รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ครีมกันแดดทาตัว 3 ตัวเด็ดน่าใช้ในชีวิตประจำวัน

16 ส.ค. 2561  |  1349   3  

จะให้ออกจากบ้านโดยไม่ทาครีมกันแดดเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะรังสี UVA และ UVB นั้นมีอานุภาพรุนแรงมากกก...เพราะฉะนั้นการเลือกครีมกันแดดทาตัวดี ๆ สักตัวเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน จึงเป็นโจทย์ของเราที่จะมารีวิว ครีมกันแดดทาตัว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ค่ะ

รีวิว ครีมกันแดดทาตัว

1. NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun SerumSPF50 PA+++

ครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มแบบบางเบา สบายผิว ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทุกวันแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจากเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า มาพร้อมกับ SPF 50 และ PA+++จึงช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB แถมยังฟื้นบำรุงผิว 2 สีให้กลับมาเนียนใสทั่วเรือนร่าง ใครที่มีปัญหาผิวลาเต้ก็เตรียมบอกลาความคล้ำความสองสีกันไปได้เลย ที่สำคัญตัวโลชั่นกันแดดยังมีเกราะปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้าน และคล้ำเสียจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกได้อีกด้วย ขนาด 70 มิลลิลิตร ราคา 129 บาท และขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 290 บาทค่ะ

 

2. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มที่มาพร้อมเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่แห้งเสีย ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก จึงช่วยคงความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกได้เป็นอย่างดี แถมยังให้สัมผัสเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ช่วยลดผิวแสบร้อน รู้สึกสบายผิวตลอดวันขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 129 บาท และ ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 290 บาทค่ะ

 

3. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

          ครีมกันแดดสำหรับปกป้องผิวที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยป้องกันผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดได้ถึง 50 เท่า พร้อมปกป้องทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและโรคมะเร็งผิวหนัง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ วิตามินซีและอี จึงช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใสยิ่งขึ้นค่ะ ขนาด 90 มิลลิลิตร ราคา 435 บาท (ช่วงโปรโมชั่นราคาลดลงเหลือ 218 บาท)

 

ได้เวลาไปสอย "ครีมกันแดดทาตัวสำหรับทุกวัน" เด็ด ๆ มาไว้ในครอบครองกันแล้ว ว่าแต่... ใช้ตัวไหนแล้วดีโดนใจ อย่าลืมมาบอกต่อกันบ้างนะคะ ^^

 

ติดตามรีวิวแบบเต็มๆได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/34511/Cosme-Blind-Test-EP-13-ทดสอบครีมกันแดดทาตัวแบรนด์ไหน-เหมาะใช้เป็นกันแดด-Daily-ที่สุด


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ​
16 ส.ค. 2561 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้เหมือนกันเลยค่ะ

17 ส.ค. 2561 เวลา 10:35 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน