รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Hot ! ครีมกันแดดทาตัว บอกลาสีผิวไม่สม่ำเสมอ

4 ม.ค. 2562  |  1138   4  



สาวๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาผิวลาเต้หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอกันฟังทางนี้ค่าาาาาาา เอ๊ะ! แต่ว่าช่วงนี้หน้าหนาวไม่ใช่หรอค่ะ ทำไมยังต้องให้ความสนใจกับครีมกันแดดทาตัวอยู่ล่ะ ทั้ง ๆ ที่แดดก็ไม่ค่อยมี เดี๋ยวก่อน ! สาว ๆ กำลังเข้าใจผิดนะคะ ไอ้อากาศครึ้ม ๆ ไม่มีแดดเนี่ย ตัวดีเลย ยูวีมีอยู่ทุกที่นะคะหน้าหนาวเมืองไทยเนี่ย ก็ยังแดดร้อนแรงเหมือนเดิม อย่าชะล้าใจไปล่ะ เพราะฉะนั้นสาว ๆ ควรหมั่นทากันแดดก่อนออกจากบ้านเสมอ แต่ถึงจะเข้มงวดกับตัวเองแค่ไหน ดูเหมือนว่ากันแดดทาตัวที่เคยใช้จะยังทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอ เพราะดีกรีของแดดบ้านเราที่ทั้งร้อนและแรง แผดเผาผิวเสียจนทำเอาสีผิวในเสื้อกับนอกเสื้อไม่สม่ำเสมอกัน ซึ่งเป็นปัญหาหนักอกของหลาย ๆ คน

ปัญหาสีผิวในเสื้อกับนอกเสื้อไม่สม่ำเสมอกัน หรือที่เรียกว่า “ผิวลาเต้” มักเกิดในคนที่มีผิวคล้ำเสียง่าย เมื่อบวกกับเซรั่มกันแดดทาตัวที่ใช้ไม่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้สีผิวนอกเสื้อกับในเสื้อแตกต่างกันอย่างชัดเจน แยกชั้นราวกับกาแฟและนมในกาแฟลาเต้ยังไงยังงั้น

แต่อย่างไรก็ตามในเมื่อเซรั่มกันแดดที่มีคุณสมบัติฟื้นบำรุงผิวไม่ได้มีแค่ตัวเดียวในท้องตลาด ปฏิบัติการตามหากันแดดสำหรับทุกวันเนื้อเซรั่มในส่วนผสมที่ใช่ เพื่อบอกลาผิวลาเต้ให้เด็ดขาด จึงได้เริ่มต้นขึ้น




1.
Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นทำให้เนื้อเซรั่มกันแดดสูตรใหม่จากบิโอเรตัวนี้ บางเบาเสมือนเกราะปกป้องผิว ทั้งจากรังสี UV รวมถึงมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกในเมืองใหญ่ เหมาะกับสาวเดินถนนอย่างเราสุดๆ

ไม่เพียงแต่เนื้อเซรั่มที่บางเบา แต่ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่แน่ใจว่ามาจากสารสกัดส้มยูซุผสมกับน้ำแร่ธรรมชาติญี่ปุ่นรึเปล่า เขาว่าด้วยส่วนผสมทั้งหมดนี้รวมถึงวิตามินบี 3 จะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และไม่แห้งกร้าน ทั้งยังเป็นเซรั่มที่กันน้ำและเหงื่อได้ดี แดดร้อนเหงื่อไหลแค่ไหน ก็เอาอยู่

2.
Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++
สำหรับใครที่ไม่ชอบใช้โลชั่นที่มีกลิ่น น่าจะถูกใจบานาน่าโบ๊ทหลอดนี้ ที่เป็นโลชั่นกันแดดทาตัวผสมว่านหางจระเข้ วิตามินซี และวิตามินอี ทั้งยังไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น และไม่ใส่น้ำหอม แม้เนื้อโลชั่นจะดูข้นกว่ายี่ห้ออื่น แต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว และกันน้ำได้อยู่หมัดเช่นกัน ลองพิสูจน์โดยการไปเดินตลาดนัดข้างออฟฟิศตอนเที่ยงมาแล้ว เหงื่อไหลแค่ไหนก็ไม่ทำให้เกิดคราบขาวไหลเยิ้มแน่นอน

3.
NIVEA Sun Body White Serum SPF50 PA+++
เซรั่มกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันสูตรใหม่จากนีเวียที่เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ดุจเสื้อกันแดดล่องหน ทาปุ๊บ ซึมหายไปกับผิวปั๊บ แต่กลับยิ่งรู้สึกมั่นใจว่าผิวได้รับการปกป้องจากการถูกทำร้ายโดยแดดได้แน่ เพราะนีเวียเคลมว่าครีมกันแดดเนื้อเซรั่มตัวนี้ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนทีเดียว

นอกจากนี้ นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวนี้ยังทำงานเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือสารพันสิ่งสกปรกในเมืองใหญ่ ผิวจึงไม่แห้งกร้านคล้ำเสีย แต่ที่ถูกใจเราที่สุด เห็นจะเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างแล้ว ยังช่วยให้ผิวกลับมาคล้ำเสียได้ยาก ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของนีเวีย ช่วยเสริมการปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจ พลอยทำให้เรากลายเป็นสาวมั่น สวมเสื้อโชว์แขนออกไปท้าแดดได้สบาย ๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับครีมกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันที่เราได้แนะนำไป ยังไงสาว ๆ ก็อย่าลืมไปหามาพกไว้ติดตัวนะคะ ทาได้ทุกวัน ทุกเวลา ทาเป็นประจำยิ่งดี เพื่อผิวที่ขาว เนียนใส ผิวคล้ำเสียน่ะหรอ ลืมไปได้เลย...

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก
: https://www.sanook.com/women/109093/


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2562 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2562 เวลา 23:39 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน