รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
กิจกรรม

เปิดกรุของรางวัล Redeem ประจำเดือนพฤษภาคม คัดไอเทมตัวตึงมาเพียบ!

1,929
3 พ.ค. 2566

มาแล้วจ้า…มาแล้วรางวัล Redeem ประจำเดือนพฤษภาคม ที่ทาง *Cosmenet ได้คัดสรรไอเทมตัวตึงมาให้เพื่อน ๆ ได้แลกกันเพียบ! เดือนนี้จะมีไอเทมอะไรที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันเล้ย~ และที่สำคัญเพื่อน ๆ คนไหนที่แลกคะแนนและได้รับของรางวัลไปแล้วอย่าลืมกลับมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้ว่าชอบไม่ชอบยังไงบ้างฝากมาแชร์มารีวิวให้แอดมินด้วยน้าา

VICHY Liftactiv Retinol Specialist Serum



มาเริ่มกันที่ไอเทมประจำเดือนนี้ตัวแรกจาก VICHY กันก่อนเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องลึกทางเราแนะนำว่าตัวนี้ต้องมีเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ แล้ว ยังจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเราตึงกระชับและอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยค่ะ ด้วยส่วนผสมจากเรตินอลบริสุทธิ์และโพไบโอติก แฟรคชั่นส์ ซึ่งผ่านการทดสอบและดูแลจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะเลยค่ะ แนะนำให้ใช้เพียง 2 ครั้ง/สัปดาห์และเฉพาะเวลาช่วงกลางคืนนะคะ นอกจากนี้ตัวเซรั่มยังปราศจากน้ำหอม สารให้สี และซิลิโคนอีกด้วยนะ ใครสนใจก็เตรียมพ้อยท์ให้พร้อมแล้วกดแลกได้เล้ย!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,790 Pt.



Drunk Elephant C-Firma™ Fresh Day Serum



เป็นอีกหนึ่งเซรั่มวิตามินซีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่า ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตซีที่ช่วยในเรื่องฟื้นฟูความกระจ่างใสและความกระชับให้กับผิว มีวิตามินซีบริสุทธิ์ 15% และยังมีค่า pH ที่เหมาะสมแก่ผิวที่ 2.5 อีกด้วยค่ะ C-Firma™ Fresh Day Serum ได้รับการออกแบบพิเศษให้เราได้ผามส่วนผสมด้วยตัวเองก่อนใช้ด้วยนะ เป็นอะไรที่สดใหม่และว้าวสุด ๆ โดยเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูริ้วรอย และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วยค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 9,450 Pt.



Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream



ใครที่มองหามอยส์เจอร์ดี ๆ อีกสักตัว ขอแนะนำแบรนด์ Drunk Elephant เลยค่ะ มอยส์เจอร์ไรเซอร์โปรตีนที่ช่วยฟื้นฟูความเรียบเนียนเฟิรม์กระชับ เค้าเป็นครีมที่เหมาะกับผิวที่บอบบาง ขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอยบาง ๆ โดยเจ้าตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์และแข็งแรง มีส่วนผสมของเปปไทด์ที่เข้มข้น ผสานการทำงานของ mino acids และ pygmy waterlily บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,090 Pt.



Drunk Elephan A-Gloei™ Maretinol Oil



ทรีทเมนต์ Retinol ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียบ ใครอยากผิวละเอียดบอกเลยตัวนี้แนะนำที่สุด! แถมยังช่วยลดเลืองจุดด่างดำ และริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ใครที่มีความกังวลเรื่องความหมองคล้ำเค้าก็ช่วยลดความหมองคล้ำ และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ เป็นอะไรที่คุ้มมาก ๆ เลย รับรองว่าแรกไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,750 Pt.



IPSA Protector Sun Shield e SPF50+ PA++++



หน้าร้อนแบบนี้สิ่งสำคัญแน่นอนว่าต้องเป็นครีมกันแดด ทางเราก็เลยคัดมาให้แบบจัดเต็มเลยค่ะเริ่มที่รุ่นนี้เลย เป็นกันแดดรุ่นขายดีพร้อมปรับสูตรใหม่ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้ออิมัลชั่น เบาสบายผิวมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจาก Sebum Oxidation ที่มีสาเหตุมาจากมลภวะทางอากาศ ซึ่งมีส่วนทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ระคายเคืองได้ง่าย หรืออาจเกิดรอบแดงเวลาที่เจอแสงแดดค่ะ อากาศทั้งแดดทั้งฝุ่นแบบบ้านเราตอนนี้บอกเลยว่าควรใช้มาก ๆ ค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,990 Pt.



IPSA Protector Sensitive e SPF30+ PA++++



ครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และไวต่อการระคายเคือง สูตรอ่อนโยนที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ดูแห้งกร้าน ป้องกันรังสียูวีได้ SPF 30+ PA++++ แถมยังสามารถป้องกันผิวจากฝุ่นละอองมลภาวะ และสิ่งสกปรก ปราศจากหัวน้ำหอม/สารปรุงแต่งสี, Mineral oil, สารลดแรงตึง ผิว, แอลกอฮอล์ (เอธานอล) และพาราเบนพร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ในเวลาเดียวกัน

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,650 Pt.



IPSAProtector Multi Shield SPF50+ PA++++



ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนแบบนี้มาก ๆ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ป้องกันรังสียูวีได้ถึง SPF50+ PA++++ มลภาวะในอากาศ, ฝุ่น ละอองขนาดเล็ก, ควัน, ละอองเกสรดอกไม้ รวมถึง คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดความเสียหายต่อผิวจากความร้อนและแสงสีฟ้า ซึ่งการปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกเหล่านี้คือสิ่งสำคัญต่อผิวอย่างมาก เนื้อสัมผัสถูกออกแบบให้เป็น Waterbase มอบสัมผัสเย็นสดชื่น เบาสบายกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอไม่ทิ้งคราบขาว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,350 Pt.



MizuMi UV Water Active Sport



เซรั่มกันแดดตัวใหม่จาก Mizumi รุ่นสปอร์ต ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ยาวนาน 80 นาที เหมาะมากกับการใช้ไปเที่ยวทะเลหรือำกิจกรรมภายนอก เนื้อสัมผัสสบายผิว ทาแล้วไม่ลอย ไม่เป็นคราบ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกันเลยนะคะ คุ้มมากเวอร์! นอกจากนีัเค้ายังมีสารบำรุงAnti-oxidants มากถึง 11 ชนิด ส่วนผสมผ่านการทดสอบ SPF50+ PA++++ แบบ In Vitro และ In Vivo มาตราฐานจากยุโรป ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้มากกว่า 98%


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,690 Pt.



Catrice Cosmetics Coral Lights Blush & Highlighter Palette



บอกเลยว่าสิ่งนี้คือดีย์งามมากกก เห็นแล้วหลงรักที่สุด! เค้าเป็นบลัชออนและไฮไลท์ในตลับเดียวค่ะ เป็นเนื้อแป้งอัดแข็งที่เนื้อนุ่มมีทั้งสีแมตต์และสีประกายชิมเมอร์ ทั้งหมด 6 เฉดสี ประกอบไปด้วย สีพีช สีชมพูกุหลาบ สีชมพูอ่อน ๆ สีน้ำตาล สีน้ำตาลเข้ม สีนู้ดสำหรับไฮไลท์ เหมาะสำหรับทุกสีผิว แต่งได้ทุกลุค จะเป็นสวยหวาน น่ารักสดใส หรือจะเป็นสาวเรียบร้อยแสนสุภาพก็แต่งได้แบบจึ้ง ๆ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,190 Pt.



Catrice Pro Natural Spirit Slim Eyeshadow Palette



เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เริ่ดไม่แพ้กันเลยค่าา อายแชโดว์พาเลตต์ เนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ 14 เฉดสี สวยม๊ากกประกอบด้วยสีแดง สีส้มอิฐ สีนู้ด สีทอง สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม เนื้อสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย พิกแม้นท์แน่น ที่สำคัญไม่ผ่านการทดสอบจากสัตว์ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,490 Pt.



Oriental Princess Rhythms of Nature Morning Shine Linen Mist



ใครที่เป็นคนรักผ้า ใส่ใจรายละเอียดเรื่องกลิ่นผ้าจะต้องหอมฟุ้งเหมือนเพิ่งซักเสร็จใหม่ ๆ บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่คู่ควรค่ะ กับสเปรย์ฉีดผ้า กลิ่นหอมสดชื่นสุด ๆ มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดกลิ่นอับ เพิ่มความหอมให้กับผ้าที่คุณรัก ใช้ได้กับผ้าทุกชนิดเลยค่ะ ไม่ทำให้ผ้าหมองหรือเปลี่ยนสีอีกด้วย เริ่ดสุด!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 650 Pt.


Oriental Princess Rhythms of Nature Oriental White Flower Ambient Mist



สเปรย์ปรับอากาศในห้อง ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้มีกลิ่นหอมสดชื่น ไร้กลิ่นอับ กลิ่นจะมีความหอมแบบนุ่มนวลที่ได้จากหมู่มวลดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ได้อย่างอยู่หมัด ด้วยความหอมสูตรพิเศษที่เข้มข้นและกระจายตัวได้ดี ให้กลิ่นหอมฟุ้งทั่วทุกมุมห้อง

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 890 Pt.


Oriental Princess Rhythms of Nature Enchanted Lingerie Mist



สาว ๆ ที่รู้สึกกังวลเรื่องกลิ่นของชุดชั้นในเวลาที่ออกกำลังกายเสร็จ หมดห่วงได้เลยค่ะ กับสเปรย์ฉีดชุดชั้นในที่จะมาเพิ่มความมันใจให้กับสาว ๆ แบบเต็มร้อย แถมยังเพิ่มเสน่ห์ให้ดูสาวแพงขึ้นอีกด้วย กลิ่นจะออกหอมหวานละมุน จากดอก Freesia และ White Peony ทำให้มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ถนอมเส้นใยผ้า อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 590 Pt.


อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !




What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
มิซึมิน่าลองมากกกกด
9 พ.ค. 2566 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รอค่ะๆ :)
4 พ.ค. 2566 เวลา 19:28 น.