อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
กิจกรรม

Redeem สิงหาคม ไอเทมบิวตี้โปรยปรายมาพร้อมสายฝน

1,967
4 ส.ค. 2566
Redeem ประจำเดือนสิงหาคม

รีดีมเดือนนี้ไม่แลกไม่ได้ละนะค้าาา บอกเลยว่าแต่ละชิ้นน่าแลกสุบ ๆ โปรยปรายมาให้แลกกันแบบไม่ต้องคิดมากลังเลแต่อย่างใด เพื่อน ๆ ที่มีพ้อยท์ไม่เยอะไม่ต้องน้อยใจ เพราะแต่ละไอเทมเด็ดเดือนนี้ใช้คะแนนไม่เยอะแค่กรุบกริบเท่านั้นเอง ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้างนั้นนนน ก็เริ่มเลอ!

Biore UV Aqua Rich Watery Gel Multi-Vitamin SPF50+ PA++++


Biore UV Aqua Rich Watery Gel Multi-Vitamin SPF50+ PA++++

หลายคนต้องคุ้นตากับกันแดด Biore ขวดสีฟ้าแน่นอน แต่วันนี้ขอเอาสูตร Multi-Vitamin ขวดส้มมาให้แลกกันค่าา ขวดนี้เค้ามาใหม่เลย ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมมีวิตามิน C วิตามิน E และ วิตามินบี 3 ให้ผิวใสสุขภาพดีด้วยการบำรุงผิวไปด้วยในตัว เนื้อสัมผัสบางเบาสไตล์ Biore อยู่ละ กันแดดได้ดีด้วย SPF50+ PA++++ กันเลยทีเดียว ใครชอบแบรนด์นี้เป็นอันรู้กันว่ากดแลกด่วนๆ~

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 940 Pt.


Senka Deep Moist Cream


Senka Deep Moist Cream

ครีมบำรุงผิวจาก SENKA สูตรเติมน้ำให้ผิวพร้อมบำรุงผิวให้หายแห้งกร้าน ผิวเด้งใสไม่ไกลเกินฝันแค่กดแลกน้องเค้าไปเลยค่า ช่วยแก้ทั้ง 5 ปัญหาผิวทั้งหน้าแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน และเครื่องสำอางไม่ติดทน เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน เนื้อเจลครีมบางเบาไม่หนักหน้าด้วย ดีงามม้ากก

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,220 Pt.


Senka Perfect UV Gentle Milk SPF 50+ PA++++


Senka Perfect UV Gentle Milk SPF 50+ PA++++

ใครที่มีผิวบอบบางและกำลังมองหากันแดดที่อ่อนโยนครบจบเรื่องบำรุงผิว ทางนี้เลยค่า กับกันแดดเนื้อน้ำนมสูตร Gentle มาพร้อม SPF 50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดที่มากกว่าแค่ปกป้องผิวจากแสงแดด มีใส่สารบำรุงผิวมาถึง 70% เลย ช่วยบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย เค้าเป็นสูตรกันน้ำ เป็นมิตรกับปะการังใครชอบไปทะเลนี่ต้องมีนะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,750 Pt.


CeraVe Blemish Control Cleanser


CeraVe Blemish Control Cleanser

เอาใจคนเป็นสิวกันบ้างดีกว่าค่ะ กับคลีนเซอร์ลดสิวจาก Cerave ที่ดีต่อสมดุลผิว ล้างหน้าสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิวด้วย BHA 2% มีเซราไมด์เสริมเกราะผิว และไนอาซินาไมด์ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ดูดซับความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ลดสิวได้ดีเลยแหละ ซึ่งเนื้อคลีนเซอร์จะเป็นเจลใสและจะเปลี่ยนเป็นฟองโฟมเมื่อสัมผัสน้ำนั่นเองค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,690 Pt.


CeraVe Blemish Control Gel


CeraVe Blemish Control Gel

ต่อกันที่คู่หูอีกตัวของเค้าค่ะ โควต้าพอยท์ไม่เกิน 2,000 เป็นอันว่าระดับคะแนนเป็นมิตรเว่อร์ ><หลอดนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย ทาแล้วคุมมัน ผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA BHA พร้อมไนอาซินาไมด์กับเซราไมด์มาปลอบประโลมและเสริมความแข็งแรงให้ผิว ช่วงแรกให้ทาทุก ๆ 2 -3 วัน วันละ 1 ครั้ง จากนั้นก็ค่อยเพิ่มความถี่เป็นทุกวันได้เลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,990 Pt.


SKIN1004 Madagascar Centella Poreminizing Fresh Ampoule 


SKIN1004 Madagascar Centella Poreminizing Fresh Ampoule

มีปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ต้องแลกแอมพูลขวดนี้เลยจ้า พอยท์กำลังดีน่าแลกเว่อร์ บูสต์ผิวให้เฟรชอิ่มฟูกับแอมพูลเข้มข้นปลอบประโลมผิวพร้อมบำรุงตัวนี้เลยค่า มีสารสกัด Centella Asiatica มาดากัสการ์ และ Peptide complex 9 ชนิด ให้ผิวเรียบเนียนอย่างอ่อนโยนมั่ก ใครผิวมันและอยากหน้าเนียนขึ้นแนะนำเลยนาา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,710 Pt.


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Matte Setting Spray


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Matte Setting Spray

เซ็ตติ้งสเปรย์จาก MAKE UP FOR EVER ล็อกเมคอัพติดทนยาวนาน 24 ชม. ด้วยแป้งเคโอลินและไนอาซินาไมด์ ละอองสเปรย์ละเอียด ทั่วถึงครอบคลุมเมคอัพได้ทั้งใบหน้า ให้ฟินิชผิวแมตต์ เบลอผิวสวยเหมือนลงแป้งเลยค่า เหมาะกับผิวมันและผิวผสม โดยฉีดเน้นตรงส่วนที่หน้ามันมาก ๆ ได้เลย ใช้แล้วหน้าเนียนเมคอัพติดหนึบบนผิว ตอนใช้แนนะนำให้คว่ำขวดลงแล้วเขย่าเพื่อให้แป้งเค้าแตกตัวก่อนใช้น้าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,980 Pt.


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Setting Spray


MAKE UP FOR EVER Mist & Fix Setting Spray

ใครอยากแลกตัวก่อนหน้าแต่ผิวแห้งขอเชิญทางนี้เลยค่ะ เซ็ตติ้งสเปรย์เพื่อให้ได้งานผิวฉ่ำโกลว์ ผิววาวสุขภาพดี ล็อกเมคอัพให้ติดทนยาวนานเหมือนกัน และที่สำคัญยังให้ฟินิชผิวที่เบอลเนียนไปกับผิว ทำให้เมคอัพดูนัวละมุนขึ้นด้วย ใครพอยท์ถึงก็รับมารับน้องไปได้เลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,980 Pt.


Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum


Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

ดูแลผิวกันกับเซรั่มเข้มข้นขวดนี้กันเลยดีกว่าค่ะ กับเซรั่มจาก Oriental Princess บำรุงผิวให้ไบรท์ กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ผิวยืดหยุ่น กระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึก ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำเสียสะสม ปรับผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน เนื้อเซรั่มเป็นสีใสกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อดีซึมซาบไวเลยจ้า ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเช้า-เย็นได้เลยนะค้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,390 Pt.


Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum


Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

ใครยังมีพอยท์เหลือก็อย่าเก็บเอาไว้จ้า มารับน้องขวดนี้ไป กับเซรั่มวิตามินซี ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม มีชีวิตชีวาขึ้น รีวิวจากสาว ๆ เยอะมากกก เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้ทาเช้า-เย็น แนะนำให้ทาบำรุงหน้าและลำคอให้ทั่วกัน เดี๋ยวหน้าจะลอยกว่าคอน้าา อิอิ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,470 Pt.



อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS