อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

DUPE แรงไปปะแม่! เมโกะคลินิก กับ บานิลาโค

22 มี.ค. 2567  |  120   0  

ยุคนี้ใครต่างๆก็อยากจะหน้าขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยและจุดด่างดำ กันทั้งนั้น แต่สกินแคร์ที่ดีและปังก็ดันราคาแรง จะมั้ยน้า สกินแคร์ที่ดีและถูก พอให้จับต้องได้ แน่นอนว่ามี! วันนี้ขอเสนอ DUPE ตัวแรง หน้าไบรท์ หน้าใส เลือกซื้อได้ตามที่ชอบ





Banila Co V-V Vitalizing Essence



เอสเซนส์เข้มข้นสูงจากแบรนเกาหลีเกาใจอย่าง Banila Co เอสเซนส์ตัวนี้มีส่วนช่วยให้ผิวความชุ่มชื้น และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ให้ผิวผู้ใช้มีความกระจ่างใส เขามีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระที่มาป้องกันไม่ให้หนุ่มๆและสาวๆเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีผิวที่ยังคงความหน้าเด็กไว้เสมอ ให้ผิวแข็งแรงขึ้น และมี V-Collagen ที่ยกผิวเพื่อช่วยให้ใบหน้ากระชับเป็น V-line


ตัวนี้เขาเป็นสกินแคร์สาย Anti-aging ที่ตอบโจทย์เรื่องฟื้นฟู ดูแล ป้องกัน พวกริ้วรอย เน้นเอสเซ็นส์เขาก็เป็นแบบเนื้อใสๆ น้ำๆ ออกสีส้มนิดๆ ทาแล้วซึมไว


ราคา 1,390 บาท



มา Dupe กับ




MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM


รู้แล้วๆว่าทั้งสองตัวต่างกัน อีกตัวเป็นเอสเซนส์อีกตัวเป็นเซรั่ม ไม่ได้กำลังจะบอกว่าเซรั่มกับเอสเซนส์ใช้แทนกันได้แต่อย่างใด แต่จะบอกว่า มนุษย์เราไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งเอสเซนส์และเซรั่มนะ สามารถเลือกใช้แค่ตัวใดตัวหนึ่งได้ สามารถให้ผลลัพธ์เหมือนกันได้หรือจะใช้คู่ไปเลยจบๆถ้าไม่ขี้เกียจ อิอิ


เข้าเรื่องดีกว่า กับตัว Dupe แรงๆอย่าง อย่าง MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM ตัวนี้เขามี นวัตกรรม Whitening & Peeling Complex จาก Niacinamide ที่มาช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสม


น้องคนนี้อาจจะไม่ใช่ตัวที่อยู่ในกลุ่ม Anti-aging แบบพี่บานิด้านบน แต่คุณสมบัติบางส่วนแทบจะเหมือนกัน ในการช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส แถมยังผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวสู้แดด ก็เริ่ดมาก


ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ตาม 7-11 5000 สาขา



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน