รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Kindness X Beautrium รวมไอเท็มเพื่อผิวใสพร้อมต่อสู้กับมลภาวะ

14 เม.ย. 2567  |  278   0  



ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะ ทั้งฝุ่น ทั้งอากาศ ทำให้คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราวิตกกังวล เพราะเอะอะสิวก็ขึ้น หน้าหมองง่าย ผิวอ่อนแอ 


บิวเทรี่ยมมีสกินแคร์ดีๆมาช่วยตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้แล้วค่ะ นั่นก็คือ Kindness healthy skin, happy world 

เรารู้จักแบรนด์นี้เพราะครีมกันแดดตัวดังของเขาเลยค่ะ

นอกจากจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครั้งนี้เราได้มาเป็น Box Set มาดูกันว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างกันค่ะ


Kindness 

Bright Side Nature Power Whitening Serum 

เซรั่มหน้าใส สูตรวิตามินซีเข้มข้น Power C+ 

เป็นสูตรที่ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนแบบ glass skin 

ความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มที่บางเบามาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว 

เราเพิ่งเริ่มใช้ไปสามวัน ซึ่งไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย ผลลัพธ์จะปังแค่ไหน เดี๋ยวเรามาแชร์อีกรอบนะคะ


Kindness

Easy Peasy Makeup Melting Cleanser

คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอาง และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่อุดตัน เนื้อจะเป็นเนื้อครีมพอสัมผัสกับน้ำจะแตกตัวเป็นเนื้อน้ำนม ช่วยล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด


ความรู้สึกหลังใช้ :

เราชอบกลิ่นมาก เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น ได้ทดลองใช้แล้วเวิร์คเลยค่ะ เหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่ได้จัดมาก แต่เราแนะนำให้ดับเบิ้ลคลีนเซอร์ดีกว่าค่ะ 


Kindness 

Freedom Invisible Fresh SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดสูตรบางเบา เนื้อสบายดุจน้ำเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ซึมเร็ว ไม่มัน ไม่วอก ไม่เป็นคราบและไม่อุดตัน

ความรู้สึกหลังใช้ :

เราชอบกันแดดของ kindness มากค่ะ เนื้อบางเบามาก ซึมไว ไม่วอก แต่งหน้าต่อไม่เป็นคราบ ไม่แสบตา เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย


Kindness 

Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer 

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ช่วยลดการอักเสบซ่อมแซมผิวจากอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองของผิวได้ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Astaxantin จากสาหร่ายสีแดง ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรง

ความรู้สึกหลังใช้ :

ชอบเนื้อครีมมาก บางเบา ซึมง่ายแต่ยังคงความชุ่มชื้นได้ดี เราใช้ทั้งเช้า-กลางคืน ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลยค่ะ


Kindness 

Peace Pore Detoxifying Serum

เซรั่มดีท็อกซ์ ช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน หนึ่งในสาเหตุของปัญหาผิว เช่น สิวและผดผื่นต่างๆ เป็น Ari acne ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทั้งยังเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนขึ้น

จะบอกว่าเซรั่มน่าใช้มาก เพราะส่วนตัวเป็นคนรูขุมขนกว้างบริเวณจมูกและหน้าแก้ม เรามีแพลนจะทดลองใช้เร็วๆนี้ ได้ผลลัพธ์ยังไง เราจะมาทำรีวิวแยกนะคะ 


สุดท้ายนี้ถ้าให้เราแนะนำ จาก 1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์นี้

เราอยากให้เริ่มต้นที่กันแดดค่ะ เพราะเป็นกันแดดที่อ่อนโยนมาก เนื้อดี ทาแล้วไม่วอกไม่เยิ้มเลย อยากให้ได้ลองจริงๆค่ะ

และทั้งหมดนี้มีขายในร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา หรือจะช็อปปิ้งออนไลน์ที่ Beautrium Online ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ




What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน