกรุงเทพอันแสนสุข พร้อมให้บริการอย่างจริงใจ ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ใจกลางกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา ระหว่างใช้บริการนวดสปา รวมไปถึงแช่ออนเซน ออร์แกนิคสปา และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมืองแบบสุดๆ ก็ต้องที่นี่เลย ตั้งอยู่ที่อาคารเกษรทาวเวอร์ ชั้น 12 นี่เองค่ะ เดินทางสะดวกมาก ๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00น. - 21.00น.



 Treasure Spa & Salon (Siam Square Branch) 

ขุมสมบัติแห่งการผ่อนคลาย ที่ชาวกรุงต้องลองแวะไปใช้บริการกันดู ที่นี่มีบริการและหัตถการหลากหลายครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในห้องสปาส่วนตัว ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมบริการนวดผ่อนคลาย บริการเพื่อการบำบัด บริการด้านสปา บริการด้านผิวพรรณความงาม ที่ผลิตจากวัสดุทางธรรมชาติ เช่น อโรเวร่า, คาโมมายล์, ลาเวนเดอร์ และกุหลาบ เป็นแว๊กซ์ยี่ห้อแรกที่ช่วยถนอมผิว คงผิวให้นุ่มนวล เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวก็ครบแน่นไปด้วยบริการต่าง ๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์วัน SS6009 ชั้น 6 ค่ะ เดินทางสะดวกใกล้ BTS สยามมาก ๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.30 น.



 Nature Thai Massage (Siam Square soi6) 

ชวนมทสัมผัสความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติใจกลางสยามสแควร์ พร้อมด้วยโปรแกรมนวดที่หลากหลาย ให้เพื่อนไปได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า อาทิ นวดฝ่าเท้า, นวดไทย, นวดคอบ่าไหล่, นวดศีรษะ, นวดไทยประคบสมุนไพร, นวดน้ำมันอโรมา,นวดหินร้อน, สครับผิว เป็นต้น โดยสตาฟที่ผ่านการอบรมและมีประสบการณ์พร้อมห้องไพรเวทบรรยากาศส่วนตัว ให้ร่างกายได้พักผ่อนเพื่อพร้อมเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 6 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00 น. (หยุดวันพุธ)



 Foot Master@Amarin Plaza 

และร้านนวดร้านสุดท้ายที่อยากแนะนำ ร้านนี้จะให้บริการบำบัดเท้าแบบมืออาชีพ ใครที่ต้องเดิน ยืน ทั้งวัน จนปวดเมื่อยไปหมด พลาดไม่ได้! โดยที่นี้มีการให้บริการที่ตอบโจทย์ชีวิตคนกรุงมาก โดยรวมเอาไว้ 3 ประการของ Foot Master ได้แก่ การแช่เท้า สปาเท้า และการนวดกดจุดฝ่าเท้า โดยผู้เชียวชาญ ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการบำบัด ซึ่งตั้งอยู่ที่อัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 3 ห้อง 68-70, 496-502 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.


● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● 


เป็นยังไงกันบ้าง อยากนวดมั้ย และทั้งหมดนี้ ก็คือ 4 ร้านนวดสปาที่เอามาฝากเพื่อน ๆ กัน เเต่ละร้านเป็นร้านที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุด สำหรับใครที่ไปเดินสยามแล้วปวดเมื่อย เหนื่อยล้า จากการทำงาน การใช้ชีวิต ลองเเวะไปนวดดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถแวะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ Massage and Spa ลดราคา ( https://www.gowabi.com/en/places/spa-and-massage-salons ) ได้เลย!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน