อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

Fav Skincare 2024 เผยผิวใส ไร้ริ้วรอยย👀✨🫶🏻

13 พ.ค. 2567  |  270   0  
มาแนะนำ Fav Skincare 2024 ที่ลองซื้อใช้แล้วพบว่าทำถึงมากเป็นสกินแคร์จากแบรนด์ OLDROCK ที่ช่วยบำรุงให้ผิวใสขึ้นได้แบบเน้นๆเราชอบ 3 ชิ้นนี้มากเป็นพิเศษ เพราะใช้แล้วช่วยให้สิวยุบไว ลดสิวอักเสบ ให้ผิวดูเนียนใสขึ้น 


เริ่มต้นที่ตัวแรก ไอเทมที่จะช่วยทำให้ หมดปัญหาของคนผิวแพ้ง่าย เวลาเดินทางไกลแค่ไหนต้องเจอมลภาวะเป็นธรรมดา🤯💨 จนทำให้เกิดสิว ผิวแพ้ง่ายมาตลอด 

เราเลยขอมาป้ายยาไอเท็มที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวด้วย “OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY” สเปรย์ลดสิว ที่คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้✨ 


น้องเป็นสเปรย์ละอองบางเบา ฉีดแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนอะหน้า เป็น Barrier Spray ที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง แถมยังฉีดระหว่างวันได้เลย ถ้าฉีดหลังแต่งหน้าจะช่วยล็อคเครื่องสำอางค์ ควบคุมความมันไปอีกแกก💄💖


🌸วิธีใช้ : สามารถใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเช้า-เย็น หรือใช้ระหว่างวัน


🛍ราคา : 129฿ ขนาด 15 ml




🍃🍀 “OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION” เซรั่มลดรอยดำ-แดงจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เกินขึ้นมาใหม่ มี AHA 2% GLYCOLIC ACID คือ กรดจากผลไม้ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบและยังช่วยลดรอยสิวต่างๆ เนื้อเซรั่มใสซึมง่าย หลังทาแล้วรู้สึกว่าผิวสบาย ไม่ระคายเคือง
อันนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว

🌸วิธีใช้ : สามารถทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน


🛍ราคา : 29฿ ขนาด 10 ml




🍂🍁 “OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION” เซรั่มลดสิว ที่ช่วยให้สิวยุบได้ไวขึ้น ช่วยให้หน้าเรียบเนียน ลดการอุดตันของสิว เหมาะกับผิวเป็นสิว/ผิวมัน มี BHA 2% SALICYLIC ADIC มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ช่วยลดการอุดตันของสิว เนื้อเซรั่มใสซึมง่าย หลังทาแล้วรู้สึกว่าไม่แสบ คัน ผิวไม่แห้ง


🌸วิธีใช้ : สามารถทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน


🛍ราคา : 29฿ ขนาด 10 ml


Before/After✨



วิธีใช้ของเรา หลังล้างหน้าจะใช้สเปรย์สิว OLDROCK ฉีดบำรุงก่อน แล้วตามด้วยเซรั่มทั้ง 2 สูตร ซึ่งเซรั่มเนี่ยจะใช้ทาทีละขั้นตอน หรือ เอามาผสมใช้กันก็ได้นะ แล้วระหว่างวันถ้าเราแต่งหน้าเสร็จก็จะฉีดสเปรย์ OLDROCK ไปอีกครั้ง เพื่อควบคุมความมัน ไม่ให้เมคอัพไหลเยิ้ม สรุปน้องทำได้ดีเลย 


ผลลัพธ์หลังใช้ทั้งเซ็ตนี้ทั้ง 3 ชิ้น เราใช้ทุกวันเช้าเย็นต่อเนื่องกัน รู้สึกเลยว่าสิวยุบไวขึ้น แล้วพวกสิวต่างๆ ที่เคยเป็นก็ลดน้อยลง รอยดำรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ จางลง แถมผิวมันน้อยลงด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบก็คือสามารถพกพ่สะดวก ใช้งานง่าย ใช้คู่กันหมดได้เลย เวลาไปทริปที่ไหนนี่ต้องมีเซรั่มและสเปรย์สิว OLDROCK ติดกระเป๋าไปด้วย ขอยกให้เป็น Favorite Skincare ปี 2024 ที่ใช้ดีมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง เซ็ตนี้ใช้คู่กันลดสิวได้จึ้งเลยล่ะ 



🛒ช่องทางการสั่งซื้อ :

Konvy,Beautrium,Boots,Allonline(7-11),Shopee,Lazada



#OLDROCK #สเปรย์OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #ผิวแพ้ง่าย #ผิวมัน #ผิวเป็นสิว #รีวิวบิวตี้ #สกินแคร์ลดสิว #oldrockเซรั่มจิ๋วแต่แจ๋ว


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน