อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

กันแดดหน้าที่บางเบา cathy Doll

17 พ.ค. 2567  |  355   0  


🌻10สกินแคร์ไม่เท่า1กันแดด

🌻ล้านบำรุงก็ไม่เท่า1กันแดด คือเรื่องจริง 

ไม่ว่าจะฤดูไหน สกินแคร์ที่เราต้องใช้ดูแลผิวอย่างขาดไม่ได้ก็คือ ครีมกันแดด ด้วยความที่อากาศบ้านเรา ไทยแลนด์ มีเพียงสามฤดู คือร้อน ร้อนมาก และร้อนมากๆ

ครีมกันแดดจึงจำเป็นอย่างมาก


🏖กันแดดที่ดี คือกันแดดได้จริง


กันแเดดCathy Doll กันแดดผิวหน้าออกแดดจ้า ที่ราคาจับต้องได้ มีคุณสมบัติที่ดีงามและประสิทธิภาพสูง ผลิตที่เกาหลี🇰🇷 ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้มันเยิ้มไหล กิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภทก็เอาอยู่ ทาซ้ำได้บ่อยๆ ไม่ทำให้เป็นคราบ เราใช้ครบทุกไซส์เลยที่มี


🌈ความประทับใจที่ใช้ ชอบเนื้อครีมกันแดดเค้า เนื้อฟลูอิดดีมาก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ทาแล้วผิวฉ่ำ ผิวไม่แห้ง ไม่มัน ใช้ได้ทุกวัน เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน


 ลืมภาพจำกันแดดแบบตัวเหนอะไปได้เลย ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ทำให้เกิดคราบ ทาทับเมคอัพได้สบาย


🌼พร้อมลุยทุกกิจกรรม ไม่ต้องกลัวผิวจะคล้ำเสีย 


🌻วิธีใช้ ทาก่อนอกแดดสัก15-30นาที ใช้แค่ปริมาณที่เหมาะสม 2ข้อนิ้วมือ หรือปริมาณ1เหรียญสิบ


 อย่าลืมทาบริเวณลำคอด้วยน๊า ทาซ้ำได้ระหว่างวัน หรือทุก4-6ช.ม แม้อยู่บ้านเฉยๆก็ทาเช่นกัน



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน