อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
กิจกรรม

Redeem เดือนกรกฎาคม รวมไอเทมใช้ดีรับครึ่งปีหลัง พ้อยท์สั่นไม่ไหวแน้วว~

2,060
7 ก.ค. 2566
Redeem ประจำเดือนกรกฎาคม

ต้อนรับครึ่งปีหลังกันด้วยไอเทมใช้ดี มีแต้มกรุบกริบก็แลกได้แล้วค่าา ขนมาทั้งครีมกันแดดทั้งหน้าและตัว แบบจัดเต็มเท่านั้นยังไม่พอ มีสกินแคร์บำรุงผิวให้ใสกิ๊งมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย มาล้อมวงเกียมตัวให้พร้อม เพราะน้อง ๆ เค้าน่าแลกสุบ ๆ ใครช้าระวังจะไม่ทันเน้ออออ

MizuMi Hya Acne Repair Serum


MizuMi Hya Acne Repair Serum

อยากผิวฟูต้อนรับเดือนกรกฎาต้องมาทางนี้เลยจ้าา เซรั่มไฮยาหลอดนี้เข้มข้นด้วย 15% ไฮยาลูรอนเกรดฟิลเลอร์ โมเลกุล 7 ขนาด กักเก็บน้ำให้ผิวฟูเด้งเนียนตาละมุนเว่อร์ ผิวแห้งหยาบกร้านต้องลองเลย ใครที่มีริ้วรอยตื้น ๆ ก็ช่วยให้จางลงได้ด้วย อีกทั้งยังมีเซราไมด์ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมเบต้ากลูแคนปลอบประโลมผิว และ BHA ลดสิวผลัดเซลล์ผิว สลายการอุดตัน งานนี้งานผิวดีอยู่ไม่ไกลละค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 730 Pt.



MizuMi UV Acne Matte Serum


MizuMi UV Acne Matte Serum

เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาสบายผิว เพราะเค้าใช้ Water-Encapsulated Hybrid UV Filters เป็นสารกันแดดที่ดือ เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกป้องผิวได้ดีจาก UVA/UVB มีค่า SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง เหมาะกับคนผิวมันและคนที่มีปัญหาสิวมั่ก ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เมคอัพไม่เยิ้มไม่หยา มีส่วนประกอบของ 1% Salicylic Acid และ Tea Tree Extract ลดสิวอุดตัน และ Acnebiome ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ด้วยจ้า


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 730 Pt.



Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

หนึ่งในครีมกันแดดสูตร Sensitive Skin สำหรับผิวแพ้ง่ายที่หลายคนชื่นชอบ เค้าอ่อนโยนต่อผิวและน้องปะการังในท้องทะเลด้วยจ้า ทาไปทะเลได้ไม่ติด ♥ ค่าการป้องกันแสงแดด SPF50+ PA++++ ถือว่าเริ่ดเลยแหละ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว มี Hyaluronic Acid & Moisturizing ให้ผิวชุ่มชื้น แถมช่วยล็อกเมคอัพติดทน อะ ดีงามขนาดนี้ต้องแลกแล้วมั้ย


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,300 Pt.




Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

มาต่อกันอีกสูตรค่า กับ Banana Boat แถบสีฟ้าสูตรกิจกรรมกลางแจ้ง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้นาน เหมาะกับสายแอดเวนเจอร์ทำกิจกรรมจัด ๆ เพราะเค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เนื้อบางเบาไม่หนักผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA/UVB SPF50+ PA++++ และมี Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยแหละ ใครต้องเผชิญแสงแดดจัด ๆ ต้องลองเล้ย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,210 Pt.




Banana Boat Clear UltraMist Sport Coolzone Sunscreen SPF50+ PA++++


Banana Boat Clear UltraMist Sport Coolzone Sunscreen SPF50+ PA++++

หน้าเป๊ะแล้ว ขยับมาผิวกายกันบ้างค่า ยังคงอยู่กับ Banana Boat ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดใช้งานง่าย บางเบา ถูกใจสายสปอร์ต ฉีดแล้วเย็นสบายผิว เติมความสดชื่นพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB ลดอาการผิวไหม้แดดไปในตัว เค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดีสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวนะคะ สำหรับผิวหน้าแนะนำให้ฉีดใส่มือแล้วค่อยทาจะได้ไม่ฟุ้งเข้าตาและปากน้าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,320 Pt.



Banana Boat Sport Ultra Sunscreen SPF50 PA+++


Banana Boat Sport Ultra Sunscreen SPF50 PA+++

ใครมองหาไอเทมกันแดดตัวแบบจัดเต็ม สู้แดดแล้วผิวไม่คล้ำ ไม่หมอง ต้องลองตัวนี้ค่า โลชั่นกันแดดที่เน้นการปกป้องผิวจากรังสี UVA เป็นพิเศษเลย เหมาะสำหรับคนที่ต้องออกกำลังกายกลางแจ้งไม่ว่าจะทางน้ำ ทางบกก็ตอบโจทย์ สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ปกป้องผิวยาวนานเต็มที่กว่า 80 นาทีเลยแหละ ตัวนี้เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เอาไว้ทาตอนต้องเจอแดดแบบเต็มพิกัดคือดีงาม~

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,230 Pt.



Banana Boat Aloe Vera Gel


Banana Boat Aloe Vera Gel

ปิดท้าย Banana Boat กันค่า ไอเทม Calm ผิว ปลอบประโลมผิวที่เผชิญแดดให้เย็นลง ลดอาการไหม้แดดหลังเจอแดดจัด ๆ แล้วกลัวผิวเบิร์น แสบผิว ตัวนี้ช่วยได้ เค้ายังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนื้อเป็นแบบเจลทาง่าย ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และวิตามินอี บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน บอกลาผิวแสบแดงได้เลย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,250 Pt.



Mistine Aqua Base Ultra Protection Matte & Light Facial Sunscreen Pro SPF50+ PA++++


Mistine Aqua Base Ultra Protection Matte & Light Facial Sunscreen Pro SPF50+ PA++++

ขอเอาโลชั่นกันแดดอีกตัวที่น่าลองมาให้เพื่อน ๆ แลกกันค่า ครีมกันแดด Mistine หลอดนี้เค้าใส่สารกันแดดมาหลายตัว ทำให้ประสิทธิภาพกันแดดทำได้ดีมากกกก มีเทคโนโลยี Aquamatte Technology ปกป้องผิวจากรังสียูวีไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เนื้อไม่เหนอะผิว ทาไปตอนแรกจะมีความขาวนิดนึง แต่พอเค้าซึมไปแล้วก็ไม่ทำให้หน้าลอยแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังก็ใส่สารบำรุงอื่น ๆ มาด้วยค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,820 Pt.




GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum


GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum

อยากหน้าใสต้องแลกแล้วมั้ย ไอเทมเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดดำและรอยสิวได้ไวเว่อร์! เค้ามีสารสกัดยูซุเลมอนปรับผิวใสเห็นผลได้ใน 3 วัน เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นบูสเตอร์เซรั่มเข้มข้น แต่ไม่ทำให้ผิวบางลงเลย ใครมีปัญหารอยสิวเยอะ ๆ ต้องโดน เตรียมพอยท์ให้พร้อมแล้วมารับน้องไปเล้ยย อิอิ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,260 Pt.



GARNIER Skin Naturals Micellar Cleansing Water Vitamin C


GARNIER Skin Naturals Micellar Cleansing Water Vitamin C

ผิวใสไม่ไหวแน้ว~ ด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์วิตามินซีขวดนี้ เช็ดทำความสะอาดผิวได้แม้รอบดวงตาและริมฝีปาก เหมาะกับชาวผิวหมองคล้ำ แพ้ง่าย พร้อมปรับผิวกระจ่างใสไปในตัวด้วย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำบางเบาผิว เช็ดเมคอัพได้สะอาดเกลี้ยง ไม่ต้องออกแรงเยอะเลย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,150 Pt.




อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
หมดเร็วมาก T^T ปักรอต่อไปค่ะ
10 ก.ค. 2566 เวลา 9:30 น.