อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

🥰🌈☀️รีวิว Signature Sunscreen Lotion SPF 50+ จาก We Are Feel Good Inc. กันแดดที่พกไปดำน้ำด้วย ท้าทุกแดด ทั้งหน้า และตัว 🥰🌈☀️

7 ก.พ. 2567  |  332   0  



ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว กลับมารีวิวสกินแคร์แล้วจ้า หลังจากหนีไปพักผ่อนมาอาทิตย์นึง ตากแดดแบบเกรียมสุด แต่มีตัวช่วยที่ไม่ทำให้ผิววัย 40+พังพินาศ จนต้องรีบมาป้ายยาแบบด่วนๆเลย เพราะน้องเค้าเริ่ดจริง พกไปตัวเดียวจบทั้งหน้าและตัว สะดวกมากกกกก ตัวนี้เลย

.

We Are Feel Good Inc. : Signature Sunscreen Lotion SPF 50+

ขนาด 200ml ราคา 990บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/3L2Ninld6m

.



โลชั่นกันแดดสูตรซิกเนเจอร์ของเรามีค่า SPF 50+ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ร่างกายของคุณจะได้รับการปกป้องจากแสงแดดอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

☀️ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะพร้าว

🌈 สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

☀️ กันน้ำได้สูงสุด 4 ชั่วโมง

🌈 ไม่มีส่วนผสมของ PABAs, parabens, oxybenzone และ octinoxate

☀️ ประสิทธิภาพในการกันแดด SPF 50+ Broad Spectrum UVA+UVB Protection

🌈 ได้รับการอนุมัติจาก TGA ของออสเตรเลีย

☀️ อุดมด้วยส่วนผสมจาก Beeswax ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

🌈 เพิ่มวิตามินอีและว่านหางจระเข้ เพื่อบำรุงผิวของคุณ

☀️ เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

🌈 ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งคราบขาว

.

วิธีใช้ ทาครีมกันแดด SPF 50+ ให้ทั่วใบหน้าและผิวกายก่อนออกแดด 20 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือหลังว่ายน้ำ เช็ดตัว หรือเหงื่อออกมาก

.



เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ตอนแรกแอบคิดว่าจะวอกแน่ๆ แต่ไม่เลย เกลี่ยเสร็จแล้วไม่เป็นคราบขาวเลยจ้า

.

ทริปนี้เต้ยออกตั้งแต่ 9:30น. กลับฝั่ง 17:00น. เต้ยทาซ้ำไป 4รอบ ก็คือหลังจากลงน้ำแล้วขึ้นมา จะทาซ้ำทุกครั้งจ้า ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าไม่สบายตัวเวลาทาซ้ำเลย และแดดที่ตรังโหดร้ายทารุณผิวมากจริงๆ แต่เต้ยไม่มีอาการแสบผิวใดๆเลยค่ะ ไม่มีอาการไหม้ของผิวด้วย แถมทาหน้าแล้วไม่มีการอุดตัน หรือก่อให้เกิดสิวใดๆด้วย ต้องบอกว่าชอบมากๆ และสะดวกในการพกพาสุดๆ ไม่มีการหกเลอะเทอะใดอีกด้วย

.



ใครที่กำลังเล็งๆอยู่ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์น้า วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า บะบัย...

.

#WeAreFeelGood #SignatureSunscreen #Sunscreen #รีวิวแดด #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview





What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน