อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวแนะนำลิปน้องใหม่จากแบรนด์ dupe

2 ก.พ. 2567  |  458   3  


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวลิปน้องใหม่ เพิ่งเคยเห็นแบรนด์นี้เหมือนกัน แต่สีเขาสวยมาก และใช้ดีไม่ใช่เล่นเลยด้วย พร้อมแล้วมาชมกันงับ


💄dupe definitely stains liquid lipstick with SPF15💋

ตัวนี้เป็นลิควิดลิปสติก สีสวยชัด เนื้อเบา สบายปาก มาพร้อมคุณสมบัติเป็นลิปสเตน (Lip Stain) ที่เมื่อเวลาผ่านไปในระหว่างวัน แม้สีลิปจะหลุดลอกออกไปบ้างตามไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน แต่จะยังคงมีเม็ดสีติดอยู่ระเรื่อทั่วริมฝีปาก


สี kind regards - สีนี้จะเป็นแนวพีชอมส้มตุ่น ๆ งับ เนื้อลิปทาง่ายมาก ไม่ตกร่อง ทาแล้วสมูธ ติดทนดีระดับนึงเลย ไม่แมทจนแห้งเกินไป


แท่งนี้ทาซ้ำได้ไม่เป็นคราบหรือขุยด้วย เวลาพูดแล้ว เนื้อไม่เหนียวหนึบริมฝีปาก ที่สำคัญเลยคือ ราคาน่ารักไม่แรงมาก ตัวลิปมี SPF15 ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด ️️️แถมเป็น multi-use ใช้ได้ทั้งปากและแก้มด้วย


สำหรับใครที่อยากลอง dupe definitely stains liquid lipstick with SPF15

เขามีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ราคา 390 บาท

พิกัดหาซื้อได้ที่ Shopee: dupebrand.official


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ความติดทนนาน หลังทานข้าว หลุดเยอะมั้ยคะ
3 ก.พ. 2567 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ติดทนระดับนึงเลยค่ะ แต่หลังทานข้าวมีหลุดบ้างนะคะ ต้องเติมซ้ำนะคะ สามารถเติมซ้ำได้ไม่เป็นคราบหรือขุยค่ะ
3 ก.พ. 2567 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2567 เวลา 8:42 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน