รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิวร้าน KUKU Ramen เซ็ท Lunch ก็มี กินดื่มตอนเย็น ก็ฟิน !!

3,855
6 ต.ค. 2559


สวัสดีค่ะ รีวิวร้านอาหารครั้งนี้ ยุจะพาไปกิน Yakitori & Ramen 
ที่ร้าน KUKU Ramen ย่านสีลม ซอยสีลม3 ค่ะ ^^ 
หน้าตาอาหาร และความอร่อย จะแรงเบอร์ไหน ไปชมรีวิวกันเล้ยยยย....




การเดินทางก็แสนง่าย ถ้าเดินทางด้วย BTS ให้ลงสถานีศาลาแดงค่ะ 
แล้วเดินมาที่ซอยสีลม3  ระยะเดินไม่ไกลมาก ประมาณเกือบ ๆ 500 เมตร 
แล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาที่ซอยสีลม3 เลยค่ะ พอเลี้ยวมาปุ๊บ จะเจอร้าน KUKU Ramen เลย




แต่ถ้าเอารถมา หลังจากเลี้ยวเข้า ซอยสีลม3 จะเจอร้าน KUKU Ramen 
ขับเลยไปนิดดดด เห็นป้าย THE FIFTH เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลยค่ะ จะเป็นลานจอดรถ 




หลังจากเปิดประตูเข้าร้านมา จะเจอโซนเหล่าเชฟของร้าน กำลังทำอาหารอร่อย ๆ ให้ลูกค้าทาน 
ขอบอกว่าเชฟใหญ่ที่ร้านนี้เป็นชาวญี่ปุ่นเลยนะคะ เลยต้องมาขอลองชิมหน่อยว่า จะถูกปากคนไทยแค่ไหน




บรรยากาศภายในร้านค่ะ จะเป็นสไตล์อบอุ่น ไม้ ๆ แบบญี่ปุ่น ๆ นิดนึง 
จะมาเป็นแก๊งค์หรือมากันแค่ 2 คน ก็เลือกเอามุมที่สบายใจเลย




ร้านนี้จะเปิดตั้งแต่ 11:00 - 23:00 โดยแยกเป็น 2 แบบคือ
Lunch จะมีตั้งแต่ 11.00 - 15.00 / Dinner จะมีตั้งแต่ 15.00 - 23.00
จะมีเมนูเฉพาะ Lunch ด้วย

ส่วน Dinner เลิกงานชวนเพื่อนมาดื่ม ก็เหมาะ เพราะที่นี่เค้ามีเครื่องดื่ม หลากหลายให้เลือก และมีกับแกล้มด้วยนะคะ




ยุมาในช่วงคาบเกี่ยวพอดี เลยขอลองทั้ง Set Lunch และ Dinner >///<
ถ้าเป็น Set Lunch จะมีน้ำชาเย็นให้ฟรีด้วยยยย 

เป็นชาอู่หลงเย็น หวานนิด ๆ ขม หน่อย ๆ หอมอร่อยมากกก ดื่มแล้วสดชื่น 


 

          ส่วนอันนี้คือเซ็ท Lunch ได้มาทั้งหมดดดนี้ ราคาแค่ 145 บาทเองเธอออออ วิธีสั่งเมนู Set Lunch เค้าจะให้เลือก ราเมง 1 อย่าง ข้าว 1 อย่าง เครื่องเคียง 1 อย่าง ส่วนสลัดจะเปลี่ยนเมนูสลับกันไป แล้วแต่เชฟ 




           เมนูใน Set Lunch เมนูแรกคือ 'ยาไซเคอรี่ราเมง' น้ำซุปจะใส ๆ สไตล์ซอสญี่ปุ่น ยุว่าเส้นคล้ายบะหมี่เหลืองก๋วยเตี๋ยวไทยอยู่นะ ส่วนก้อนกลม ๆ คล้ายลูกชิ้นเต้าหู้




          เมนูที่ 2 'เนกิ ชาชู โกฮัง' ชอบเมนูนี้มากกกกก จนอยากสั่งเป็นจานใหญ่ (จานใหญ่ก็มีนะคะ ที่ไม่ได้อยู่ในเซ็ท จะราคาอยู่ที่ 110 บาท) คือหมูนุ่มมากกกกจริง ๆ ทานกับข้าวสวยญี่ปุ่น อร่อยลื้มมมม




          เครื่องเคียงในเซ็ทนี้เป็นเกี๊ยวซ่าค่ะ แอบรู้สึกเสียดายที่กินช้าไปหน่อย มัวแต่กินอย่างอื่น เนื่องจากเย็นแล้ว แป้งเลยค่อนข้างเหนียว นิดนึง T..T แต่โดยรวม ยังคงความอร่อยอยู่ โดยเฉพาะไส้ของเกี๊ยวซ่า  




         เมนูสุดท้ายใน Set Lunch เป็นเมนูสลัด ซึ่งเมนูนี้ จะเปลี่ยนสลับกันไป แล้วแต่ทางเชฟจะเป็นคนจัดมา ขอบอกว่า โชคดีมากกกกที่ยุจะสลัดมันฝรั่ง อร่อยมากจริง ๆ  รสชาติมันฝรั่งกลมกล่อม เป็นเมนูที่คิดว่าน่าจะเลี่ยน แต่กลายเป็นเมนูแก้เลี่ยนได้ดี 




              เมนูถัดไป ไม่ได้อยู่ใน Set Lunch แล้วนะคะ เมนูนี้คือ 'Signature Ramen Tokyo' โชยุราเมง รสชาติคล้ายบาร์บีคิว น้ำซุปค่อนข้างเข้มข้น ที่สำคัญเส้นอร่อยมากกก.. หมูนุ่มมม เมนูนี้ราคาอยู่ที่ 240 บาทค่ะ 

เนื่องจากเมนู Signature ของทางร้าน ราคาจะสูงกว่าราเมงทั่วไป แต่ขอบอกว่าชามใหญ่มากกก กินคนเดียวคงงอิ่มเวอร์ ! เหมาะแก่การแชร์กัน เพราะจะกินได้หลาย ๆ อย่าง โน๊ะ ^^




           ราเมงเมนูสุดท้ายค่ะ 'ทงคตสึ มิโซะ ราเมง' น้ำซุปให้ความรู้สึกสไตล์ ซุปกระดูกหมู กินแรก ๆ อร่อย ๆ ซักพักเริ่มเลี่ยน แต่หมูยังคงอร่อยอยู่ มีความนุ่มละมุนลิ้น 

           ถ้าเทียบราเมง 2 ชามนี้ ยุชอบเมนู Signature มากกว่า น้ำซุปเข้มข้น  กินแล้วไม่เลี่ยน ถ้าใครมาร้านนี้แนะนำสั่ง Signatue เลยค่ะ อร่อยยยย ^^




              เข้าสู่ไฮไลท์เด็ดของร้านหรือเปล่าไม่รู้ แต่เป็นไฮไลท์เด็ดของยุ >////< เมนูปิ้งย่างงงง..... ยุเป็นคนที่ชอบกินเมนูปิ้งย่างมาก ๆ ร้านนี้มี เลยไม่พลาด ราคาเบา ๆ เริ่มที่ 19 - 40 บาท 

              อันนี้คือเมนูปิ้งย่างของทางร้านที่มีทั้งหมด ณ ตอนนี้  มีสะโพกไก่ย่าง, ปีกไก่ย่าง, คอไก่ย่าง, หนังไก่ย่าง, คอหมูย่าง, หมูสามชั้นย่าง เห็นเมนูไก่ ๆ แบบนี้ ทางร้านเอากระดูกออกให้เรียบร้อยแล้วนะคะเพียงแค่ จับไม้ กัด ดึง อร่อยยยย... รสชาติเหมาะกับการกินเป็นกับแกล้มมากกกก คอเหล้าคอเบียร์น่าจะชอบ



          ถัดไปเป็นปิ้งย่างสายผัก มี มะเขือม่วง, ข้าวโพด, กระเจี๊ยบเขียว เมนูนี้ จะประมาณว่า ผักชุบซอสแล้วเอาไปย่าง ความหวานของผัก กับน้ำซอสรวมกัน มันเข้ากันและอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะกระเจี๊ยบ คิดไม่ถึงว่าจะอร่อยได้ขนาดนี้ >.< ส่วนข้าวโพด เหมาะกับกินเล่น ๆ ตอนที่กินทุกอย่างอิ่มแล้ว แต่ยังอยากนั่งเมาท์ต่อ เลยต้องหาอะไรเคี้ยวเพลิน ๆ ระหว่างเม้าท์ 555 

เอาเป็นว่า ใครมาร้านนี้ ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหน อยากให้สั่งเซ็ทนี้เพิ่มมาด้วย โดยเฉพาะคนที่ชอบกินผัก ไม้ละ 19 บาทเองเธออออ... ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าาาา 




           ปิดท้ายด้วยเมนูหวาน ๆ KUKU Ramen Special Dessert ของทางร้าน เป็นเมนูที่รวมทุกอย่างในถ้วยเดียว มีทั้ง ไอศครีมชาเขียว (ไอศครีมเลือกรสชาติได้เอง) ถั่วแดง สตรอเบอร์รี ลูกพลับ แป้งโมจิ และพุดดิ้ง สำหรับคนที่ไม่ชอบกินหวานอย่างยุ ไม่ต้องเป็นหวง ว่าเมนูนี้จะหวานเกินไปหรือเปล่า เพราะทางเชฟทำออกมาได้หวานกำลังดี กำลังอร่อย กินแล้วหวานสดชื่นนน  ตอนเลือกเมนูนี้ก็แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะ ว่าจะได้กินอะไร เพราะเมนู Special Dessert จะทำสลับ ๆ กันไป  แนะนำให้ถามพนักงานก่อนสั่งแล้วกันโน๊ะ ^^

           เป็นไงกันบ้างคะ ร้านที่ยุมาแนะนำครั้งนี้ น่ากินใช่ม้าา ใครที่อยู่แถวสีลม หรือแวะเวียนไปแถวนั้น มองหาร้านญี่ปุ่นอร่อย ๆ เป็นอีกร้านที่ขอแนะนำ ขอย้ำอีกทีว่า อยู่ซอยสีลม 3 นะจ๊ะ ถ้ายังติดสินใจไม่ได้ ไปดูเมนูเลยค่ะ ยุถ่ายเมนูมาด้วย ดูที่ Gallery ด้านล่างเลย 

ครั้งหน้า ยุจะพาไปชิมร้านไหน ติดตามกันด้วยน้าาา บะบายยยย ♥♥♥♥




Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS